Hôm nay hút 27 sao-今天吸27了吗
https://lanzhi861.lofter.com/post/1fec38c4_2b8bc83cf
Não động tập ① ( một )
Não động tập ① ( một )
Hoa anh đào theo gió bay xuống, luyến ái trung các thiếu nữ cầm phấn hồng thư tình 💌 đưa cho ái mộ nam tử.
Một vị nghịch ngợm đáng yêu thiếu nữ thẹn thùng cầm thư tình, nhìn đến cây hoa anh đào hạ màu cam tóc nam tử, hướng hắn kia chạy đi.
Thiếu nữ thẹn thùng nhìn nam tử, đệ thượng tỉ mỉ chuẩn bị thư tình: "Sawada đồng học, ta thích ngươi!
Sawada Tsunayoshi mặt mang mỉm cười.
Nhưng mà, hiểu lầm liền sinh ra. Ở người khác trong mắt, bọn họ trở thành một đôi vui sướng tình lữ
Cây hoa anh đào sau, Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi hắc khí thực thể hóa
Gokudera Hayato: "A a, nữ nhân này thật là thật quá đáng!" Nói xong, trong tay lấy ra vũ khí bậc lửa,
Yamamoto Takeshi cười cười: "Tsuna, có yêu thích người, ta như thế nào không biết" nói xong, đem vũ khí móc ra tới.
Xa ở Italy Reborn nghe cấp dưới báo cáo: "Baka-Tsuna, có tiền đồ, ngươi đi đem hắn có bạn gái sự tình thông tri những người khác."
Ta thực chăm chỉ nga ❤️
● all27
Não động tập ① ( nhị )
Não động tập ① ( nhị )
Nhật Bản Hibari Kyoya đang ngồi ở trên sô pha, thảo vách tường học trưởng run run hơi hơi nói: "Kyo-san, Reborn tiên sinh làm bộ hạ truyền lời, nói Sawada Tsunayoshi có bạn gái!"
Hibari Kyoya mở đơn phượng nhãn, đằng đằng sát khí mà căm tức nhìn: "Lớn mật ăn cỏ động vật! Cắn sát!"
Đậu tây bay đến Hibari Kyoya trên vai nói: "Hibari, Hibari, ghen tị."
Hibari Kyoya không nói, cầm lấy trên bàn ly nước phẩm trà. Hắn kia sát khí như ẩn như hiện: "Ai?"
Một đoàn sương mù tím đánh úp lại: "kufufufufu, chim sẻ nhỏ, ngươi cũng có hôm nay."
Hibari cầm lấy cái ly, hướng trung gian ném tới, lấy ra tonfa.
Rokudo Mukuro đôi mắt chuyển động đến một: "kufufufu, ngươi chẳng lẽ cam tâm làm Sawada Tsunayoshi bị những người khác cướp đi sao?"
Hibari Kyoya thu hồi tonfa, bọn họ dự mưu bắt đầu rồi cái gì, đến không được chi.
Ban đêm, Byakuran nhẹ nhàng mở ra cửa sổ, chui vào Tsunayoshi ổ chăn, ôm hắn eo.
Lẩm bẩm lời nói nhỏ nhẹ: "Tsunayoshi-kun ~ không thể như vậy a"
Sawada Tsunayoshi bất an túng túng thân mình, trở mình, ôm chặt Byakuran Byakuran một chinh, nhìn Tsunayoshi đáng yêu khuôn mặt cười: "Nột, hôm nay ta đã muốn đi"
Nói xong, lặng lẽ lưu lại một cọng lông vũ, chật vật chạy.
Trong mộng, Rokudo Mukuro biến đi vào Tsunayoshi trong mộng, Sawada Tsunayoshi trong mộng trồng đầy hoa bách hợp. Kia từng đóa bách hợp giãn ra, vì biển hoa trung thiếu niên khởi động một mảnh thiên