Nửa đêm ngủ không được kết quả, đánh xong đau đầu .
Có thể là áp lực quá, Sawada Tsunayoshi muốn bãi lạn.
Công tác và vân vân lại, vừa nhiều lại mệt lại đáng ghét, hắn hiện tại nằm mơ đều mơ thấy chính mình ở trong mộng phê chữa văn kiện!
Này vạn ác thiên tai nhóm còn đặc biệt am hiểu nhà buôn, tài chính bộ trưởng tóc giả đã muốn làm cho hắn càng xem càng lo lắng na hội sẽ không là hắn tương lai !
Hơn nữa rõ ràng ban ngày đã muốn như vậy náo nhiệt , vì cái gì buổi tối bọn họ như là không - cảm giác mệt dường như ở trên giường như trước như vậy náo nhiệt a!
A, không nghĩ phê chữa văn kiện, không nghĩ nhìn đến thiếu hụt báo cáo, không nghĩ đại buổi tối bị gây sức ép. . . . . .
Vì thế thứ bậc hai ngày Rokudo Mukro tỉnh lại khi không có nhìn đến Sawada Tsunayoshi giống phía trước như vậy cường chống xương sống thắt lưng bối đau thân thể rời giường mặc quần áo ăn cơm công tác, mà là tiếp tục nằm ở cách hắn trong lòng, ngực ước chừng một thước vị trí vù vù ngủ nhiều.
?
Vì cái gì cách hắn như vậy xa, ngươi là đối ta có cái gì bất mãn sao không?
"Hài, ta phải tuyên bố một sự kiện. "
Đợi cho Sawada Tsunayoshi mặc quần áo, Rokudo Mukro chợt nghe đến hắn người yêu thần tình hiền lành địa đối lời hắn nói.
Gần nhất các nghành mọi người không được tốt quá, bởi vì người lảnh đạo trực tiếp nhóm gần nhất tâm tình cũng không như thế nào hảo, duy nhất không có gì cảm giác chính là vân bộ, dù sao bọn họ thủ trưởng tính tình vẫn đều là âm tình bất định.
Thông qua vài vị thủ lĩnh lệ thuộc trực tiếp nghành nữ tính đồng sự quan sát cùng dưới các nghành cpf phân tích, các nàng cho rằng có thể là thủ trưởng nhóm cùng thủ lĩnh tính cuộc sống không đủ hạnh phúc.
Ở Vongola bên trong mỗ tư mật diễn đàn thượng ——
"Gần nhất BOSS thường xuyên vãn khởi, có phải hay không bị người thủ hộ đại nhân nhóm gây sức ép quá mệt mỏi ? "
"Di? Chính là vì cái gì là thủ hộ người đại nhân nhóm một bộ muốn tìm bất mãn bộ dáng? "
"Không thể đi theo lý thuyết làm như vậy thường xuyên thực dễ dàng làm cho công năng chướng ngại. "
"Chẳng lẽ là BOSS miệt mài quá độ? "
"Kia cũng không đúng, tuy rằng Juudaimei dậy trể chính là gần nhất trong khoảng thời gian này nhìn thấy thần thanh khí sảng , không giống a. "
"BOSS như thế nào có thể hội miệt mài quá độ! Muốn nói công tác quá độ ta còn tín. "
"Tê, nói đến công tác, phía trước người thủ hộ đại nhân nhóm luôn không duyên cớ cấp chúng ta tăng thêm công tác, còn đừng nói xem bọn hắn mấy ngày nay mất hứng ta cư nhiên quỷ dị địa cũng hưng phấn . "
". . . . . . Lên lầu tỷ muội có phải hay không bị công tác bức điên rồi? "
"Người thủ hộ đại nhân nhóm điên không điên ta không biết, dù sao ta là phải điên rồi. "
"Nói không đề cập tới công tác không đề cập tới công tác không đề cập tới công tác! "
"Bọn tỷ muội có hay không dùng tốt sinh sôi tề, ta là tài chính nghành (╥╯﹏╰╥) "
"A này, ta đề nghị ngươi đi thực phát. "
"? Chạy đề uy! Cho nên nhà ai thực phát bệnh viện đáng giá đề cử? "
"Ha hả, ngu xuẩn nhân loại, vì cái gì không cạo trọc phát đâu? "
"? ? ? "
"Là cái ngoan nhân. "
"Vì cái gì đề tài phải xả đến cùng phát thượng? Tất cả mọi người đã quên chủ đề sao không? Không nên làm cho ta nghĩ khởi điệu phát thống khổ sao không! "
"Đắc, lại điên rồi một cái. "
"Ta đây trở về đầu mối chính, lớn mật phỏng đoán một ba, vạn nhất là đại nhân nhóm không được đâu? "
"? Quả thực lớn mật. "
"Cũng thật đi a, không sợ bị đại nhân nhóm biết không? "
"Nếu là, ta đây rụng tóc chi cừu cho dù báo , nếu không phải bọn họ lại không tổn thất, hơn nữa bọn họ được chưa cũng không ảnh hưởng ta điệu phát tốc độ, đã muốn không có gì đáng sợ . "
"Bộ trưởng, ngươi sẽ không thật sự cai đầu dài phát thế đi? ! "
"Đúng vậy, ta hiện tại mang chính là tóc giả, có thứ không cố định hảo vừa lúc bị BOSS nhìn đến, hắn đều bị của ta đại bóng đèn dọa ngây người ಠ_ರೃ "
". . . . . . Ta vốn đang muốn hỏi ngươi tóc là như thế nào bảo dưỡng , nguyên lai là tóc giả. "
"Đáng sợ như vậy, lại nói tiếp cảm giác gần nhất BOSS càng ngày càng phật buộc lại, người thủ hộ đại nhân nhóm đánh nhau đem một đạo tường đánh phá hủy, BOSS cư nhiên thần tình tươi cười một câu không nói. "
"Đó là tức giận đi. "
"Ta nhớ rõ lúc ấy đại nhân nhóm đã bị BOSS đông lạnh đi lên, sau bồi thường một phát tới rồi các vị đại nhân bàn công tác thượng. "
"Này không phải là thực bình thường hằng ngày sao không? Ta sớm đã thành thói quen. "
"Không cần đối loại sự tình này thói quen a! "
"Cho nên gần nhất thủ trưởng nhóm rốt cuộc bởi vì gì tâm tình không tốt a! "
Ngày đó tuyên bố chuyện tình:
Sawada Tsunayoshi: từ hôm nay trở đi ta không tăng ca thêm giờ công tác hơn nữa chưa cho phép không thể cùng ta ngủ.
Sawada Tsunayoshi: nhân đã bãi lạn, cuộc sống khoái trá, cám ơn.