( r27 ) ngươi nói:
* chủ r27/d27 canh đế
* có giả thiết, có điện ảnh cảnh tượng, ta nhớ không rõ liền quậy với nhau viết, nếu có không khoẻ không cần xé bức, trực tiếp xóa ta là được
* phục kiện
* pha lê tâm, một bẻ liền toái
*ooc rất nhiều
Mới vào xã hội thiếu niên mới buông một cái khiếu nại điện thoại, đang nghe ống đắp lên kia nháy mắt chuông điện thoại lại một lần vang lên. Là hắn nội tuyến điện thoại, cấp trên có chuyện tìm hắn.
"Sawada Tsunayoshi, ngươi công trạng ở chúng ta công ty, thật sự đã là tiền vô cổ nhân kém, ta tin tưởng mặt sau cũng sẽ không có người so ngươi còn kém."
Hắn trên danh nghĩa lão bản, ngầm thanh mai trúc mã như vậy đối hắn nói: "Tuy rằng không có cách nào, nhưng là ta hy vọng ngươi có thể làm một cái tin tức lên, làm ngươi lão bằng hữu, ta chỉ có thể cho ngươi cung cấp một chút nơi phát ra trợ giúp ngươi, công ty không cho phép ta trực tiếp nhúng tay."
"Tin tưởng ngươi nhất định nghe nói qua vị nào chưa bao giờ thất thủ nam nhân, chúng ta không biết hắn chân thật tên, chỉ có đơn giản một cái R tự chương hiển nếu là hắn bút tích."
"Quái trộm R!" Sawada Tsunayoshi có chút kinh ngạc: "Ngươi có hắn manh mối?"
"Nói thật, ta cũng không phải rất tưởng đem hắn hành tung nói cho ngươi...... Bất quá, ta tin tưởng ngươi có thể từ hắn nơi đó đào đến một cái đại tin tức."
"Quái trộm cuối cùng một trận chiến." Hắn cấp trên híp mạ vàng sắc đôi mắt, đối hắn nói: "Hắn kế hoạch ăn cắp mới đưa đến viện bảo tàng kia viên không trung ngôi sao, quán trường mới liên hệ xong cảnh sát, bọn họ hy vọng không cần đem loại chuyện này trương dương đi ra ngoài."
"Nhưng là R không phải, hắn từ trước đến nay là cái thực trương dương người."
"Không sai, hắn cho ta đánh một chiếc điện thoại, hắn nói:"
Sawada Tsunayoshi từ trong văn phòng ra tới, lắc lắc đầu. Hắn đi trở về chính mình công vị, đi ngang qua vài vị đồng sự hướng hắn lộ ra tiếc hận biểu tình, nhìn qua như là hắn bị cuốn gói.
"Hắn muốn làm một vụ lớn, hắn thật sự nói như vậy?"
Tiền bối cho hắn đệ một ly cà phê, tuy rằng đại buổi sáng thời điểm uống cà phê đối hắn như vậy học sinh có chút qua.
"Cho nên Dino tiên sinh cho ta hắn tin tức."
Sawada Tsunayoshi đem trong tay tư liệu phiên ào ào vang, chỉ biết đối phương là một vị qua tuổi nửa trăm người, hình thể bề ngoài một mực không biết, từ giọng nói thượng nghe hẳn là một vị Châu Âu người.
"Hắn sẽ nói tiếng Anh, nhưng là mang theo một tia cuốn lưỡi âm, Dino tiên sinh hoài nghi hắn là đến từ Paris lại hoặc là......"
"Hảo hảo, ta cũng không hỏi, tóm lại ngươi cố lên!" Tiền bối đem tóc của hắn xoa có chút loạn, đối hắn so một cái ngón tay cái: "Ta chờ ngươi tin tức tốt nga!"