【R27 || 1314】 hoang mạc chi hoa -Triệu Dư Tây Phong
1. Trước tiên chúc r gia cùng 27 tiểu thiên sứ sinh nhật khoái hoạt!
2. Lần đầu tiên tham gia r27 hoạt động, thật sự siêu cấp khẩn trương, nhưng là cùng mặt khác thần tiên thái thái nhóm cùng nhau tham gia hoạt động phi thường vui vẻ.
3. Toàn bộ văn tiếp cận 8k, ooc thuộc loại ta, nhân vật thuộc loại thiên dã nương, cám ơn mọi người quan khán.
1.
Ta ở héo rũ hoang mạc phía trên, tìm được rồi một gốc cây tự do mở ra hoa.
2.
Ở vô tận hoang mạc phía trên, tóc đen nam nhân mặc cùng này phiến hoang mạc khí chất hoàn toàn bất đồng màu đen tây trang thoải mái hành tẩu , hắn phía sau cũng một cái lưng đại bao, từng bước một suyễn tông phát thanh niên.
Tông phát thanh niên mệt đến hư thoát, còn kém trực tiếp té trên mặt đất, nhưng hắn không có đình chỉ cước bộ, mãi cho đến thấy được phía trước tiếp tế tiếp viện trạm đánh dấu mới bị tóc đen nam nhân tiếp nhận nhất bộ chi nhánh ngân hàng lễ, giảm bớt tự thân gánh nặng.
Hai người nhanh hơn cước bộ, ở bầu trời tối đen phía trước đi vào này rách nát tiếp tế tiếp viện trạm, mãi cho đến giản dị quét tước một chút tiếp tế tiếp viện trạm, làm cho nó biến có thể cho phép hai người nghỉ ngơi một đêm sau, tông phát thanh niên mới than ngồi ở địa, bắt đầu cùng tóc đen nam nhân nói nói.
"Chúng ta còn muốn tìm bao lâu a reborn? ! Cái đó và ngươi nói tựa hồ rất không giống nhau!"
"Như thế nào, ngươi đã muốn mệt mỏi sao không, Baka-Tsuna. Đây chính là chính ngươi muốn tìm đến hoang mạc chi hoa a, ta chỉ là dựa theo cùng chín đại mục ước định mới đi ra ."
". . . . . . Ngươi đừng trang , khóe miệng đều khống chế không được ."
"Vậy ngươi còn muốn muốn đi tìm này đóa hoa sao không? Có lẽ hắn chính là một cái truyền thuyết —— ai cũng sẽ không cho rằng một cái truyền thuyết chính là thật sự."
"Đương nhiên! Kỳ thật cũng không phải không ai nhìn thấy không phải sao? Ngươi nói cho ta biết ngươi từng ở hoảng hốt trông được tới rồi hoang mạc chi hoa, cũng còn nhớ rõ lúc ấy đại khái phương vị, ta tin tưởng ngươi."
". . . . . . Ngươi xác định? Tất cả mọi người cho rằng ta chính là biên đi ra gạt người , giống như là thải hồng hải giống nhau, đều là giả ."
"Đương nhiên, ta vĩnh viễn tin tưởng ngươi."
Giống như là ngươi vĩnh viễn tin tưởng ta có thể làm được giống nhau.
3.
Đêm khuya, tóc đen nam nhân mở ra bị tro bụi vùi lấp vở, này tựa hồ là một quyển nhật kí, bản ghi chép một ít đến từ quá khứ tin tức. Hắn nương ánh lửa theo thứ nhất trang bắt đầu xem khởi, rất nhanh, trong đó một thiên nhật kí khiến cho hắn chú ý, hắn tầm mắt dừng lại ở nơi nào, chau mày đứng lên.
4.
Công nguyên 3258 năm, 10 nguyệt 10 ngày, tình
Hôm nay đã muốn là đi ra ngày thứ mười , cũng là sắp cạn lương thực ngày đầu tiên, xuất phát khi tằng tỉ mỉ chuẩn bị tiếp tế tiếp viện bao sớm đánh rơi, hiện tại trên người sở thặng tiếp tế tiếp viện đã muốn ít ỏi không có mấy. Ta ngồi ở này sớm không ai đến thăm tiếp tế tiếp viện trạm lý cùng biến dị thử hai mặt nhìn nhau. Nga, nhân hẳn là kiềm giữ một ít hài hước tế bào, tái bổ sung một chút, còn có này đầy đất tro bụi cùng với bắt tại góc tường mái hiên dưới mạng nhện.