159. Tiếp tục 270 cùng R tuần trăng mật gian chuyện xưa

36 2 0
                                    

Tiếp tục 270 cùng R tuần trăng mật gian chuyện xưa

Tiếp R răng đau lúc sau, thực ooc

Chính văn

Trang hoàng tinh mỹ kiểu Pháp nhà ăn, du dương lãng mạn âm nhạc vờn quanh ở an tĩnh đại sảnh, Tsunayoshi tay trái chống cằm, tay phải tùy ý chơi dao ăn, quan sát đến đối diện nghiêm túc thiết bò bít tết nam nhân.

Reborn ăn mặc chính mình sáng nay vì hắn chọn lựa tây trang, sống lưng thẳng thắn ngồi ở ghế trên, trên tay dao nĩa lưu loát đem bò bít tết cắt thành tiểu khối lại khống chế tốt lực đạo sẽ không ở mâm thượng quát ra tiếng âm. Hắn tựa như cái từ họa đi ra Châu Âu quý tộc, làm một đốn bình thường bữa tối nhìn qua giống tác phẩm nghệ thuật giống nhau cảnh đẹp ý vui.

Đem trong tay cắt xong rồi bò bít tết cùng đối diện hoàn toàn không nhúc nhích quá bò bít tết trao đổi, động tác tự nhiên như là đã làm rất nhiều lần giống nhau, Reborn lúc này mới tính chính thức bắt đầu đi ăn cơm.

"Ngươi thật sự nếu không ăn, ta không ngại đêm nay một người ăn hai phân bò bít tết."

Từ hai người từ du thuyền trên dưới tới, Tsunayoshi liền vẫn luôn dùng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt xem chính mình, tuy rằng Reborn cũng không chán ghét người yêu chú ý, nhưng này không đại biểu hắn không ngại bị hình người xem xem xét động vật giống nhau quan sát.

"Sóng Lạc tiên sinh biết chúng ta thân phận." Tsunayoshi biên xoa khởi cắt xong rồi bò bít tết hướng trong miệng đưa, biên nói lên ở du thuyền nhìn thấy trinh thám tiên sinh.

"Ngươi nói cho hắn?"

"Không," Tsunayoshi lắc đầu, "Là chính hắn đoán được, không đúng, dùng hắn nói là tự hỏi phỏng đoán ra tới."

"Ngươi bại lộ?"

"Ân, hắn nói ta mỗi lần đứng lên sửa sang lại hảo quần áo lúc sau đều sẽ đình một chút mới đi phía trước đi, tựa như đang đợi người cho ta khoác kiện quần áo," Tsunayoshi hồi ức một chút chính mình ngày thường động tác, cũng không có phát hiện loại này chi tiết, "Là thật vậy chăng? Ta khi nào dưỡng thành loại này ngạo mạn thói quen?"

"Từ ngươi mười sáu tuổi năm ấy mùa thu đã quên xuyên áo khoác ra cửa kết quả bị cảm ba ngày bắt đầu."

"Thiệt hay giả, sớm như vậy trước kia?"

"Từ kia lúc sau ngục chùa cùng sơn vốn là không làm ngươi một người ra cửa quá, ngươi trốn gia ngoại trừ."

"Sóng Lạc tiên sinh còn nói, ta có chuyện muốn nói thời điểm luôn là trước theo bản năng quay đầu lại, phảng phất có người ở sau người chờ đợi giống nhau."

"Đều là bọn họ quá quán ngươi, tật xấu một đống lớn."

"Ngươi cũng có lòi địa phương nga, trinh thám tiên sinh nói ngươi vẫn luôn ở canh gác ta chung quanh tiềm tàng nguy hiểm, tới gần ta người đều bị ngươi từ đầu đến chân đánh giá một lần."

Tsunayoshi nỗ lực quan sát Reborn biểu tình, hy vọng có thể từ giữa nhìn ra một chút người này thẹn thùng biểu hiện, đáng tiếc hắn chú định vô pháp như nguyện.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ