Tránh lôi: 9527 song trời sinh tính chuyển (95 ở kết cục ) all27 thang để
Sawada Tsunayoshi mãn hàm chờ mong địa dùng chiếc đũa quấy đản dịch, nàng hôm nay cùng Bianchi học làm liệu lý, hy vọng tài năng ở ngày hôm sau đem tiện lợi giao cho nàng thích nhất Kyo đồng học.
Nàng thầm mến cùng lớp giáo thảo Sasagawa Kyo thật lâu , trước kia nàng một cái tiểu trong suốt chưa bao giờ dám tiếp cận, cho dù là ngẫu nhiên đáp thượng nói chính mình cũng sẽ khẩn trương địa nói lắp nói không ra lời, vẫn là Reborn đến đây lúc sau mới có cơ hội cùng Kyo đồng học trở thành bằng hữu.
Tuy rằng. . . . . . Ngay từ đầu là bởi vì vi Reborn tên kia cho nàng một cái thương tử làm cho nàng liều chết bạo y thông báo mới làm cho bọn họ sinh ra liên hệ.
Tsunayoshi hoàn toàn không nghĩ nhớ lại ngay lúc đó cảnh tượng, chính mình con mặc nội / triệu, đỉnh đầu mạo hiểm hỏa, cùng người điên bình thường địa ở trên đường lỏa / bôn.
Lúc sau bị thiệt nhiều đồng học nhìn đến trả lại cho nàng nổi lên "Si / nữ " tên hiệu, này một màn còn làm cho Kyo đồng học ca ca thấy được, bất quá cũng may đối phương chú ý điểm kỳ lạ cư nhiên ý đồ kéo nàng tiến quyền anh xã, nhưng là nàng yêu thầm đối tượng trước mặt đâu quá , lúc ấy còn đem Kyo đồng học dọa tới rồi.
Sawada Tsunayoshi: . . . . . . (*꒦ິ⌓꒦ີ)
Nàng có khổ nói không nên lời.
Cũng may Kyo đồng học ôn nhu săn sóc, lúc sau cũng không đề cập qua phía trước kia kiện xấu hổ sự, hai người liền như vậy quen thuộc .
Reborn ngồi ở trước bàn cơm, nhìn thấy trước mặt đủ mọi màu sắc còn tản ra cổ quái hương vị "Liệu lý " , hắn khó được trầm mặc , cuối cùng rõ ràng trợn tròn mắt đả khởi mũi phao phát ra vù vù thanh âm.
"Đừng giả bộ ngủ a Reborn! "
Tsunayoshi nâng kia bàn hắc ám liệu lý, oai đầu nghi hoặc địa nhìn thấy Bianchi.
"Bianchi tiểu thư, ta làm liệu lý là có cái gì vấn đề sao không? "
"Đương nhiên không có, thực hoàn mỹ! Ngươi đã muốn học được của ta tinh túy , đã muốn có thể xuất sư ! " Bianchi đỏ mặt nâng cằm, giống như thực vừa lòng chính mình vị này đệ tử.
"Chính là vì cái gì Reborn không ăn a, phong rất Lambo I-pin cũng là, nhìn đến ta cầm liệu lý đi tới cư nhiên chạy mất. " Tsunayoshi có chút mất mác.
"Nhất định là bọn họ không hiểu đắc thưởng thức, rõ ràng tìm những người khác nhấm nháp tốt lắm. "
"Ân! "
Bị Juudaimei vừa thông suốt điện thoại gọi tới Gokudera Hayato nghe được chính mình may mắn nhấm nháp chính mình thủ lĩnh lần đầu nếm thử liệu lý, phi thường kích động địa mua một bó buộc hoa, sau đó ở cửa gặp Yamamoto Takeshi .
"Đáng giận, vì cái gì ngươi này bóng chày ngu ngốc đã ở nơi này, Juudaime liệu lý đương nhiên từ ta này trợ thủ đắc lực đến nhấm nháp! "
"Aha cáp đừng nói như vậy thôi, Gokudera, ta lúc đó chẳng phải Tsuna thật là tốt bằng hữu sao không, nàng mời ta ta đương nhiên phải hãnh diện a. "
Sau đó bọn họ hai cái liền thấy được vô lễ mầu vu độc hạt tử có độc liệu lý đánh mã một mâm không rõ vật thể.
Gokudera Hayato hoa lập tức đánh rơi trên mặt đất, bụng đột nhiên thầm thì rung động.
Đương nhiên, này không phải đói thanh âm.
"Các ngươi như thế nào không ăn a? " Tsunayoshi nghi hoặc nhìn thấy cầm thìa cả thân thể đều cứng còng hai người.
"Nếu các ngươi có cái gì cảm tưởng có thể cùng ta nói nga! Ta sẽ hảo hảo cải tiến , nói như vậy ngày mai là có thể cấp Kyo đồng học làm ra hoàn mỹ tiện lợi ! "
"Nhanh lên ăn đi, đây chính là ngưng tụ Tsuna tràn đầy tình yêu liệu lý nga. " Bianchi bắt tay khoát lên chính mình đệ đệ cùng Yamamoto trên vai, thúc giục hai cái nam sinh chạy nhanh thúc đẩy.
Hai người sắc mặt càng thêm khó coi .
Gokudera Hayato: đáng giận, Juudaimei vất vả làm ta nhất định phải ăn luôn! Nôn ——
Yamamoto Takeshi : . . . . . . Mặc dù có điểm không cam lòng, nhưng là đây là Tsuna làm . . . . . . Chính là ta cảm thấy được này căn bản không có biện pháp ăn đi a. . . . . . Ngô!
Hai người đầu tề xoát xoát địa nện ở trên bàn thanh âm đem Tsunayoshi hách liễu nhất đại khiêu.
Nhưng là Bianchi rất có kinh nghiệm địa an ủi nàng, "Ngươi xem bọn họ đều hạnh phúc địa ngất đi thôi, thuyết minh ngươi quả nhiên rất có thiên phú. "
"Là thật sao không! " Tsunayoshi ánh mắt da tạp da tạp lòe lòe sáng lên.
Nàng có vô lấy lạ thường lòng tự tin.
Nhìn thấy ở phòng bếp lại bắt đầu bùm bùm Sawada Tsunayoshi, Reborn mũi phao phá điệu, trực tiếp tại chỗ biến mất.
Ngày hôm sau, Sasagawa Kyo thu được Sawada Tsunayoshi thân thủ làm tiện lợi.
Hắn thật là tốt hữu Kurosawa vẻ mặt na du địa làm cho hắn chạy nhanh mở ra, đương nhìn đến bên trong gạch men vật thể khi, Kurosawa sắc mặt đại biến.
" Tsunayoshi đồng học làm tiện lợi hảo có nghệ thuật hơi thở a, thật thú vị. " Sasagawa Kyo vẻ mặt kinh hỉ, dùng chiếc đũa giáp khởi một khối căn bản nhìn không ra nguyên bản nhan sắc gạch men thực vật.
Kurosawa : cái kia hình dạng. . . . . . Là hậu đản đốt? Từ từ! Kyo, ngươi không biết là ăn sẽ chết sao không? !
2022-05-03 17 379 #9527 #all27 # ta thử xem không được ta liền san