1. Cùng"Ta kí nhân gian tuyết đầu đầy" đồng đặt ra
2. Nhân vật thuộc loại thiên dã nương, ooc thuộc loại ta
ready go
↓
( một )
Đối với Gokudera Hayato đến nói, Sawada Tsunayoshi vẫn đều là hắn toàn bộ.
Hắn là hắn nói tiêu, là hắn tín ngưỡng, là hắn thần minh. Cho dù hắn biết Sawada Tsunayoshi không bằng hắn phía trước trong tưởng tượng hoàn mỹ, hắn cũng vẫn, vẫn đem hắn cho rằng toàn bộ.
Vu hắn mà nói, tiền mười bốn năm bất hạnh, tựa hồ chính là vì sau mười năm may mắn làm chuẩn bị. Nhiều năm phiêu bạc, cuối cùng lưu lạc nhân tìm được rồi thuộc loại chính mình cảng.
Hắn vẫn ghen tị Yamamoto Takeshi, này vẫn đều là viết ở ở mặt ngoài mặt chuyện tình. Cái kia bóng chày ngu ngốc có sạch sẽ quá khứ, cùng với bị reborn tiên sinh tán thành làm trời sinh sát thủ mới có thể, đây đều là hắn sở hy vọng xa vời .
Hắn không có sạch sẽ quá khứ —— làm tư sinh tử, hắn là một cái phá hủy người khác gia đình nhân.
Hắn không có dẫn nhân hâm mộ mới có thể —— hắn lão sư hạ mã ngươi ly khai hắn, cũng phủ nhận hắn.
Cho nên Yamamoto Takeshi có thể không thèm quan tâm ôm, đụng vào hắn Juudaime, có thể không chỗ nào cố kỵ đi an ủi hắn, có thể không đi tự hỏi nhiều lắm gì đó phải đi đi theo hắn, mà chính mình, vĩnh viễn không có cách nào sống như vậy tùy ý.
Hắn chỉ có trên người xấu xí vết thương, chỉ có một nhân nghiêng ngả lảo đảo xông ra tới thanh danh, chỉ có một viên phá thành mảnh nhỏ lại khát vọng bị yêu, khát vọng bị chú ý tâm.
Nhưng là có người đối nước bùn lý chính mình vươn rảnh tay, hắn mang theo đầy người quang huy, như thiên sứ bình thường buông xuống, dùng chính mình ấm áp bao dung kia khỏa thoát phá tâm.
Sinh hoạt tại cống ngầm nước bùn lý, chỉ có thể nhìn lên sao trời nhân, cuối cùng đợi cho hắn sao trời.
Như vậy còn lại chuyện tình cũng không dùng lại đi suy nghĩ, vô luận là yêu cùng không thương, vô luận tuyển không chọn trạch chính mình, này đã muốn không trọng yếu , hắn Juudaime cho dù là lựa chọn người kia, hắn cũng sẽ đứng ở một bên yên lặng bảo hộ, thẳng đến vĩnh viễn.
Chính là ở bên trong tâm âm u chỗ, hắn cũng tằng cầu nguyện có thể một mình giữ lấy hắn thần minh.
Thần a, thỉnh khoan thứ của ta tội ác, ta yêu thượng không nên yêu người trên.
( hai )
Yamamoto Takeshi theo ngay từ đầu liền cảm thấy được Gokudera Hayato này nhân phi thường nhận người ghen tị, phi thường .
Hắn luôn hành vi khoa trương cướp lấy Tsuna lực chú ý, luôn dùng chính mình kia khỏa tốt lắm sử đầu đi giúp trợ Tsuna, thậm chí là có thể không chỗ nào sợ hãi tuyên bố chính mình là hắn trợ thủ đắc lực.
Tsuna luôn cười nhìn thấy Gokudera, cho dù là cho hắn mang đến phiền toái, hắn cũng có thể bao dung kia hết thảy. Cùng trong trường học rất nhiều được xưng là"Ôn nhu" nhân bất đồng, Sawada Tsunayoshi ôn nhu là cho dù hắn đã biết tội của ngươi ác, hắn lựa chọn chế tài sau, hắn cũng như trước hội hướng ngươi vươn chính mình thủ, đi nói cho ngươi ta sẽ trợ giúp ngươi, ta cũng sẽ ở trong này.