37.【all27】 ở ma quật trung cứu đi ma vương có thể tính -Tự hưu quan

60 2 0
                                    


[all27] ở ma quật trung cứu đi ma vương có thể tính [ tự ]

Báo động trước: tùy cơ não động văn, văn chương không lâu, tồn tại tùy cơ khí hãm hại có thể tính

Hành văn cực kỳ non nớt, chuyện xưa tính cực thấp, người viết cực kỳ thủy tinh tâm

Này chính là thiên thường thường vô kì dũng người đánh ma vương ( đại lầm ) chuyện xưa, não động đặt ra đến từ chính bất tử người vua, ấu hóa 27

all27cp hướng, tất cả mọi người yêu thích giáo phụ, chỉ có già vưu, ( a, bất quá nói thật ta cũng đĩnh ăn 6127 )

Ẩm ướt âm u bầu không khí có thể nói là ở bọn họ đặt chân không sai địa thời khắc đó đập vào mặt mà đến, bên tai hơi trầm xuống buồn hơi khàn khàn cảm tiếng gió, chói mắt dò đường thủy tinh cầu phát ra quang mang đều tại đây loại bóng ma bao trùm hạ có vẻ thoáng ảm đạm.

Râu quai nón mặc trầm trọng áo giáp hoàng phát trung niên nam tử cẩn thận cầm trong tay đắn đo dò đường thủy tinh cầu, tận khả năng xác định đi trước đường hay không tồn tại hung hiểm.

"A xa, xác định nơi này quả nhiên là trong truyền thuyết Ma tộc ở lại ác ma sào huyệt sao không? Này một đường đi tới đừng nói là ác ma, liền ngay cả tiểu ma vật cũng chưa nhìn đến mấy con."

Hoàng phát nam tử bĩu môi, thanh âm gian tràn ngập nghi ngờ.

Đi tới chính phía trước tỉnh thượng xa thân thủ đẩy ra tự nham trên vách đá phương thùy rơi xuống mạng nhện, đem bị mạng nhện che dấu trụ con đường phía trước triển lộ đi ra, bàn tay gian toát ra ngọn lửa chiếu sáng lên góc gần đường, theo lược hiển âm u huyệt động đường hầm đi phía trước nhìn ra xa, có khả năng nhìn đến chỉ có sâu không lường được hắc ám.

Tỉnh thượng xa trực tiếp đưa tay cánh tay 抻 thẳng, tận khả năng bắt tay chưởng thượng lay động lửa khói phóng thích quang mang đưa tới cực hạn trình độ, đem âm u vô cùng đường hầm chiếu sáng lên đến lớn nhất phạm vi.

Tỉnh thượng xa biểu tình ngưng trọng: "Ma vương một mạch nói đến để bất quá chính là truyền thuyết mà thôi, dò xét học giả cũng nói qua có quan hệ nơi đây phán định kỳ thật chỉ có năm thành xác suất, bởi vậy có phải hay không ác ma sào huyệt tạm thời là không thể phán định ."

"Nhưng hay là muốn cẩn thận một chút, dù sao lấy đường hầm chiều sâu tiến hành suy đoán, chúng ta trước mắt chỗ,nơi vị trí theo lý mà nói hẳn là chính là ở ngoại vi, ai cũng không rõ ràng bên trong hay không hội tồn tại mặt khác nguy hiểm."

Tỉnh thượng xa đồng ba điều thôn ngạn thuộc sở hữu vu cùng dong binh đoàn.

Mà bọn họ đã tìm đến nơi đây duyên cớ liền ở chỗ tiền đoạn thời gian chung quanh thôn trang thôn dân ở khai thác đất hoang trong quá trình phát hiện một chỗ địa quật nhập khẩu, bộ phận đối địa quật tò mò thôn dân tiến vào trong đó thăm dò tình huống về sau sẽ thấy cũng không tằng xuất hiện quá.

Đế quốc văn viện ở biết được loại tình huống này sau lập tức phái tương ứng sử học người nhằm vào chung quanh địa quật văn lộ triển khai điều tra, cuối cùng cho ra kết luận đó là nơi đây phải làm vi cổ đại đế quốc truyền lưu tới hiện tại di tích, thậm chí có thể chính là trong truyền thuyết tồn tại ác ma sào huyệt.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ