111. All27, X27

51 3 0
                                    

Hôm nay hút 27 sao-今天吸27了吗

https://lanzhi861.lofter.com/post/1fec38c4_2b8bc83cf

Kế thừa all27

Reborn du tẩu ở Vongola tổng bộ hành lang trung, đi cuối cùng phòng, cầm lấy trong tay chìa khóa, mở ra cửa phòng.

Nơi này là thủ lĩnh phòng ngủ, thủ lĩnh kế thừa nghi thức muốn bắt đầu rồi, cấp thủ lĩnh nghỉ hai tháng làm chuẩn bị.

Nhưng mà, chúng ta đáng yêu thủ lĩnh giống quốc trung giống nhau, ở phòng ngủ ngủ. Khoảng cách yến hội thời gian còn có năm giờ, Reborn thành thạo cầm lấy Leon biến hóa cây búa, hướng ổ chăn trung ngủ thơm ngọt Tsunayoshi tạp.

Tsunayoshi bị kinh hỉ, mơ mơ màng màng xoa xoa đôi mắt: "Reborn, ngủ tiếp một hồi sao." Mang theo làm nũng khẩu khí, ướt dầm dề đôi mắt nhìn phía chính mình gia sư.

Reborn không hiểu thương hương tiếc ngọc dường như không chút do dự nện xuống đi, nhưng, Reborn lực độ chính là nhỏ rất nhiều.

Sawada Tsunayoshi lập tức tỉnh táo lại, phát run mà nói: "Reborn, thực xin lỗi!"

Lúc này, Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi tới.

Quần áo hỗn độn Sawada Tsunayoshi, lệnh người suy nghĩ bậy bạ, bất quá nhìn đại nhân Reborn

Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi khẩn trương lên.

Gokudera Hayato nhìn phía nhà mình Juudaime kích động mà nói: "Juudaime! Hôm nay chính là trọng yếu phi thường nhật tử."

Yamamoto Takeshi cười nói: "Đúng vậy, Tsuna, chúng ta chạy nhanh đi đi!"

Reborn cầm lấy tây trang

:"Baka-Tsuna, đây chính là vì ngươi riêng úc."

Tsunayoshi 囧 mặt: "Ta còn là vô pháp đối mặt vận mệnh của ta!"

Reborn móc ra đoạt ác thú vị: "Ngươi muốn ăn tử khí đạn sao?"

Nhưng mà, hiện thực lại không phải do hắn.

Trong yến hội, các đại Mafia thủ lĩnh tề tụ một đường, bọn họ thập phần ăn ý đàm luận "Việc nhà" rốt cuộc, ai cũng không dám quênMấy tháng trước tử vong danh sách.

Kyudaime mỉm cười cùng mọi người chào hỏi: "Hắn là ta xem trọng nhất hài tử, dư lại chính là thuộc về bọn họ người trẻ tuổi thời đại!"

Vongola đồng minh gia tộc mễ phỉ gia tộc thủ lĩnh cảm khái nói: "Vongola sẽ đi hướng tân thời đại!"

Đại môn bị mở ra, vai chính lên sân khấu. Sawada Tsunayoshi trải qua Reborn huấn luyện, đã có thủ lĩnh khí tràng, hắn ăn mặc màu đen âu phục, trước ngực đừngGokudera HayatoThân thủ nuôi dưỡng hoa hồng.

Kia hoa hồng thập phần tươi đẹp, không biết là hoa mỹ, vẫn là người mỹ?

Mọi người không dám nhìn trộm Vongola đời thứ 10 mục, kia khí áp làm người run như cầy sấy.

Theo sát chính là Vongola lam thủ, tình thủ cùng vũ thủ đi theo thủ lĩnh mặt sau, một tấc cũng không rời.

Vân thủ càng lúc càng xa, cùng bọn họ kéo ra khoảng cách, nhưng kia bước chân như cũ quay chung quanh thủ lĩnh.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ