【ALL27】 luyến ái chiến đấu trò chơi gia đình giáo sư Reborn-Triệu Dư Tây Phong
Trò chơi xuyên qua đề tài lôi người chớ nhập, nếu OOC tạ lỗi toàn bộ tính của ta sai, này văn không có gì hàm kim lượng, chỉ do viết chính mình thích một chút, thỏa mãn chính mình não động, viết rất kém cỏi.
Văn trung bắt chước vi bác phát thiếp, có thể không hề chuẩn xác địa phương, cấp mọi người giải thích .
Buổi sáng rời giường sau, Sawada Tsunayoshi mở ra rảnh tay cơ, phát hiện vi bác cho hắn thôi tặng một cái tin tức:
🔥 vi bác nhiệt sưu thứ nhất: luyến ái chiến đấu trò chơi gia đình giáo sư Reborn dẫn đường phiến điểm đánh xem xét tình hình cụ thể và tỉ mỉ 《《
"Vongola tập đoàn ra tân luyến ái trò chơi sao không?"
Sawada Tsunayoshi ôm tò mò thái độ điểm vào vi bác muốn nhìn một chút này luyến ái trò chơi thế nào.
Vongola phía chính phủ tài khoản V 👑6 + chú ý
72-1-24 8: 00 tuyên bố vu Italy
💎 luyến ái chiến đấu trò chơi gia đình giáo sư Reborn siêu nói luyến ái chiến đấu trò chơi gia đình giáo sư Reborn dẫn đường phiến giành trước xem! Chính thức PV đem ở ngoài sáng trời bố, trò chơi ngày mai chính thức login, tẫn thỉnh chờ mong.
Bản trò chơi bất đồng vu bình thường luyến ái trò chơi, tính khả tự do lựa chọn, tự do thăm dò độ cao, ngoạn gia đem đại nhập chính mình thị giác trải qua một đoạn đoạn tốt đẹp gặp gở, các loại tiến công chiếm đóng nhân vật chờ ngươi lựa chọn, chi nhánh đa dạng hóa, các loại tinh mỹ tạp bài chờ ngươi đến thu hoạch!
Bản trò chơi còn trang bị có chiến đấu hệ thống, ngài khả cùng đồng bọn kề vai chiến đấu, thu hoạch đạo cụ không ngừng thăng cấp, thể nghiệm chiến đấu mang đến kích thích cảm thụ.
Vi chúc mừng khai phục, tạp trì lý đem đầu nhập sáu tinh hạn định tạp bài 【 Rokudo Mukuro: quang 】 【 Hibari Kyoya: cắn sát 】
Khả thu hoạch thời gian vi 1. 24~2. 6, hạn định tạp bài đến tiếp sau đem sẽ không diễn tiếp.
Bản trò chơi trung khả gây ra bất đồng lựa chọn, đánh ra thuộc loại của ngươi chuyên chúc kết cục, ở lãng mạn vào đông lý đến đàm một hồi ngọt ngào luyến ái đi!
1 nguyệt 24 ngày đăng ký sẽ đưa con người mới đại lễ bao, khả lĩnh 【 ngọn lửa *100】 cùng 【 mười năm sau ống phóng rốc-két mảnh nhỏ *1】, con người mới thủ sung ưu đãi nhiều hơn, lần đầu mua ngọn lửa lễ hạp hưởng bảy chiết ưu đãi 【 ở trong chứa ngọn lửa *500 cây nho vị kẹo que *2】 khả lặp lại mua.
《《《《 chú ý phát này vi bác, đem có hảo lễ tống xuất, tùy cơ lấy mẫu một vị tống xuất hé ra bốn sao tạp 【 Gokudera Hayato: pháo hoa 】, ngày mai mở thưởng
🎥 Vongola phía chính phủ tài khoản V vi bác tần số nhìn điểm đánh xem xét
Nhìn thấy đãi ngộ còn man không tồi thôi, Sawada Tsunayoshi nghĩ thầm,rằng, sau đó điểm vào tần số nhìn.