69.【all27】 hồ nước ngàn thước- Chu tử

39 1 0
                                    

【all27】 hồ nước ngàn thước

【all27】 hồ nước ngàn thước ( hư cấu pa)

* tư thiết cự nhiều

* không có ngọn lửa, r là người trưởng thành

*mafia tồn tại, chỉ bộ phận miêu tả, chủ yếu là đại học luyến ái

* tự cắt chân thịt hệ liệt.

Về ghi danh V đại chuyện này, Sawada Tsunayoshi cùng mụ mụ có hảo hảo thương lượng quá.

Đệ nhất, mỗi tuần đều sẽ có lão sư lại đây học bổ túc, bạc nhược bộ phận cũng tại đây cao trung mấy năm thời gian chậm rãi tra lậu bổ khuyết hoàn thành, khảo thí nội dung không tính đặc biệt khó khăn. Đệ nhị, V đại rời nhà xem như tương đối gần một khu nhà đại học, nếu ngồi tân tuyến chính hoa mỗi người đem giờ liền đến, về nhà cũng thực phương tiện. Đệ tam, ba ba phía trước điện thoại cùng hắn đánh quá, nếu tiến vào V đại nói sẽ trước thời gian quen thuộc nhà mình sản nghiệp.

Đúng vậy, tuy rằng mụ mụ không phải rất rõ ràng, nhưng là ba ba có cấp Tsunayoshi đề qua, chính mình trong nhà còn có toàn bộ thật lớn thương nghiệp đế quốc chờ hắn trở về kế thừa đâu.

Lúc ấy ngồi ở trong nhà mới mười tới mét vuông đại trong viện nghe thấy chính mình cha nói thương nghiệp đế quốc, là ai đều cảm thấy là nói giỡn. Thẳng đến ba ba nói sẽ có chuyên môn lão sư mỗi tuần tới học bổ túc công khóa phía trước, Sawada Tsunayoshi đều là không tin.

Sau đó liên tục mười mấy năm được xưng là quỷ súc lão sư mỗ vị liền ăn mặc cao định tây trang ôm một văn kiện túi gõ vang lên Sawada gia môn. Nana không hổ là có thể bị Sawada Iemitsu giấu diếm mười mấy năm người, liền chính mình trượng phu ở bắc cực đào dầu mỏ loại này lời nói đều tin tưởng, đối với "Là gia làm vinh dự học đồng học bằng hữu cô em vợ biểu ca cho nên không cần phí dụng miễn phí tới cửa gia giáo" loại này chuyện ma quỷ cũng tin tưởng không nghi ngờ.

Đối này Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ còn hảo cái này quỷ súc không có rống to kêu to thói quen, bằng không lấy loại này nói chuyện phương thức thật là mấy giây chung liền lòi, còn không phải cái loại này không cẩn thận chọc phá lòng đỏ trứng lòi, mà là cái loại này nấu bánh trôi đã quên lúc sau nồi hồ nơi nơi đều là hạt mè cái loại này lòi. Cái gì "Ngươi ngu như vậy là như thế nào lên làm người thừa kế", cái gì "Làm tương lai Boss sao lại có thể học tập kém như vậy", cái gì "Về sau thiêm văn kiện cũng muốn trước lăn bút chì sao", chút nào nhìn không ra tới cái này bề ngoài tuấn mỹ cao quý nam nhân trong miệng kia căn đầu lưỡi đến tột cùng bị nhiều ít nọc độc phao quá.

Đương nhiên, đệ tam điểm Tsunayoshi không có cùng mụ mụ nói, hắn chỉ là nói tốt không dễ dàng có cơ hội này, không bằng khảo khảo xem. Mụ mụ nhìn cái này quốc trung thành tích 17.5 phân đến cao trung tích điểm chậm rì rì tăng tới 3.5 hài tử, cuối cùng vẫn là nhả ra đồng ý.

Đương nhiên, tại đây gian vị kia quỷ súc cũng nổi lên rất lớn quyết định tác dụng. Rốt cuộc người nam nhân này miệng chạy nổi lửa xe tới cùng với hắn kia trương làm người tin phục tuấn mỹ khuôn mặt, ai đều sẽ tin tưởng loại này đại học có ta nhận thức người loại này lừa người ngoài nghề thượng câu thủ đoạn. Còn hảo mụ mụ không có ở bên ngoài cấp Tsunayoshi báo ban, bằng không mặc dù là Sawada Iemitsu như vậy nam nhân cũng nuôi không nổi vì nhi tử bất luận bao nhiêu tiền đều nguyện ý hoa mẫu thân.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ