78. Thấy ( r27 ) -Chu tử

38 0 0
                                    


Thấy ( r27 )

r27 là chủ

* ngạnh tự echooo lão sư

*ooc nghiêm trọng

* có phó cp khuynh hướng, vô 27 chịu ở ngoài tình yêu tuyến

* pha lê tâm nghiêm trọng, phục kiện trung

* chữa khỏi báo động trước

"Trong phòng bệnh tới một vị tân nhân."

Có người như vậy cùng bác sĩ nói: "Hắn có chút khó ở chung, đặc biệt là nói với hắn lời nói, cơ hồ sẽ không cùng ngươi nói chuyện với nhau."

Hắn bề ngoài là có Châu Á người khí chất, lại có Châu Âu người có chút sâu thẳm hình dáng, hắn đôi mắt thập phần mê người, mặc dù hắn nhìn không thấy ngoài cửa sổ phiêu tuyết.

Italy mùa đông là rất ít hạ tuyết.

"Hôm nay thời tiết có chút lạnh, bệnh viện buổi tối sẽ khai noãn khí, ngài nguyện ý đi đình viện đi dạo sao?"

"Không cần."

Bác sĩ từ bỏ cùng hắn nói chuyện tào lao, vì thế lại phiên phiên hắn đầu giường kia bổn bệnh lịch: "Ngài có một cái tiểu phẫu thuật đem tại hậu thiên tiến hành, hai ngày này thỉnh hảo hảo nghỉ ngơi."

"Ta sẽ."

"Kia......"

Ngồi ở trên giường bệnh vị kia người bệnh không có tiếp tục lắng nghe hắn lời nói ý tứ, cùng mặt khác đãi ở chỗ này bất luận kẻ nào đều không giống nhau, trên mặt hắn không có bi thương hoặc là tuyệt vọng, cũng không có bởi vì sắp khỏi hẳn tràn ngập hy vọng, hắn chỉ là bản một trương bài Poker mặt, vô bi vô hỉ mà ngồi ở chỗ kia.

Bác sĩ không còn có mở miệng, hắn bồi chính mình người bệnh ngồi ở bên cửa sổ, qua một chút thời gian sau, hắn bên người vị kia người bệnh mở miệng: "Ngươi như thế nào còn chưa đi?"

Bác sĩ bật cười, hắn đem bức màn buông, cách chắn ngoài cửa sổ bay tán loạn bông tuyết cùng lay động nhánh cây, dùng bút sàn sạt ký xuống chút cái gì, liền rời đi.

"Rốt cuộc đi rồi."

Người bệnh nói, hắn chớp chớp mắt, đối phòng bố trí có chút không hài lòng dường như lại ấn vang lên hộ sĩ chuông báo: "Độ ẩm quá thấp, ta muốn một đài máy tạo độ ẩm."

"Vị kia người bệnh không có tên họ, chỉ có thể dùng hắn tới xưng hô."

Hộ sĩ chi gian như thế thảo luận, "Là thực ái phiền toái nhà của người khác hỏa."

Hắn sẽ bởi vì phòng độ ẩm kêu người cho hắn dọn một đài không lớn máy tạo độ ẩm, cũng sẽ bởi vì bữa sáng không hợp khẩu vị đánh nghiêng mấy chục cái đồng Euro cà phê, thậm chí còn sẽ bởi vì cách vách hài tử ầm ĩ quá mức mà khí đem bên cửa sổ bình hoa đều tạp đến trên tường.

"Đây là hỗn cái kia." Bác sĩ nói, "Vị kia là ở thế giới kia cao tầng nhân vật, cho nên mới có thể có như vậy khí độ."

"Hậu thiên là cái gì giải phẫu đâu?" Hộ sĩ hỏi hắn.

"Có một thiếu niên giác mạc rốt cuộc đưa đến, ở rửa sạch sau liền có thể một lần nữa đầu nhập sử dụng." Hắn nói: "Là một cái trước tiên thiêm hảo quyên tặng thư, đột phát tử vong thiếu niên."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ