108. Ảo cảnh 5927

19 1 0
                                    

Hôm nay hút 27 sao-今天吸27了吗

https://lanzhi861.lofter.com/post/1fec38c4_2b8bc83cf

Ảo cảnh 5927

Gokudera Hayato ẩn nhẫn trong lòng cuồng táo, cầm lấy đao kiếm thứ hướng Sawada Tsunayoshi.

"Vĩnh biệt!" Gokudera Hayato lạnh nhạt nhìn ngã vào vũng máu trung Sawada Tsunayoshi. Sawada Tsunayoshi mở to hai mắt không thể tin tưởng, hắn không thể tin được, Gokudera Hayato sẽ phản bội hắn.

Văn phòng nội, Sawada Tsunayoshi cầm lấy văn kiện mày nhăn chặt, bàn làm việc thượng phóng một ly đã lãnh cà phê ☕️.

"Thùng thùng" Gokudera Hayato đứng ở cửa gõ cửa, Tsunayoshi: "Mời vào!"

Gokudera Hayato đã không phải năm đó mao đầu tiểu tử.

Gokudera Hayato bưng một ly nhiệt cà phê, đôi mắt lấp lánh tỏa sáng: "Juudaime, nghỉ ngơi một hồi đi!"

Hảo đi, ta thu hồi lời mở đầu, hắn vẫn là cùng trước kia giống nhau......

Sawada Tsunayoshi mỉm cười nói: "Cảm ơn ngươi, Gokudera!"

Gokudera Hayato nội tâm vui vẻ cực kỳ, nhưng, hảo muốn cho đời thứ 10 thủ lĩnh kêu taHayatoNga, đáng giận, ta như thế nào có thể có loại suy nghĩ này đâu?

Gokudera Hayato nhìn phía Sawada Tsunayoshi: "Có chuyện gì yêu cầu ta phân ưu sao?"

Sawada Tsunayoshi vẫy vẫy tay: "Không có gì, chẳng qua một cái gia tộc gần nhất thường thường cùng Vongola đối nghịch."

Gokudera Hayato nghiêm túc lên: "Juudaime, chuyện này làm ta đi thôi."

Sawada Tsunayoshi cũng không quá nguyện ý làm Gokudera Hayato ở nghỉ phép trong lúc công tác, tính toán mở miệng cự tuyệt.

Nhưng, văn kiện bị cầm đi, nhìn Gokudera Hayato rời đi thân ảnh, hắn biết, Gokudera đối loại chuyện này thập phần chấp nhất.

Sawada Tsunayoshi kêu lên: "Gokudera, đối phương có cái ảo thuật sư!"

Gokudera Hayato dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn phía Sawada Tsunayoshi, trong lòng nhạc nở hoa: "Juudaime, yên tâm!"

Đáng giận, cảm động Juudaime thương tâm gia hỏa tuyệt không buông tha!

Sawada Tsunayoshi loáng thoáng cảm thấy sự tình có chút không thích hợp......

Gokudera Hayato mang theo bộ đội tấn công cái kia gia tộc.

Theo một tiếng súng vang, chiến tranh bắt đầu rồi.

Trận chiến đấu này giằng co ba ngày, Gokudera Hayato bước vào đại môn, sắp sửa săn giết cái này gia tộc thủ lĩnh, máu trên mặt đất lẳng lặng chảy xuôi, ngã xuống thi thể còn có thể cảm nhận được trước khi chết không dám.

Màu tím sương mù lan tràn khai, Gokudera Hayato phát hiện không đúng, cầm lấy vũ khí chuẩn bị chiến đấu. Nhưng, sương mù nuốt sống hắn.

Vongola chỗ, Sawada Tsunayoshi ghé vào bàn làm việc thượng giấc ngủ, Gokudera Hayato đã trở lại, hắn ở trước cửa gõ cửa: "Vongola?"

Chính là, Sawada Tsunayoshi đã thật lâu không có nghỉ ngơi, ngủ rồi.

Ngoài cửa Gokudera Hayato cầm lấy một phen chìa khóa, mở cửa, cầm lấy đao đi hướng Sawada Tsunayoshi. Liền ở trong nháy mắt kia, lao ra chân chính Gokudera Hayato, cầm lấy vũ khí, đem "Gokudera Hayato" đánh chết, "Gokudera Hayato" vẻ mặt kinh ngạc cập không thể tin tưởng.

Gokudera Hayato gọi tới hầu gái rửa sạch phòng.

Vì Tsunayoshi đắp lên quần áo, "Không có sảo đến Juudaime đi!"

Nói xong, nhân ngọn lửa chi thấu mà té xỉu.

Nguyên lai, Gokudera Hayato bị sương mù nuốt hết, lâm vào ảo cảnh.

Ảo cảnh trung, Sawada Tsunayoshi đứng ở cây hoa anh đào hạ, cầm lấy màu hồng phấn tin, mỉm cười nhìn về phía Gokudera Hayato.

"Hayato, ta thích ngươi!"

Gokudera ngây ngẩn cả người, Sawada Tsunayoshi nhất tần nhất tiếu hồi ức ở trong đầu. "Juudaime......"

Không đúng, hắn không phải.

Juudaime không có khả năng như vậy kêu ta.

Cảnh giác nhìn "Sawada Tsunayoshi", trộm cầm lấy đao, như thế nào đều không hạ thủ được.

Nhưng, vì cái gì muốn giả mạo Juudaime, Gokudera Hayato đại não bắt đầu vận chuyển, không tốt, Juudaime có nguy hiểm!

Gokudera Hayato không chút do dự thọc hướng đối diện "Sawada Tsunayoshi".

Dùng sức trâu đánh vỡ ảo cảnh, gas ngọn lửa, hướng Vongola tổng bộ bay đi.

"Gokudera, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh"

Gokudera Hayato gian nan mở hai mắt: "Juudaime......"

Ánh vào mi mắt chính là kia quen thuộc thiếu niên, Gokudera Hayato thở dài nhẹ nhõm một hơi, ôm chặt lấy trước mặt thiếu niên.

"Juudaime......"

Sawada Tsunayoshi cười mà không nói, tùy ý Gokudera "Làm càn"

Gokudera phản ứng lại đây: "Đối...... Thực xin lỗi Juudaime"

Sawada Tsunayoshi mỉm cười nói: "Gokudera, ngươi té xỉu thật sự làm cho ta lo lắng, không có quan hệ, chúng ta là bằng hữu a,"

"Cái kia......" Sawada Tsunayoshi đột nhiên mặt đỏ

"Ta có thể kêu ngươi Hayato sao?"

Gokudera Hayato mặt ngoài bình tĩnh mà nói: "Đương nhiên có thể"

Nhưng, hắn đôi mắt lấp lánh sáng lên, bại lộ tâm tư của hắn.

Sawada Tsunayoshi nhìn phía nhà mình trợ thủ đắc lực: "Có thể gặp được ngươi, thật tốt!"

Gokudera Hayato luống cuống tay chân.

Tsunayoshi-kun vì cái gì sẽ biết Gokudera Hayato nguyện vọng đâu?

Bởi vì, Gokudera Hayato ở đi thời điểm, từ túi trung bay xuống một trương tờ giấy, tờ giấy thượng dùng tú lệ tự thể viết:

"Hảo muốn cho Juudaime kêu ta Hayato a"

Gokudera Hayato, Mafia văn phong tán gan người, hắn có thông minh bình tĩnh đầu óc, hoàn mỹ một người nam nhân, nhưngHắn đối mặt Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh thời điểm, luôn là như vậy nóng nảy, dễ tạc mao.

"Giả mạo Juudaime gia hỏa, không thể dễ dàng buông tha"Gokudera Hayato chậm rãi đi hướng phòng thẩm vấn......

Một thân nhẹ nhàng ra tới: "Xử lý đi!"

Yamamoto Takeshi nhìn về phía Gokudera Hayato:"Các ngươi đối hắn ý muốn bảo hộ quá cao đi"

Gokudera Hayato hừ nhẹ: "Ngươi, cũng không phải sao."

Xong.

● 5927● all27

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ