168. Không xong bắt đầu

21 1 0
                                    


Không xong bắt đầu

Là 270 cùng R hưởng tuần trăng mật chuyện xưa

Dự tính viết nhiều đoản thiên, bất quá còn không có tưởng hảo muốn viết cái gì

Có tư thiết

ooc báo động trước

Chính văn

"Juudaime, sương mù bộ báo cáo ra tới," Gokudera Hayato mặt âm trầm đưa qua một phần văn kiện, "Quả nhiên vũ bộ ra phản đồ, cái kia bóng chày ngu ngốc trực tiếp rớt vào địch nhân bẫy rập."

Chính mình từ trong tay hắn tiếp nhận văn kiện, trang thứ nhất thình lình viết phản đồ tên chờ tư liệu, tùy ý sau này phiên phiên, đại thể bất quá là bởi vì muốn tiếp tục tiến hành bị chín đại mục cấm ma túy giao dịch mà đáp thượng mặt khác gia tộc, ý đồ ở Vongola quyền lực giao tiếp thời điểm động chút tay chân. Chính là vì loại sự tình này, Yamamoto ở Tây Ban Nha sinh tử chưa biết......

Vốn tưởng rằng chính mình sẽ sinh khí đến bùng nổ, có thể là khí qua đầu nguyên nhân, hiện tại chính mình dị thường bình tĩnh.

"Chuyện này hướng chín đại mục báo cáo qua sao?" Chính mình thanh âm bình tĩnh hảo xa lạ.

"Không, Rokudo Mukuro hỏi ra tới lúc sau liền lại không thấy bóng dáng, ta trực tiếp đem báo cáo đưa cho ngài." Ngục chùa cũng dị thường bình tĩnh, nếu xem nhẹ hắn sắp nặn ra huyết tay trái nói.

"Lần này lại làm hắn cố sức, Tây Ban Nha bên kia làm người đi qua sao?"

"Tính tính thời gian mặt cỏ đầu hẳn là đã tới rồi, hơn nữa vừa vặn ở bên kia chim sơn ca, ít nhất cái kia bóng chày ngu ngốc sinh mệnh hẳn là không cần lo lắng."

"Ngươi cũng qua đi."

"Cái gì? Này sao được, ngài bên người như thế nào có thể không có người thủ hộ bảo hộ ngài, đặc biệt là còn phát hiện bên trong gia tộc có phản đồ hiện tại, tên kia bên kia......"

"Hiện tại liền đi, đại ca cùng chim sơn ca học trưởng tổ hợp làm ta thực không yên tâm." Ngoài miệng nói không yên tâm, lại không có đưa ra chính mình đi cứu người, chỉ chỉ trên tay văn kiện, "Chuyện này từ ta tự mình xử lý, chờ đem Yamamoto tiếp trở về lại hướng chín đại mục báo cáo."

"Là, thuộc hạ tuân mệnh, thỉnh ngài hết thảy cẩn thận."

......

Một đống bình thường hai tầng biệt thự, chính mình ngồi xổm bàn làm việc thượng nắm thương chỉ vào đối diện nam nhân.

"Ngươi không thể giết ta," nam nhân ngoài mạnh trong yếu thét to, "Ta là gia tộc cán bộ, liền tính ngươi là tương lai thủ lĩnh cũng không thể chỉ dựa vào bộ hạ lời nói của một bên liền phán định ta làm phản, huống chi là trực tiếp xử quyết ta!"

"Ta đích xác không nên," đem trong tay thương về phía trước đẩy, thẳng đến đỉnh ở nam nhân trán thượng, thông qua nam nhân đồng tử phản xạ thấy được chính mình ánh mắt, lạnh băng không mang theo có một tia độ ấm, "Nhưng ta không để bụng."

"Giờ này khắc này Yamamoto ở Tây Ban Nha liều mạng mệnh, mà ta lại chỉ có thể ngồi ở tổng bộ chờ đợi tin tức, đối ta mà nói này quá thống khổ. Tuy rằng ta trăm phần trăm tin tưởng hài bản lĩnh, nhưng ta cũng làm hảo oan uổng ngươi cũng vì này bị phạt giác ngộ."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ