73. Nằm mơ thời điểm tốt nhất không cần kiều chân bắt chéo ( 6927/all27 )

42 1 0
                                    

Nằm mơ thời điểm tốt nhất không cần kiều chân bắt chéo ( 6927/all27 )-chu tử

* canh đế all27, 96 cùng 69 là huynh muội

* giới giải trí pa, 27 xuất ngũ thần tượng hiện công ty quản lý

*ooc khả năng, không khoẻ đóng cửa

* không xé bức, chỉ niết hắn vui sướng

Mukuro-sama gần nhất có thực để ý người. Chrome đối nàng bằng hữu nói, lại còn có không phải trong vòng người.

Kia nhưng quá không xong, nàng bằng hữu như vậy trả lời, hắn bạn gái phấn vẫn là man nhiều đi?

Chrome gật gật đầu, từ bao nilon lấy ra một viên chocolate.

"Ta cho rằng sẽ nhiều lời điểm Chrome chính ngươi sự tình đâu," nàng bằng hữu phủng ly trân châu trà sữa, mùa đông phong xác thật lãnh đến có chút làm hắn chịu không nổi: "Như thế nào lại xả đến hài trên người đi a......"

Còn không phải bởi vì nào đó trái thơm dứa đầu ở ra cửa phía trước luôn mãi cường điệu nguyên nhân. Đương nhiên, Chrome khẳng định là cảm thấy Mukuro-sama nói cái gì đều là đúng. Rokudo Mukuro ở nàng ra cửa phía trước luôn mãi dặn dò, đi gặp cái kia vạn ác nhà tư bản thời điểm không thể xuyên váy ngắn, không thể cùng đi ăn cơm, cũng không thể tùy tùy tiện tiện liền tiến đến cùng nhau phân đồ ăn vặt ăn. Tuyệt đối không phải mặt khác nguyên nhân mà là hắn lo lắng nàng tình cảnh cùng khỏe mạnh.

"...... Bất quá cũng là, rốt cuộc hắn đối với ngươi mà nói thật sự rất quan trọng." Sawada Tsunayoshi thở ra một ngụm trắng xoá sương mù: "Hắn cũng thực ái ngươi."

"Ân," Chrome gật đầu, bọn họ huynh muội mặc dù không phải thân sinh, cũng thắng qua tự mình huynh đệ cảm tình. Sawada tiên sinh có thể như vậy lý giải thật là thật tốt quá: "Đúng rồi, Boss muốn hay không nếm thử xem cái này? Là Mukuro-sama đại ngôn sản phẩm."

Nào đó thiếu nữ hoàn toàn đem Mukuro-sama cảnh cáo trở thành gió bên tai.

"A? Không tốt lắm đâu? Ta không phải Boss lạp......" Sawada Tsunayoshi suy nghĩ một chút đối phương fans quần thể, lại suy xét một chút chính mình cùng nàng thân mật tiếp xúc lúc sau bị chụp hình khả năng tính, cuối cùng một trương to như vậy Reborn mặt đột nhập trong đầu, làm hắn bay nhanh lắc lắc đầu: "Hơn nữa ta lại đây tìm ngươi kỳ thật là vì cái này lạp......"

Chrome tiếp nhận một trương đĩa nhạc, mặt trên là tên nàng viết: "Đây là......?"

"Ân... Ngươi cũng mau tốt nghiệp sao," Sawada Tsunayoshi có chút ngượng ngùng mà cắn một chút trà sữa ly thượng ống hút: "Ta cảm thấy là thời điểm chuẩn bị xuất đạo... A, nếu là chính ngươi ý nguyện nói!"

Phốc, Chrome bật cười. Nàng lần đầu tiên thấy cùng luyện tập sinh thương lượng xuất đạo công việc lão bản, thấy thế nào đều có loại kỳ quái cảm giác.

"Ngô, cái này là ta làm ơn một bình viết từ, ngươi thực thích nàng đúng không?" Chrome gật gật đầu, sau đó Sawada Tsunayoshi thực vừa lòng mà tiếp tục giao đãi: "Soạn nhạc là Hayato nga, bởi vì hài gần nhất đương kỳ bận quá, cho nên cw khúc còn không có định ra tới, hắn nói sẽ giúp ngươi viết, lại hơi chút nhẫn nại chờ đợi một chút đi?"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ