29.【all27】một lòng muốn làm sự nghiệp Juudaimei tỏ vẻ hắn cuộc sống rất hài hòa

93 7 0
                                    

【all27】 một lòng muốn làm sự nghiệp Juudaimei tỏ vẻ hắn cuộc sống rất hợp hài

Tránh lôi: cẩu huyết đoản đả, nhân vật ooc, công tác cuồng ma giật mình nhân 27, lôi người chết ta không phụ trách.

Sawada Tsunayoshi đối chính mình ban đêm cuộc sống thực vừa lòng, nhưng là những người khác tựa hồ cũng không nghĩ như vậy.

Trong đó mỗ cái cây thơm đầu lại lên án Sawada Tsunayoshi này tra nam ở trên giường cho hắn mang đến thật lớn bị thương cùng nhục nhã.

Vốn hôm nay buổi tối hắn khó được có khi giản đơn độc ôm âu yếm quang hảo hảo ôn tồn một chút, dù sao gần nhất hai người công tác thật sự bận rộn, không chỉ có chính mình đi nằm vùng sưu tập đối địch gia tộc tin tức, âu yếm vợ cũng đã muốn hợp với mấy buổi tối suốt đêm phê chữa văn kiện .

Đáng giận Arcobaleno, đem Sawada Tsunayoshi đều bức thành công tác cuồng.

Rokudo Mukuro ở trong lòng thóa mạ.

Hai người thật vất vả có khi gian nằm ở trên giường hôn nhẹ ôm một cái, sau đó làm điểm luôn hội che chắn chuyện tình này chẳng lẽ không đúng thực bình thường chuyện sao không?

"Đương nhiên , ta cũng rất muốn hài ! "

Nghe Sawada Tsunayoshi khẳng định trả lời thuyết phục, Rokudo Mukuro cái trán lại bốc lên gân xanh.

"Ngươi có thể bắt tay cơ buông nói sau lời này sao không, Sawada Tsunayoshi? "

Vốn bọn họ hiện tại hẳn là ở thân mật địa triền / miên cùng một chỗ , nhưng là chết tiệt Sawada Tsunayoshi lại cầm tay hắn cơ đâu vào đấy địa cho hắn thuộc hạ an bài nhiệm vụ.

"Không quan hệ, công tác cuộc sống hai không lầm, thói quen là tốt rồi. " Sawada Tsunayoshi thậm chí cũng không ngẩng đầu lên, một bên bị đặt ở dưới thân một bên tiếp tục lật xem thuộc hạ truyền đến văn kiện.

Thói quen cái đầu a!

Hắn bên này còn tại ra sức, này tiểu hỗn đản còn có tâm tình sở trường cơ hồi phục người khác.

Này hắn có thể chịu sao không?

Có thể sao không!

2022-09-29 11 425 #all27 #6927 # ta thử xem không được ta liền san # gia đình giáo sư reborn

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ