91. Chơi trốn tìm hoạt động - văn tổ tổng kết điều

25 0 0
                                    


Chơi trốn tìm hoạt động - văn tổ tổng kết điều _Chu tử

Áo choàng chi vương! Không hổ là ta!

Đến ích với Schrodinger fans lạp... Cảm ơn đại gia!

27 hữu hướng —H-A-S hoạt động chủ trang:

Đại gia buổi tối hảo ~ nơi này là chơi trốn tìm hoạt động chủ trang dưới da ~

Hôm nay sẽ đối văn tổ kết quả tiến hành công bố! Nói cách khác, hoạt động muốn chính thức kết thúc, như vậy chúng ta bắt đầu đi ~ quy tắc thấy hợp tập trước thiên.

Điểm ngạnh dán

Đầu tiên,

Văn tổ ① hào -【5127】 miêu miêu thiếu niên muốn thông báo

Nơi này không hề dán lên liên tiếp, thỉnh tự hành điểm đánh chủ trang ~

Là ngọt đến nổ mạnh miêu miêu thỏ thỏ dán dán! Thỉnh Vongola tốc tốc cùng Simon liên hôn ủng ủng, lúc này không kết hôn còn chờ khi nào?

Đáng thương viêm thật, thông báo nhiều lần đã chịu cản trở, là toàn trường nhất thảm ( tin tưởng )

Đáng tiếc chính là, vị này lão sư cũng không có quay ngựa đâu, thật là quá tiếc nuối ~

Làm chúng ta vỗ tay hoan nghênh@ đường thanh mặcLão sư!

Quay ngựa suất 25%

Tốt tiếp theo vị!

Văn tổ ② hào - đầu xuân bảy nháy mắt

Về đầu xuân bảy cái ngọt ngào tiểu chuyện xưa ~

Mỗi một cái đoạn ngắn đều phi thường tinh xảo, mỗi một cái cp đều có này độc đáo ở chung phương thức, theo ta cá nhân mà nói, ấn tượng sâu nhất chính là cuối cùng đậu tây đưa hoa, màu vàng chim nhỏ mang theo một chi hoa anh đào lảo đảo lắc lư mà rơi xuống, chỉ có thể nói, không hổ là ngươi, Hibari Kyoya.

Chúc mừng các vị làm vị này lão sư thành công quay ngựa ——

@ lối rẽ gập ghềnh

Hơn nữa là văn tổ cái thứ nhất 100% nga!

Tê —— nguy văn tổ nguy

Văn tổ ③ hào - thức tỉnh

Về hai vị Sawada Tsunayoshi cùng bọn họ từng người Hibari học trưởng chuyện xưa.

"Ta tưởng, hắn cũng sẽ tìm được chính mình Hibari học trưởng đi?"

Là văn mạt cuối cùng một câu, ta tưởng cũng nhất định như thế, một cái khác thời không Sawada Tsunayoshi, khẳng định có thể tìm được hắn độc nhất vô nhị Hibari học trưởng.

Cũng không có quay ngựa@_ thuyền tửLão sư

Quay ngựa suất vì 0%

Văn tổ ④ hào - các ngươi thích người rốt cuộc là ai?!

《 về ta một giấc ngủ dậy phát hiện ta bên người người thực không thích hợp chuyện này 》

Tự mang loang loáng đặc hiệu mọi người, cùng hoảng loạn 27

Nhẹ nhàng hoạt bát chuyện xưa phát triển, đồng thời cũng không quên phát đường —— thành công quay ngựa!

@TartufoLão sư!

Văn tổ cái thứ hai quay ngựa suất 100%

Văn tổ ⑤ hào - này thí chơi bản sao lại thế này?!

Diễn đàn thể hình thức, đựng nhiều quan trọng tố cập âm du ngạnh, là người không hiểu ra sao không biết từ đâu đoán khởi, nhưng mà cuối cùng vẫn cứ quay ngựa

@ A Mông bất an ですLão sư!

Văn tổ cái thứ ba quay ngựa suất 100% xuất hiện!

【 các ngươi văn tổ sao lại thế này.jpg】

Văn tổ ⑥ hào - chưa đến 18 tuổi cái kia ngày mùa hè

Cp vì 1827, đao, thật sự là đao a

Cầu vồng chi tử Sawada Tsunayoshi, cùng Hibari Kyoya

Vĩnh viễn vô pháp đến, cái kia 18 tuổi ngày mùa hè, cái kia tóc nâu hài tử thậm chí không kịp lớn lên.

Đương nhiên, thành công quay ngựa, xuất hiện! Cái thứ tư 100% quay ngựa suất!

——@ hòa khẩu bình tử đánh chết không viết xe

Văn tổ ⑦ hào - luyến ái trò chơi BE sau ta quyết định trở thành đoan thủy đại sư

Lấy tẩm nhập thức thể nghiệm trò chơi vì đề tài, tên có thể nói là thập phần chuẩn xác, không thể nói không có quan hệ, chỉ có thể nói giống nhau như đúc

Rốt cuộc, đoan thủy đại sư Sawada Tsunayoshi, cốt truyện trước mắt tiến triển đến hắc diệu, ngồi chờ 69 thật hương w

@ nghe nói là thập ngôn

Xuất hiện! Quay ngựa suất vì 0%!

Văn tổ ⑧ hào - cùng ta rớt xuống

100 cùng 270 lục đục với nhau gian lan tràn nảy sinh kỳ dị không khí, tuy nói khai bình sấm đánh —— nhưng là thật sự phi thường mang cảm!!!! Thử hỏi ai nhìn không nói một câu hương đâu?!

Vị này lão sư phi thường hảo mà che giấu ở, quay ngựa suất vì 0%

@RustymindLão sư! Chúc mừng!!

Nhìn đến nơi này, xem qua danh sách đại gia khả năng sinh ra một ít nho nhỏ nghi vấn....

Có phải hay không cảm giác thiếu một người? Hoa trọng điểm —— bổn hợp tập đệ nhất thiên danh sách trung mặt sau là cùng có ( hàm kế hoạch ) nga, nói cách khác, không có bị nhắc tới@ khăng khít bánh răngChính là kế hoạch, tuy nói không có khởi đến rất lớn nghe nhìn lẫn lộn tác dụng ( căn bản không ai đoán )

Văn tổ áo choàng chi vương: Thuyền tử lão sư

Quay ngựa: Lối rẽ gập ghềnh, Tartufo, A Mông, nghe nói là thập ngôn

Chơi trốn tìm hoạt động đến đây hạ màn, cảm tạ tham gia hoạt động các vị lão sư, cùng với vẫn luôn ở tuyên truyền bổn hoạt động mặc mặc.

Dưới là dưới da một ít râu ria nói:

Làm lần đầu tiên hoạt động, ta có rất nhiều rất nhiều không thành thục địa phương, hơn nữa thái độ cũng không quá đoan chính, tổng kết điều mãi cho đến hiện tại mới phát ra tới, thật sự thật sự phi thường cảm tạ các vị lão sư ở hoạt động trong lúc đối ta không đáng tin cậy hành vi bao dung, cũng thập phần cảm tạ đối ta đưa ra kiến nghị các lão sư, còn có vẫn luôn ở hỗ trợ tuyên truyền mặc mặc, thật sự vất vả, nếu không có mặc mặc tuyên truyền nói chỉ sợ hoạt động sẽ không có gì tham dự, nói vậy liền càng thêm đạp hư các lão sư tâm huyết. Còn hảo cứ việc gập ghềnh, hoạt động vẫn là đi xong rồi, cứ việc nó không quá hoàn mỹ.

Lại lần nữa, cảm tạ mỗi một vị tham gia hoạt động lão sư!

● 27 hữu hướng hoạt động hide-and-seek

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ