Ái đức cách Vongola gia tộc văn kiện bí mật 1
Xem như chính văn đoạn ngắn tử phiên ngoại đi
Chính văn có một tí xíu tạp trụ thật là ngượng ngùng
Nghĩ đến cái gì liền viết cái gì, viết tương đối loạn
Hẳn là có hỗn loạn một ít tư thiết
cp là ở all27 cơ sở thượng R27, bất quá cũng không có cái gì đường là được
Chính văn
1
Sơ đại cùng nhị đại thủ lĩnh là bà con, hai người tuy rằng từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng quan hệ cũng không thập phần thân mật, nguyên nhân là hoạt bát Giotto khi còn nhỏ luôn là trêu cợt nghiêm trang Sivnora.
Giotto rời đi Vongola gia tộc phía trước, đem sắp sửa kế vị Sivnora ước đến rừng cây nhỏ tấu một đốn, còn buông tàn nhẫn lời nói: "Bảo hộ không được Vongola nói ngươi nhất định phải chết biết không." Cấp tương lai nhị đại mục để lại không nhỏ bóng ma tâm lý.
2
Nhị đại mục dùng đồng dạng phương thức truyền ngôi cấp tam đại mục, vì thế kỳ quái Vongola thủ lĩnh giao tiếp nghi thức bắt đầu rồi, loại này truyền thống thẳng đến Juudaime Tsunayoshi ở chiếc nhẫn trung trực tiếp từ sơ đại trong tay bắt được quyền kế thừa mới bị đánh vỡ, chúng thủ lĩnh mặt ngoài bình tĩnh nội tâm thẳng hô: Nguyên lai còn có loại này thao tác?!
3
Cầu vồng đại lý chiến vừa mới biết cầu vồng chi tử chân tướng thời điểm, Tsunayoshi nằm mơ mơ thấy chính mình về sau cấp 7 cái sức chiến đấu bạo biểu em bé đương bảo phụ bi thảm sinh hoạt. Càng bi thảm chính là sau lại cái này mộng bị Reborn đã biết, dẫn tới nguyền rủa giải trừ về sau Reborn ngạnh sinh sinh trốn đến trưởng thành vì cùng Tsunayoshi không sai biệt lắm trình độ mới trở về thấy hắn.
4
Ngày sau thế giới đại danh đỉnh đỉnh Vongola Juudaime thực tế tuyên bố điều thứ nhất mệnh lệnh là làm thế giới đệ nhất sát thủ vĩnh viễn lưu tại chính mình bên người ( tuy rằng này mệnh lệnh bởi vì đối phương cũng không phải Vongola gia tộc người mà cũng không có hiệu lực, nhưng đối phương vẫn là thành thành thật thật tuân thủ ).
5
Tiệc rượu thượng biểu hiện ưu nhã Juudaime trên thực tế không ngừng không thiện uống rượu thậm chí vẫn là cái một ly đảo. Đương nhiên, hắn uống say lúc sau biểu hiện cũng chỉ có nghiêm khắc quản khống hắn uống rượu gia sư cùng cá biệt lấy thân thử nghiệm người thủ hộ mới biết được.
6
Mọi người bao gồm Reborn chính mình đều cảm thấy Tsunayoshi cùng hắn ở bên nhau khẳng định là nhuyễn manh đáng yêu tiểu bạch thỏ bị Italy miệng lưỡi trơn tru sói đuôi to dụ dỗ chạy kịch bản, vì thế Reborn không thiếu nhận được đến từ Colonnello cùng kéo ngươi xem biến thái ánh mắt, đương nhiên, hắn bản nhân hoàn toàn không thèm để ý là được.
Nhưng mà sự thật lại là ngày nọ bỗng nhiên ở hằng ngày thiên lấy hết can đảm tiểu bạch thỏ đem chính mình đóng gói đưa đến lang trong miệng.