Ngốc đầu thuỷ sản thầy cai Sawada Tsunayoshi một ngày -Triệu Dư Tây Phong
1. Ngày Quốc Tế Lao Động thêm càng ngắn, diễn viên 270.
2. Nhân vật thuộc loại thiên dã nương, ooc thuộc loại ta.
ready go
↓
6: 00
Theo trên giường bừng tỉnh, xác định chính mình trên giường dưới giường không có gì kì kỳ quái quái nhân, cũng xác thực không có đại ma vương reborn cầm thương đối với chính mình.
6: 05
Thở dài nhẹ nhõm một hơi, đứng dậy chuẩn bị thay quần áo. Trở mình trở mình tủ quần áo, tìm ra có điều,so sánh bình thường một bộ mặc vào. Vongola nhà cũ bọn thị nữ đều là tiêu chuẩn cương trù, làm quần áo nhất kiện so với nhất kiện hoa lệ. Mỗi lần họp thời điểm luôn luôn nhân theo dõi hắn chảy nước miếng, có điểm đáng sợ.
6: 25
Rửa mặt xong, trợ lý ba cát ngươi đã muốn ở phòng ngủ bên trong chờ. Mỉm cười trả lời thập cấp cương trù thị nữ dài vì cái gì không có thay mọi người làm quần áo.
6: 30
Cùng ba cát ngươi cùng nhau đi vào nhà ăn chuẩn bị ăn điểm tâm. Gokudera Hayato sớm chờ ở nhà ăn, hơn nữa bắt đầu rồi mỗi ngày thổi Juudaime hằng ngày. Ở Gokudera phát biểu thải hồng thí thời điểm, Yamamoto Takeshi theo chính mình phòng đi ra gia nhập chiến tranh.
6: 35
Đã xong thần luyện bình đại ca trở lại nhà ăn, ngủ mơ mơ màng màng Lambo đã ở thị nữ dưới sự trợ giúp đi tới nhà ăn. Bất quá nhân tựa hồ còn không có tỉnh ngủ. Dùng ảo thuật che khuất chính mình hài hiện ra chính mình thân hình, thẳng đến Tsunayoshi bên người đệ nhất vị trí.
6: 40
Tranh đấu bắt đầu, bọn người hầu mang theo thần bí khó lường tươi cười thuần thục lui lại, hơn nữa trộm cấp tham gia xã giao trắng đêm chưa về ngoài cửa cố vấn reborn cùng chấp hành nhiệm vụ ngói lý an để lại môn cùng vị trí.
6: 45
Một cái người què từ trên trời giáng xuống, hôm qua mới đến Sicilian Hibari Kyoya bị đánh thức, áp khí thậm thấp gia nhập cướp đoạt vị trí chiến đấu. reborn tao nhã vào cửa, trực tiếp ngồi xuống thuộc loại hắn ở vào thủ lĩnh tay phải vị trí.
Thực • nhân sinh người thắng
6: 50
Ngói lý an phái người đến bẩm báo ngói lý an không thể tham gia tập thể bữa sáng tin tức. Người thủ hộ nhóm có càng ngày càng náo nhiệt.
Sawada Tsunayoshi bưng chén trà trên tay xuất hiện gân xanh.
7: 00
Một người phần thưởng càng hữu tình tươi tỉnh trở lại quyền sau đều im lặng ngồi xuống, không có tham dự Chrome bị mời ngồi ở thủ lĩnh bên trái, Hibari Kyoya một người ngồi ở một khác đầu.
7: 30
Chính thức bắt đầu công tác.
7: 30-11: 30