6. Muốn bình thường cuộc sống có khó như vậy sao không?

100 4 0
                                    

Muốn bình thường cuộc sống có khó như vậy sao không? 1 - Mùa thu đến gây chuyện

all27 chuyện xưa, mỗ song song thế giới mạc danh kỳ diệu xuyên qua tiến nguyên tác sát thủ 27, bản chuyện xưa là ta xem một cái thái thái vẽ kết quả, nhân vật ooc, không mừng chớ xem.

——————————————————

Chính là cái ngoài ý muốn?

Có lẽ này chính là một đơn giản là đói bụng mà trộm đi đi ra con chuột?

tsuna nhìn thấy kia lén lút thân ảnh, nội bộ bất đắc dĩ thở dài.

Đầu năm nay muốn cái ngày nghỉ đều làm không được a.

tsuna một vị về hưu tiền nhiệm sát thủ, bởi vì chịu đủ liễu lý thế giới mưa bom bão đạn ngươi lừa ta gạt mà ẩn lui hồi Nhật Bản, hiện tại thôi liền trạch gia viết cái làm cái gì .

Hắn hiện tại thực bất đắc dĩ, bốn phía không hề dấu hiệu toát ra như mây đóa bàn sương khói che tầm mắt, chỉ có trong tay cơm cùng chiếc đũa lý hán bảo sắp xếp còn nguyên.

Cho nên đây là. . . . . . Mười năm sau ống phóng rốc-két?

Hôm nay thật sự là phi thường "Kinh hỉ " .

Hưởng thụ quý trọng bình thường mỗi một thiên về hưu sát thủ hiện tại xã súc trạch nam tác gia vô lực nghĩ muốn.

Cho nên thật vất vả giao xong bản thảo, không có biên tập rống giận, không có bất luận kẻ nào quấy rầy thoải mái thời khắc đã không có sao không?

Cho nên ta lúc ấy vì cái gì phải làm tác gia a!

Yên lặng chờ vụ tán đi, tsuna thuận tiện liền chiếc đũa giáp đồ ăn nằm úp sấp hai khẩu cơm, dù sao khởi chậm giữa trưa mới ăn khẩu nhiệt cơm tới.

Y! ! !

Này thanh âm có điểm quen tai. . . . . .

Không dấu vết xem qua đi, thiển màu rám nắng con nhím đầu, màu mật ong thật to hai tròng mắt, trên mặt phá lệ non nớt, vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng.

Từ từ, nên sẽ không là mười năm trước chính mình đi?

Cho nên ta này thay đều không có trong lời nói, nan có thể nào mười năm ống phóng rốc-két phá hủy?

Nhìn thấy kia thất kinh, thần tình mờ mịt nội bộ cái gì ý tưởng đều nổi tại mặt ngoài quen thuộc hé ra mặt, chỉ sợ suy nghĩ: ta là ai? Ta tái kia? Đây là nhà của ta? Phía trước đó là ta? Không khéo ta cũng vậy nghĩ như vậy đắc.

Vẻ mặt thất kinh bộ dáng.

tsuna tỏ vẻ có điểm hoài niệm, từ mới trước đây một hồi ngoài ý muốn mặt bộ một ít thần kinh liền vẫn cứng ngắc xấu lắm, hiện tại ta nhân nên thực mặt than rất lạnh tĩnh bộ dáng.

Bất quá có thể cho ta đem này đốn ăn xong sao không?

Thức đêm đuổi cảo thương không dậy nổi, thật sự.

ciao~

Thanh âm nhuyễn manh manh hơn nữa có không thuộc loại này tuổi thành thục, là Arcobaleno?

Ta khi còn bé cũng không có một a ngươi khắc ba Lôi Nặc tại bên người, cho nên là song song thế giới sao không?

Đem miệng cơm nuốt xuống, nhìn thấy trước mắt hai đầu thân mặc hắc tây trang tiểu trẻ con, có chút nghi hoặc.

Tình chi Arcobaleno?

Vị kia tiền tiền nhiệm thứ nhất sát thủ?

Thật sự là hạnh ngộ , dù sao chính mình chưa từng gặp qua người này, nhưng mạc danh kỳ diệu đỉnh rớt hắn thế giới thứ nhất sát thủ tên tới.

Bất quá hiện tại về hưu , lý thế giới và vân vân cúi chào đi thôi.

ciao.

Đánh cái tiếp đón, này sương khói rốt cục toàn bộ tan.

Nói này vụ tán như thế nào như vậy chậm a?

Đánh giá bốn phía, nơi này hẳn là là của ta phòng, thực loạn nhưng ngoài ý muốn thực ấm áp, nho nhỏ tễ đĩnh nhiều người còn có mấy thục gương mặt.

Juudaimei! Ngươi không sao chứ!

Thanh âm vô cùng lo lắng , hơn nữa là tối không thể tưởng được nhân vọng lại, màu bạc phát, bích mầu mâu, liền hiện tại này trạng thái so với ta kia thế giới thật là tốt không biết nhiều ít lần.

Nơi này thế giới trong mắt có quang, ta kia thế giới ảm đạm không ánh sáng.

Bất quá hắn ở kêu ai Juudaimei?

Ta sao?

Nói, thế giới này thực kỳ lạ a.

—————————————————

Hy vọng thích

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ