all27 đều là giao hữu phần mềm chọc họa
Gần nhất trầm mê diễn đàn thể, trứng màu vẫn là diễn đàn thể, không xem vô ảnh hưởng
Đào hố sử ta vui sướng
Tư thiết đông đảo
Sawada Tsunayoshi có một bí mật, đó là hắn Sparta giáo viên Reborn cũng không biết sự tình.
Ở những người khác xem ra, hắn phế sài, không bằng hữu. Nhưng trên thực tế, hắn có bằng hữu, lại còn có không ngừng một cái.
Bởi vì bọn họ đều là võng hữu.
Mà thông qua giao hữu phần mềm giao tuyến tốt nhất hữu chuyện này nếu muốn ngược dòng lên, kia chính là bắt nguồn xa, dòng chảy dài.
Còn nhớ rõ là một lần phát sinh ở hắn quốc trung thời kỳ bá lăng, cầm đầu nam hài nhìn hắn thê thảm bộ dáng cười to nói, "Không hổ là phế sài cương, đều không có người nguyện ý cùng ngươi giao bằng hữu, cùng phế sài giao hảo hữu cũng sẽ biến thành phế sài đi."
Hắn mang theo vết thương đầy người về nhà, dùng té ngã một cái vì từ, lừa gạt ở mụ mụ. Tốt nhất dược sau, hắn mở ra di động, lại bắn ra một cái đẩy đưa.
"Ngươi còn lo lắng không có bằng hữu sao? Khuyết thiếu đồng tính duyên, khác phái duyên? Mau tới lone đi, lấp đầy ngươi sinh mệnh kia nửa khuyết điểm."
Có lẽ là đơn giản hai chữ bằng hữu xúc động hắn, lại có lẽ là hôm nay bá lăng giả ngôn ngữ thương tới rồi hắn, càng hoặc là lâu dài cô độc làm hắn nhịn không được đi xu hướng ấm áp.
Rất ít tiếp xúc điện tín lừa dối thiếu niên cứ như vậy click mở cái kia đẩy đưa cho địa chỉ web, download cái này phần mềm.
Trong hiện thực ta vâng vâng dạ dạ, là cái phế sài, sẽ không bị người thích. Nhưng internet liền không giống nhau đi, chỉ dựa lên tiếng mới có thể được biết tin tức, hẳn là rất khó liên tưởng đến ta trong hiện thực thế nhưng không chịu được như thế.
Sawada Tsunayoshi như thế nghĩ, ở trang đầu đề cử các loại bạn tốt trung siêng năng một đám gửi đi xin, hy vọng ở internet cái này khác loại không gian giao cho một cái bạn tốt.
Hồi ức như mây khói tiêu tán, mà hiện tại, nhất nên làm Sawada Tsunayoshi đau đầu chính là, hắn quỷ súc giáo viên Reborn, chưa kinh hắn cho phép, tự tiện cải biến hắn chí nguyện, đem hắn lấy đặc chiêu sinh thân phận đưa vào một khu nhà toàn cầu nổi danh quý tộc đại học.
"Xuẩn cương, cho ta ôm hẳn phải chết tín niệm đi tìm hiểu một chút chân chính thượng lưu giai tầng đến tột cùng là cái dạng gì, nếu không liền đi tam đồ xuyên du lịch đi."
Bình thường đại học đặc chiêu sinh hẳn là đại bộ phận là tạp tiền đi cửa sau con nhà giàu, nhưng quý tộc đại học đặc chiêu sinh đại bộ phận là đi thành tích ưu dị bình thường giai cấp.
Nhà ai đặc chiêu sinh ở đại học đã sớm khai giảng dưới tình huống nhập học? Đây là xếp lớp sinh đi? Này còn không phải là trần trụi mà ám chỉ ta ở đi cửa sau sao? Lại làm cái đặc chiêu sinh có ý tứ gì. Sawada Tsunayoshi khó hiểu.