81. ( 6927 ) cách vách chim nhỏ -chu tử

11 1 0
                                    

( 6927 ) cách vách chim nhỏ

* điểu nhân văn học

* ta cũng không biết viết cái gì, nhưng là 69 thật là cái rất khó làm nam nhân

*ooc nghiêm trọng, cảm giác quen thuộc nghiêm trọng, hạt giả thiết chính là ta, nhưng là ta không battle

* pha lê tâm nghiêm trọng, mở tung muốn dính mười ngày, dính xong mới càng

"Tsuna, mụ mụ đem bơ cầu làm tốt, ngươi lấy chút đi đưa cho tiểu hài đi."

"Đã biết, mụ mụ."

Sawada Tsunayoshi còn ngồi dưới đất đắp nhạc cao, hắn còn kém cuối cùng một khối liền có thể đáp thành hắn thích người máy. Tiểu nam sinh suy nghĩ một chút, hắn quyết định trước đem này đó toái khối ném ở chỗ này, dù sao đều phải bị lộng hư.

Không nhỏ hộp giữ tươi trang tràn đầy bơ bối quả, mụ mụ bánh mì cũng trước nay đều thích từ nhỏ mạch ma phấn bắt đầu, bánh mì quay sau mùi hương cùng cửa hàng phố mua tới bất đồng, bôi thượng thật dày chocolate bơ, Sawada Tsunayoshi luôn luôn thực thích loại này mụ mụ mỗi tuần làm thượng một lần tiểu điểm tâm ngọt.

Hắn hàng xóm Rokudo Mukuro cũng thực thích.

Không có người biết Rokudo Mukuro là từ đâu tới, Sawada Tsunayoshi không biết, mụ mụ cũng không biết.

Đột nhiên có một ngày, Sawada Tsunayoshi từ bên ngoài trở về thời điểm đụng phải người này, hắn còn không quá sẽ hóa hình, liền oa ở không lớn sào, tràn đầy lông chim cánh đem quần áo cổ tay áo chống được cực đại, đỉnh đầu còn giữ mấy cây cực dài thâm tử sắc mao.

"Ngươi là ai?"

Sawada Tsunayoshi đi lên trước hỏi, hắn so sánh với bán thú nhân Rokudo Mukuro tới nói, vóc dáng quá tiểu, khiến cho Rokudo Mukuro đối hắn không có như vậy đại ác ý. Rốt cuộc ở kiêu loại trong mắt, cái đầu lớn nhỏ liền quyết định mạnh yếu trình độ.

"Rokudo Mukuro."

Kiêu ấu tử vỗ vỗ chính mình trên người rơm rạ tiết, dị sắc hai tròng mắt oai xem hắn. Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, từ trong túi đào cái cái gì ném cho này chỉ tiểu động vật.

Tiểu động vật giương lên đầu, đem đồ vật nuốt xuống, hắn chưa đã thèm mà liếm liếm môi.

"Đây là cái gì?"

Là chocolate. Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, hắn nhìn chằm chằm tiểu gia hỏa có chút thật lớn, dị sắc hai tròng mắt suy nghĩ có một hồi lâu.

"Đây là đường cầu," Sawada Tsunayoshi nói: "Ngươi có thể chờ hóa hình sau đi cửa hàng mua tới ăn."

"Đường cầu không phải cái này hương vị, tiểu tử."

Thú nhân hóa hồi hắn nguyên hình, là một con nửa người cao kiêu, hắn bay đến Sawada Tsunayoshi trước mặt lùm cây thượng dừng lại, mắt to thẳng tắp nhìn chằm chằm cái này cũng không sẽ nói dối tiểu hài tử.

"Đây là chocolate, chỉ có Nhân giới có." Sawada Tsunayoshi nói cho hắn: "Nhưng là ba ba sẽ mỗi cách một đoạn thời gian gửi một ít về đến nhà, mụ mụ sẽ làm thành bơ cầu."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ