【 gia kha 】Sky
Gia kha
Hắc phương BOSS tân một VS Tsunayoshi, tránh lôi báo động trước: ALL tân, ALL27, tân lan hữu nghị hướng
Chương 1
Đông Kinh ban đêm luôn là thêm vào náo nhiệt, nhưng ở không người biết địa phương, giấu ở trong bóng đêm người bắt đầu hành động.
"Gin, đều chuẩn bị tốt sao?" Ở một chỗ cao lầu trên sân thượng, có hai người thân ảnh nhìn xuống dưới lầu dòng xe cộ, phảng phất coi rẻ sự kiện sở hữu sinh mệnh.
"BOSS, đều chuẩn bị tốt, nhưng là ngài thật sự tính toán phải dùng Sherry dược sao? Tuy rằng xác thật xuất hiện quá phản hồi tuổi nhỏ trường hợp, nhưng so sánh với tỉ lệ tử vong vẫn là càng thấp, ngài hẳn là lại lo lắng nhiều một chút."
"Gin, ngươi là hiểu biết ta, từ ta tiếp nhận cái này tổ chức sau liền rốt cuộc trở về không được. Vì thực hiện chúng ta tâm nguyện, ta ' mất tích ' trong khoảng thời gian này nội, liền phiền toái ngươi quét sạch một chút tiền nhiệm lưu lại người, nhớ rõ muốn thích hợp tìm một ít ' chứng cứ ', bất quá ngươi nói khẳng định có thể hoàn mỹ làm được."
"Ta vĩnh viễn sẽ nghiêm khắc chấp hành ngài mệnh lệnh, BOSS"
Vài ngày sau, tân một cùng chính mình thanh mai trúc mã lan cùng đi công viên giải trí, tân một phản thường trầm mặc, dọc theo đường đi cũng không có nói nói mấy câu, "Tân một! Tân một!", Thiếu nữ tràn ngập sức sống thanh âm đem tân từ lúc trầm tư trung đánh thức.
"Làm sao vậy? Lan?"
"Bính" một tiếng, thiếu niên trước mặt lan can theo tiếng mà đoạn, "Ngươi nghe được ta phía trước nói cái gì sao? Thuận tiện nhắc tới ta lần sau cũng sẽ không giúp ngươi đánh gãy ngươi trước mặt lan can, xem ngươi trực tiếp đụng phải đi mới hảo."
"Là ngươi phía trước ở vòng bán kết kia một lần xinh đẹp đá chân đi, toàn trường đều ở vì ngươi hoan hô, không hổ là ta thanh mai, không người có thể địch." Thiếu niên trấn an tính nói, đem chính mình chậm rãi rời xa vừa mới lan can, sợ thiếu nữ cho chính mình tới thượng một quyền.
"Ngươi nói chính là năm trước thi đấu, năm nay vòng bán kết đối thủ căn bản là không có tới, ta trực tiếp thăng cấp trận chung kết hảo sao? Thành thật giao đãi, ngươi lúc ấy đi cái gì?"
"Ân......" Lúc ấy a! Ta giống như cùng Gin cùng nhau chấp hành nhiệm vụ, phía trước thật vất vả đem hắn đưa vào ngục giam, lại không nghĩ rằng cái này từ hệ rễ liền hư thối rớt quốc gia trộm đem người đưa đi nước ngoài, hảo hảo hưởng thụ sinh hoạt đâu? Cho nên khi đó chúng ta pháp / luật giống như phế giấy, không thắng nổi tiền tài, quyền lợi, thậm chí vì này đó, liền vô tội sinh mệnh cũng có thể tùy ý giẫm đạp.
"Như thế nào không nói? Vẫn là suy nghĩ cái gì lấy cớ tới có lệ ta?" Lan nắm chặt trong tay dù, phảng phất giây tiếp theo liền có thể biến thành giết người hung khí.
"Không phải, lúc ấy chỉ là ở cùng mục mộ cảnh / quan điều tra cùng nhau mất tích án, thực xin lỗi lạp, tiểu lan, làm xin lỗi, hôm nay bồi ngươi chơi cả ngày hảo sao?" Tân một đôi tay tạo thành chữ thập, chứa đầy xin lỗi nói.