118.

32 1 0
                                    


开摆的我-Khai bãi ta

https://qingzhaoshiwu.lofter.com/post/1f1f9f41_1cc17863a

》》》》 ngộ quỷ

① thanh minh hạ văn?

② vô nghĩa rất nhiều toàn bộ hành trình sa điêu

③ ta lưu cốt truyện, ooc thuộc về chính mình, nhân vật thuộc về thiên dã nương

12, 21 tu

Thanh minh thời tiết, hồn vũ đem hành.

Đối với Tsunayoshi tới nói, gần nhất bạn bè hoặc nhiều hoặc ít có chút kỳ quái, không nói chuyện luôn luôn đối hắn như hình với bóng Gokudera Yamamoto hai người, ngay cả Reborn biến mất thời gian cũng thành bao nhiêu tăng trưởng.

Hắn không rõ loại tình huống này là từ khi nào bắt đầu, chỉ biết đương hắn đột nhiên chú ý tới, chính mình bên người luôn là hoặc nhiều hoặc ít thiếu một ít người.

Một ít hắn quý trọng bạn thân.

Tựa như bọn họ biến mất ở chính mình kia một phương thế giới, phảng phất chưa bao giờ có tồn tại quá.

Như vậy nhận tri làm Tsunayoshi lâm vào xưa nay chưa từng có khủng hoảng, hắn sợ hãi đồng bọn biến mất, giống như đã từng Byakuran hủy diệt mười năm sau thế giới.

Trước mắt vết thương, sở sự toàn phi.

Loại cảm giác này ở hắn bị mọi người cự chi môn ngoại khi đạt tới đỉnh núi, hắn đi ở không có một bóng người đường phố, đến xương lạnh lẽo chậm rãi thổi quét mà đến.

【01】

"A, Gokudera-kun hôm nay buổi tối mụ mụ chuẩn bị bốn hỉ cái lẩu, ngươi muốn tới sao?"

Dài lâu vang nhỏ khóa tiếng chuông đem Tsunayoshi gọi hoàn hồn tới, hắn quay đầu lại nhìn phía chính mình phía sau bạn tốt, ôn nhuận tròng mắt mang theo trước sau như một mà mềm nhẹ cùng ý cười.

Bị vấn đề thiếu niên sửng sốt, liền chính hắn cũng chưa chú ý tới dần dần giơ lên khóe miệng là cỡ nào cao hứng, nhưng thực mau lại như là bị cái gì mạt bình dạng, kẹp người sống chớ gần lãnh độ.

"Không được, Juudaime. Ta hôm nay buổi tối có chút việc yêu cầu đi giải quyết một chút."

Ở Gokudera nói xong câu đó sau, Tsunayoshi rõ ràng chú ý tới chính mình bạn bè biểu tình có như vậy trong nháy mắt cứng đờ.

Nhưng hắn không có nghĩ nhiều, chỉ là cho rằng bạn tốt có cái gì lý do khó nói, hắn đứng dậy triều Gokudera lộ ra cái ấm áp cười.

"Kia ngày mai thấy Gokudera-kun."

Rời đi phòng học kia một cái chớp mắt, Tsunayoshi ma xui quỷ khiến mà quay đầu lại, trừ bỏ Gokudera đã không có bất luận kẻ nào trong phòng học đột nhiên xuất hiện một người khác thanh âm.

【 ngươi...... Tsunayoshi mời...... Giết ngươi...... Ô ô ô 】

Đứt quãng giọng nữ nghe không rõ ràng, liền ở Tsunayoshi tưởng không phải chính mình ảo giác thời điểm.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ