128. 【all27】 làm mười năm trước chính mình

81 4 0
                                    

笔非椽-Bút phi chuyên

https://bifeichuan.lofter.com/post/1ec0582f_2b8df63aa

【all27】 làm mười năm trước chính mình thu thập cục diện rối rắm chính là cái gì tiết a

"Thực thi chết giả kế hoạch thế giới kia tương lai sẽ là cái dạng gì đâu......"

※ não nội quá kích sản vật, vô cương lỏa bôn.

※ vô tiêu chuẩn kết cục cùng cốt truyện lý giải, ngươi cảm thấy là như thế nào kia nó chính là như thế nào.

※ logic lỗ hổng có, bút lực không đủ có.

※ ở trong chứa nhân vật hắc hóa, nhân vật OOC nghiêm trọng.

※ thỉnh không cần mắng nhân vật, mỗi người vật đều là ta trong lòng bảo, nếu một hai phải mắng chút gì đó lời nói, có thể mắng ta.

※ toàn văn ước 8000 tự.

※ chín thành chín không có kế tiếp, bất quá có thể chờ đợi kỳ tích.

※ cảm tạ điểm đi vào mỗi một vị tiểu khả ái, chúc ngài vạn sự thắng ý.

※ văn trung đề cập hoa bộ phận, hoa ngữ lấy tự quốc nội hoa ngữ.

00

"Sawada Tsunayoshi mười năm sau nhất định là cái không xong đại nhân."

Mười bốn tuổi Sawada Tsunayoshi lưu.

01

Lần này liền tính lại như thế nào nhậm Lambo làm nũng, khóc lớn đại náo đều không thể tha hắn. Phạt hắn một năm phân kẹo...... Tính nửa năm đi.

Tsunayoshi nắm chặt nắm tay, trong lòng ám hạ quyết định.

Xa lạ trần nhà, xa lạ giường, xa lạ phòng.

Tsunayoshi tâm như tro tàn, năm phút trước hắn bị mười năm sau ống phóng hỏa tiễn đánh trúng. Đột nhiên rơi xuống mềm mại trong ổ chăn, Tsunayoshi nho nhỏ mà may mắn một phen, ít nhất lần này không phải rơi xuống trong sông, trên cây, cùng với thùng rác loại này kỳ kỳ quái quái địa phương.

Trong bóng đêm trợn tròn mắt mặc số năm phút, hắn không có chút nào phải đi về dự triệu.

Lại tới nữa.

Quen thuộc trục trặc, quen thuộc cảm giác vô lực, chẳng lẽ còn muốn tái xuất hiện một cái quen thuộc Byakuran? Lần này cần làm gì, hủy diệt thế giới vẫn là hủy diệt vũ trụ.

Hủy diệt đi chạy nhanh, mệt mỏi.

Thật đem ta đương cứu vớt thế giới công cụ người?! Đội sản xuất lừa cũng không dám như thế nào mệt hảo sao!

Thở dài một hơi, Tsunayoshi lựa chọn bịt kín chăn ngủ.

Vạn nhất một giấc ngủ dậy liền đi trở về đâu.

Trốn tránh đáng xấu hổ, nhưng hữu dụng.

Tự mình an ủi thập phần hiệu quả, Tsunayoshi không một hồi liền thả lỏng tinh thần, an ổn đi vào giấc ngủ.

Trắng đêm canh giữ ở ngoài cửa, tây trang giày da hắc y nam nhân ấn xuống tai nghe, đầu ngón tay ở máy truyền tin thượng quay cuồng, truyền tống ra một đoạn ám hiệu.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ