99. Mary Sue nàng không làm

100 8 0
                                    

江明阮歌 -Giang minh Nguyễn ca

Mary Sue nàng không làm

· ngôi thứ nhất báo động trước.

· Mary Sue thị giác, toàn văn phun tào.

· Mary Sue tay cầm gia giáo chiếc nhẫn chiến phía trước cốt truyện.

1.

Đại gia hảo, ta kêu gần đằng vẽ Lisa, là một người người xuyên việt, mà ta hiện tại thân thể có được Vongola dòng bên huyết mạch, này đại biểu cái gì! Này đại biểu cho ta có thể kế thừa Vongola!!! Ta có thể trở thành Vongola Juudaime!

Mafia Boss ai, vạn người phía trên ai, nó không hương sao? Thật không biết Baka-Tsuna vì cái gì như vậy kháng cự đương Vongola Juudaime, nếu không phải bởi vì hắn có Vongola huyết mạch, hắn muốn làm đều còn không có thích đáng đâu.

2.

Ta sử kế làm Reborn cùng Vongola Kyudaime chú ý tới chính mình, sau đó chuyển trường đến Namimori trung học, cùng Baka-Tsuna cùng cái lớp, ta thậm chí đều không cần cho hắn ngáng chân, chính hắn chính là phế tài một cái, ta chỉ cần đem sở hữu sự tình đều làm tốt, này không phải cao thấp lập thấy?

Mà Reborn làm đời kế tiếp Vongola Juudaime quân dự bị gia sư đồng thời dạy dỗ ta cùng Baka-Tsuna.

3.

Nhưng ai có thể nói cho ta, vì cái gì bạch thiết hắc Yamamoto Takeshi hắn không nhảy lầu a! Hắn không nhảy lầu ta như thế nào xoát hảo cảm độ a! Reborn ngươi đừng cho là ta không biết, ngươi tự cấp Baka-Tsuna khai tiểu táo, ngươi không phải gia sư sao! Ngươi có dạy ta đồ vật sao! Cả ngày đều là chút ta nghe nị đạo lý lớn.

4.

Gokudera Hayato chuyển trường lại đây, hắn đặc biệt hảo thu phục, còn đặc biệt soái, phi thường điển hình Italy thuần chủng soái ca, còn đối Vongola Juudaime thập phần trung tâm, soái ca trung khuyển ai không yêu đâu?

5.

?Gokudera Hayato, ngươi có phải hay không xem thường ta? Vì cái gì đá Baka-Tsuna cái bàn không đá ta!!! Nhưng này không quan trọng, quan trọng là kế tiếp trận này khiêu chiến, chỉ cần ta cứu hắn, ta là có thể có được trung khuyển soái ca!

6.

Gokudera Hayato, ngươi cho ta thấy rõ ràng!!!! Là ta đem ngươi lôi ra nổ mạnh trong phạm vi! Là ta!!! Ngươi vì cái gì nguyện trung thành chính là bạo y Baka-Tsuna a!!!

Ngươi nguyện trung thành người không đúng a! Còn có ngươi! Yamamoto Takeshi! Ngươi! Từ! Nào!! Mạo! Ra! Tới!!

7.

Này như thế nào cùng ta tưởng không giống nhau a? A? Baka-Tsuna, ngươi giả mô giả dạng hỏi ta có hay không sự bộ dáng thực giả, có thể hay không ly ta xa một chút a!

8.

Này không thích hợp, phi thường không thích hợp, ta mặc kệ là cái gì, thành tích, làm người xử thế đều so Baka-Tsuna ưu tú nhiều như vậy, sao có thể......

9.

Baka-Tsuna, ngươi là sẽ làm ma dược sao! Đáng giận! Hai cái nhất trung tâm đều mất đi, bất quá không quan hệ, còn có Rokudo Mukuro.

10.

Reborn, ngươi có thể hay không không cần như vậy bất công còn nói đường hoàng a? Cái gì kêu ta thực bớt lo? Ngươi bất công Baka-Tsuna cứ việc nói thẳng!

11.

Người không thể, ít nhất không nên.

Đi hắc diệu là ta đưa ra cùng đi, đánh nhau thời điểm, là ta ban đầu đứng ra, các ngươi vì cái gì đều đi trước quan tâm cái kia Baka-Tsuna a!

12.

Rokudo Mukuro, ta như vậy đại cá nhân đứng ở chỗ này, ngươi bị mù nhìn không thấy ta sao? Cùng Baka-Tsuna nói xong lời nói mới nói cái gì nguyên lai nơi này còn có người a? Ngươi quả nhiên vẫn là mù đi?

13.

Cho nên nói, vì cái gì ta tưởng xoát hảo cảm độ thời điểm, đều không có cơ hội, xoát hảo cảm độ cơ hội liền tới rồi, ta đạp mã căn bản không tưởng giúp Yamamoto Takeshi chắn cái kia công kích, trực tiếp đem ta cấp đâm hôn mê.

14.

Tỉnh lại sau ta nhớ tới trước kia nghe qua quang mang ngạnh, ta chỉ nghĩ đối Rokudo Mukuro nói, ngươi vẫn là bị Baka-Tsuna thu vào trong túi? Ta đạp mã????? Rokudo Mukuro!!!! Ngươi đạp mã vì cái gì!!! Bị Baka-Tsuna đánh xong, hắn chính là ngươi quang???? Ngươi có phải hay không run M a?

● all27

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ