21. Phải ký kết khế ước sao không? Sẽ chết cái loại này

67 1 0
                                    

https://all271314520.lofter.com/post/1f98f7d1_2b8e7b44f

Phải ký kết khế ước sao không? Sẽ chết cái loại này ( thượng )

Gia giáo liên động ma viên, all27 thang để

"Cùng với ta ký kết khế ước, trở thành ma pháp thiếu nữ sao không? "

Sawada Tsunayoshi nhìn thấy trước mặt dài hai điều dài nhĩ giống như miêu giống như thỏ phe phẩy lông xù màu trắng đuôi dài màu trắng kỳ quái sinh vật, cúi đầu nhìn nhìn chính mình hạ thân quần dài, xác định chính mình mặc vẫn là nam sinh giáo phục.

"Nếu ngươi ánh mắt không phải bài trí trong lời nói, ta nghĩ ta xem đứng lên là cái nam sinh. "

Nghe xong tự xưng vi khâu so với vừa thông suốt giới thiệu, đối phương lại hỏi hay không cùng nó tiến hành ký kết khế ước khi, Sawada Tsunayoshi vẫn là cự tuyệt .

Hay nói giỡn, hắn chính là cái người thường, bị kỳ quái tiểu trẻ con bức bách đi làm cái gì Mafia thủ lĩnh cũng đã đủ đau đầu , còn đi làm ma pháp thiếu nữ? Hắn cũng không có cái gì kỳ quái mê!

Hơn nữa hắn theo nhìn đến khâu so với kia một khắc liền cảm thấy được đối phương thực khả nghi.

Tốt xấu hài lần đầu tiên lên sân khấu thời điểm còn làm ra một bộ vô tội đáng thương bộ dáng, hỏi hắn có phải hay không tới cứu hắn , thế cho nên hắn hiện tại ngẫu nhiên hội nhớ tới đến đều giới nghĩ muốn thay hài cắt bỏ này đoạn hắc lịch sử trí nhớ, mà này khâu so với chỉ biết mân môi giống như là ở mỉm cười bàn giả dối biểu tình, thanh âm cũng không là mở miệng phát ra tiếng , vừa thấy cũng rất khả nghi.

Vẫn lấy manh hệ đáng yêu vật biểu tượng hình tượng xuất hiện ở các thanh xuân cô gái bên người đối này mê hoặc dụ dỗ ấp trứng người đầu thứ ở Vongola tổ truyền siêu thẳng cảm thượng tài liễu té ngã.

"Không quan hệ, ngươi có thể lo lắng nhiều một đoạn thời gian, ta gần nhất tìm được mấy có tư chất đứa nhỏ cũng là do do dự dự còn tại lo lắng. "

"Còn có những người khác sao không? "

"Đúng vậy, là cùng ngươi tuổi không sai biệt lắm hai cái quốc trung nữ sinh. "

Bị Sawada Tsunayoshi dùng hồ nghi ánh mắt nhìn thấy, cho dù là ấp trứng người cũng nhịn không được hỏi.

"Ngươi vì cái gì muốn dùng loại này ánh mắt xem ta, ta cũng không phải khả nghi sinh vật nga. "

Giống như hài đồng bàn đáng yêu lại khờ dại thanh âm lại độ làm sâu sắc Sawada Tsunayoshi hoài nghi.

"Vô luận thấy thế nào ngươi đều là khả nghi sinh vật đi! "

Sawada Tsunayoshi không để ý đến kia con tự xưng vi khâu so với sinh vật, Về đến nhà liền cùng Reborn nói chuyện này.

" ma pháp thiếu nữ? Ngươi xác định không phải ngươi ngủ hồ đồ nằm mơ mơ thấy xem qua động vẽ sao không? " Reborn một bộ ngươi là không phải đầu óc phá hư rớt biểu tình.

"Ta mới không có xem ma pháp thiếu nữ cái loại này đáng yêu hệ động bức tranh —— được rồi được rồi tiểu học thời điểm ta xem quá, không đúng! Này không phải trọng điểm! Ta nói chính là thật sự, ta thật sự gặp nhìn thấy lại giống miêu lại giống con thỏ kỳ quái sinh vật. "

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ