47. 【all27】 Vongola nổi danh lôi nhân đồng nghiệp bàn tay to rốt cuộc là ai

72 2 0
                                    

 【all27】 Vongola nổi danh lôi nhân đồng nghiệp bàn tay to rốt cuộc là ai -Tự hưu quan

【all27】 Vongola nổi danh lôi nhân đồng nghiệp bàn tay to rốt cuộc là ai ❶

Tránh lôi: có chút sinh cây cỏ, tốt nhất thận nhập!

Tất cả mọi người thích Tsunayoshi, mặc kệ văn vẻ trung xuất hiện cái gì thái quá CP đều là giả , Tsunayoshi mới là tất cả mũi tên trung tâm ( tê rống )

Hành văn non nớt, nội dung vở kịch thái quá, OOC đến khó có thể nhìn thẳng

Không thích đừng mắng ta đừng mắng ta đừng mắng ta, mắng ta liền khóc cho ngươi xem

Thái quá CP thật sự có chút sang nhân, thận nhập

Máy tính màn hình sở phát ra oánh màu lam hào quang ảnh ngược ở Rokudo Mukuro khuôn mặt gian, hắn biểu tình dữ tợn đánh giá màn hình gian hiện lên văn tự, mày có thể nói việt mặt nhăn càng chặt, khóe miệng rất mạnh run rẩy, cặp kia dị đồng gian có cực kỳ rõ ràng phẫn nộ ở cuồn cuộn.

Rokudo Mukuro cầm thử bia thủ việt toản càng chặt.

Ba!

Cùng với thanh giòn vang, thử tiêu phía trên trực tiếp hiện ra tựa như mạng nhện vết rạn.

Tam xoa kích xuất hiện ở Rokudo Mukuro bàn tay vị trí, cực độ cường thịnh nổi giận khiến cho hắn hung hăng đem vũ khí sáp đến máy tính màn hình gian.

Điện lưu hơi hơi lóe ra, máy tính giãy dụa một lát sau trực tiếp tức bình.

Nhưng mà chỉ bằng này loại trình độ phát tiết hoàn toàn không thể vuốt lên Rokudo Mukuro phẫn nộ.

Hắn dùng bàn tay che đôi mắt, tiếng cười tự hắn gắn bó gian thuận lợi tràn ra.

"Kufufu, đến tột cùng là ai. . . . . . Là ai viết thứ này!"

Chỉnh chuyện nếu là thật sự phải truy tìm cái tiền căn hậu quả, chỉ sợ còn cần đem sự tình thật mang về ban ngày.

Vongola tổng bộ nếu ngày nào đó thật sự phải ban phát một cái tốt nhất chiến sĩ thi đua thưởng, phỏng chừng có hai người tuyệt đối là trận này đánh giá trung khó phân sàn sàn như nhau tuyển thủ.

Một là Vongola mười đại lam thủ Gokudera Hayato, Vongola tổng bộ cao nhất xã súc, hoa thủy hàm ngư Terminator, một cái chính mình không nghỉ ngơi cũng không làm cho nghành thành viên nghỉ ngơi lòng dạ hiểm độc nhà tư bản.

Hai là Vongola mười đại vụ thủ Rokudo Mukuro, mặc dù cụ bị thiết xỉ đồng nha, lúc nào cũng khắc khắc đều xét ở mệnh biểu hiện chính mình đối Mafia chán ghét, kì thực mỗi nguyệt đều lao tới bên ngoài xuất hành động tiền tuyến, vi bành cách cường quốc thịnh phát triển cố gắng góp một viên gạch.

Ban ngày khi, mới vừa vi đáng giận Mafia bận rộn xong Rokudo Mukuro chấm dứt ra ngoài hành động phản hồi Vongola tổng bộ.

Hắn vốn tính toán trực tiếp đi trước thủ lĩnh văn phòng hướng mỗ vị đáng giận Mafia triển khai công tác hội báo, kết quả hành tẩu ở hành lang trung khi lại bị một cái thoạt nhìn vội vàng vội vội nữ công nhân ở không kịp xem lộ tình huống hạ đụng vào.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ