86. 【10027】 cấp gia gia một phong thơ

18 0 0
                                    


【10027】 cấp gia gia một phong thơ -Chu tử

* không có ngọn lửa giả thiết

*27 chủ thị giác viết một phong thơ

*3k áo quần ngắn, ooc nghiêm trọng, không xé bức

Thân ái gia gia,

Ta viết này phong thư thời điểm, không biết ngài hay không đã từ những người khác nơi đó nghe thấy được câu chuyện này kết cục đâu? Ta tưởng vô luận như thế nào hay là nên cho ngài viết này một phong thơ, hẳn là ta cùng ngài chi gian tiểu bí mật đi.

Hết thảy sự tình đều vẫn là muốn từ ta mới vừa vào đại học thời điểm nói lên. Làm Vongola đời thứ 10 người thừa kế, nếu không có vào đại học nhất định sẽ bị người ngoài lên án, gia đình lão sư như thế cùng ta thương lượng, ta liền tiến vào rời nhà có gần năm cái giờ lộ trình địa phương tiếp thu giáo dục cao đẳng.

Ngài biết ta luôn luôn không phải thực thích học tập, tuy rằng nghe đi lên thực lệnh người thất vọng, chính là này cũng không phải ta tưởng nhắc tới ta này không xong đại học thành tích nguyên do.

Ta là ở tiến vào trường học ngày ấy gặp được hắn.

Mẫu thân quá mức lo lắng cùng quan ái sử hành lý trở nên dị thường mà trầm trọng, mặc dù là từ cao trung khởi liền bắt đầu rèn luyện ta, cũng khó có thể kéo này thật lớn rương hành lý ở vườn trường trung xuyên qua. Lúc này có người ra tiếng đến gần, hắn thanh âm nhẹ nhàng mà hoạt bát, ta nhìn về phía hắn, hắn nói cho ta có thể giúp ta đem hành lý cầm đi phòng ngủ, làm trao đổi, hắn muốn cùng ta cùng cộng tiến buổi chiều trà.

Hắn là một vị diện mạo xuất chúng người. Gia gia, hắn là ta lớn như vậy, gặp qua đệ nhất vị có thể làm ta tim đập gia tốc mỹ lệ nam tử. Ngài nhất định cũng sẽ thích hắn tư thái, hắn giống như nhu hòa thiên thần, tựa như ngài từng mang ta đi quá cái kia giáo đường trung điêu khắc.

Ta đáp ứng rồi hắn mời, làm đại gia tộc hài tử, còn không đến mức phó không dậy nổi học viện trung một cơm buổi chiều trà phí dụng. Hắn và thích đồ ngọt, liền hồng trà trung cũng muốn phóng thượng không ít đường khối, yên tâm, ta tuần hoàn theo Italy người khẩu vị, lựa chọn sử dụng áp súc làm đồ uống.

Tại đây một hồi buổi chiều trà trung, ta phải biết tên của hắn, cùng lãng mạn thanh âm cùng, hắn có hoa giống nhau tên. Hắn là lớn hai giới học trưởng, ngoài ý muốn cùng ta là một cái chuyên nghiệp, hắn cười nói nói không chừng ký túc xá cũng ly thật sự gần. Này nghe tới tựa như ở khi dễ người, hắn rõ ràng đã giúp ta đem hành lý dọn thượng lầu 3, tính cả ta bạn cùng phòng cùng nhau. Hắn thật là ở đùa với ta chơi, thú vị chính là ngay lúc đó ta cũng đỏ mặt tỏ vẻ đồng ý, hiện tại nhớ tới cũng có chút thẹn thùng.

Chúng ta hai người từ đây biến thành bằng hữu. Học trưởng cùng học đệ, tiền bối cùng hậu bối quan hệ. Ta đã từng nghĩ tới cho ngài viết thư, chẳng qua mỗi một lần đề bút, nghĩ đến hắn thời điểm, liền không biết hẳn là làm sao bây giờ.

Viết cái gì đều sẽ nghĩ đến hắn, bởi vì hắn thân ảnh thực sự xuất hiện ở ta sinh hoạt khắp nơi các mặt. Buổi sáng sẽ chờ ta cùng đi nhà ăn dùng bữa sáng, theo sau kết bạn đi học, giữa trưa trong ký túc xá thay phiên làm cơm trưa, nếu hắn trước tan học, liền giúp ta kia phân cơm cũng đánh hảo, sau đó cười hì hì ngồi ở chỗ kia chờ ta tan học...... Ngay cả cuối tuần thư viện cũng là làm ơn hắn chiếm vị trí, ta tổng cảm thấy nói không chừng hắn chính là chờ đột nhiên một ngày nào đó hướng ta trả thù trò đùa dai. Trên thế giới không có khả năng có người nào đối với ngươi đặc biệt hảo, đây là gia đình lão sư dạy ta.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ