100. Xem như cái phi điển hình phản tô văn não động

94 5 0
                                    

江明阮歌 -Giang minh Nguyễn ca

Xem như cái phi điển hình phản tô văn não động

Đây là Mary Sue nàng không làm đệ nhị bộ, phía trước phát phun tào văn là cái phi thường đoản đoản thiên, mười chương trong vòng kết thúc.

Mary Sue nàng giả thiết là không thấy quá gia giáo, có Chrome tao ngộ, không có Chrome mệnh, nàng vì sống sót cùng hệ thống đạt thành giao dịch, nàng xuyên tiến gia giáo thế giới cho nó thu thập năng lượng, hệ thống làm nàng làm khỏe mạnh nhân sinh sống.

Mới vừa xuyên đi vào thời điểm, hệ thống đi tìm xuyên bình cho nàng lộng "Cư trú chứng", miễn cho bị bài xích đi ra ngoài, ở cái này trong lúc, Mary Sue gặp gỡ Sawada Tsunayoshi, Mary Sue bị Sawada Tsunayoshi ấm tới rồi, nàng thực thích Sawada Tsunayoshi, nhưng nàng chỉ biết Sawada Tsunayoshi tên.

Hệ thống thu phục lúc sau nói cho Mary Sue, nàng yêu cầu làm cái gì, như thế nào làm, nàng muốn trở thành Vongola Juudaime, Vongola Juudaime kết cục hiểu được đều hiểu, hệ thống không có nói hậu quả.

Ở hệ thống dưới sự trợ giúp đánh bại sơn tra ti, người thủ hộ cùng gia giáo khác tuyển, tương lai chiến thời điểm Mary Sue đã có Vongola nửa cái quyền lên tiếng, nàng làm người tìm Sawada Tsunayoshi, kết quả biết được Sawada Tsunayoshi đã sớm không có.

Đồng thời, nàng cũng ngoài ý muốn biết được nàng vị trí hiện tại vốn dĩ chính là thuộc về Sawada Tsunayoshi, nàng dùng đi tìm chết vì uy hiếp, làm hệ thống báo cho nàng chân tướng, hệ thống không có biện pháp, Mary Sue đã chết, nó có rất lớn tổn thất. Cùng xuyên bình giao dịch cũng không thành lập.

Cuối cùng Mary Sue tìm được Byakuran cùng Uni, dùng 7 ba lần phương cùng với hệ thống lực lượng làm thế giới khởi động lại, khởi động lại sau nàng đại não có gia giáo nguyên cốt truyện, từ bắt đầu đến kết thúc sở hữu cốt truyện.

Nhưng nàng không biết thế giới khởi động lại thời điểm nơi nào xảy ra vấn đề, Rokudo Mukuro trước tiên trốn ngục nhận thức Sawada Tsunayoshi, Gokudera Hayato là Sawada Tsunayoshi trời giáng trúc mã, Hibari Kyoya cùng Sawada Tsunayoshi cùng với Yamamoto Takeshi là trúc mã trúc mã.

Mary Sue:? Thảo, cốt truyện này không thích hợp!!!!! Cốt truyện này cùng ta kịch bản không khớp a!!!! Hệ thống ngươi chơi ta????

Khởi động lại trước Sawada Tsunayoshi là làm người thường lớn lên sinh hoạt.

● all27

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ