11. all27 trò chơi não động bôn hướng tốt đẹp chính là kết cục

37 3 0
                                    

all27, này chính là một nửa mặt khác còn không có nghĩ muốn hảo, nếu thích hẳn là hội tiếp tục viết xuống đi bổ toàn bộ

Bản tóm tắt: đây là 27 đánh vỡ trò chơi be kết cục cùng đồng bọn nhóm tay trong tay đi hướng he chuyện xưa

Chính là từ 73 công ty sáng chế tạo toàn bộ tin tức trò chơi, ——《 lý thế giới 》 một cái tự do độ cực cao, có được thật lớn thế giới quan ngoạn pháp đa dạng tập, đánh nhau kịch liệt, thăm dò, scp, kinh doanh, dị năng, cuộc sống. . . . . . Chờ đa dạng trò chơi, mà trò chơi bên trong tối hấp dẫn nhân đó là trò chơi lý tự mang đầu mối chính nội dung vở kịch.

《 lý thế giới 》 một khi đem bán nóng nảy toàn cầu, nơi đó tương đương với "Thế giới kia " hình ảnh tinh mỹ, sự thật thậm chí lấy giả đánh tráo, này chuyện xưa tuyến lại đem 《 lý thế giới 》 quán triệt tất cả, tiền tài cùng dục vọng huyết tinh cùng hắc ám tuyệt vọng cùng tình cảm mãnh liệt. . . . . .

Mà trong đó đầu mối chính nội dung vở kịch chính là trò chơi này lớn nhất lượng điểm, ngươi đem sắm vai lý thế giới cực mạnh Mafia gia tộc bành cách liệt lưu lạc bên ngoài kế thừa người sau tuyển, cũng chính là bối sau tuyển nhân.

Nhưng biết rõ trò chơi đều biết nói này trò chơi lý không có hảo kết cục.

Ngươi mặc dù có bành cách liệt huyết mạch nhưng ngươi cũng không có người thủ hộ, đây là sư phụ của ngươi reborn nói từ.

reborn trò chơi lý làm cho người ta lại yêu vừa hận 'npc'

Trẻ mới sinh thân hình, mang theo màu vàng núm vú cao su, một thân màu đen tây trang, lão cũ kiểu dáng mũ thượng đình một con xanh biếc biến thân long, đây là hắn tiêu xứng, hắn là đầu mối chính dẫn đường người, nhưng đồng thời tự thân đồng dạng là một cái không xong định nhân tố.

Nếu ngươi không có kiên trì quá hắn đặc huấn, làm cho hắn vừa lòng ngươi sẽ bị hắn một thương băng tử, đối với hắn mà nói ngươi chính là kế thừa người sau tuyển thôi, ngươi tùy thời đều có thể bị thay, trừ bỏ máu ngươi không đúng tý nào, cũng vô pháp ở nơi nào trữ hàng.

Đây là tốt nhất kết quả.

Nhưng đồng dạng hắn là cái tốt lắm dẫn đường 'npc' trải qua kiên trì hoàn hắn đặc huấn, của ngươi cá nhân thuộc tính hội tăng cường một mảng lớn cũng rất tốt ứng phó mặt sau hiểu rõ sự.

Nhớ kỹ nơi này đầu mối chính nhân vật reborn, thải hồng người ấy một trong, một cái nhất định sẽ chết đi nhân trụ lực, thế giới cực mạnh sát thủ ngươi không thể được đến hắn khẳng định, hắn cũng vĩnh viễn sẽ không sinh ra sống sót ý tưởng.

be kết cục trở thành nhân trụ lực mà chết không thể thoát khỏi nhâm này làm.

Có lẽ nghĩ tới thoát khỏi nhưng vô dụng

—— mỗ ngoạn gia bình

reborn là tất cả bắt đầu cũng là 《 lý thế giới 》 lý một cái đặt ra lượng điểm.

Tử khí chi hỏa.

Đại khoảng không - điều hòa

Năng lực: chỉnh thể cân đối bảo trì ở không có mâu thuẫn cập sơ hở trạng thái.

Sứ mệnh: giống không trung bình thường, có được hết thảy hiện tượng, tiếp nhận hết thảy cũng gia dĩ bao dung.

Đây là đầu mối chính nội dung vở kịch ngoạn gia cố định thuộc tính, nhưng trừ đầu mối chính ngoại thuộc tính toàn bộ từ hệ thống đối với ngoạn gia đánh giá mà tuyển.

Chính như phía trước theo như lời, người thủ hộ, theo thuộc tính cùng sở hữu sáu vị, mà ở reborn huấn luyện trung có một người là phi thường trọng yếu một hoàn, Gokudera Hayato.

Cũng chính là lam chi người thủ hộ, thổi trứ mạnh mẻ gió bảo, luôn trở thành công kích trung tâm, vạn năm vô hưu sóng dữ bàn lam.

Ở huấn luyện trung đại bộ phận là bị hắn tạc tử, cũng có mặc dù quy thuận nhưng cũng không trung thành, cũng có hóa thân trung khuyển, cuối cùng vi chiếc nhẫn mà chết , nhưng hắn không thể chết được, hắn là bành cách liệt sở tuyển ra tới lam chi người thủ hộ.

Hắn cũng không yêu quý chính mình sinh mệnh, đồng thời lưng đeo trầm trọng bí mật, giống như dã cẩu bình thường điên cuồng ở lý thế giới muốn sống, một cái nguyện ý vì chính mình chủ nhân có thể buông tha cho sinh mệnh nhân, nhưng hắn chủ nhân cũng không yêu quý hắn. . . . . .

Hắn là trò chơi lý miệng được hoan nghênh 'NPC' một trong, thân phận thành mê, lãnh khốc, tinh xảo bên ngoài, như vậy như thế nào không bị thích đâu, bi thảm chuyện xưa bị hắn thật sâu che dấu, điển hình mĩ cường thảm nhân vật, tử cũng chưa nói đi ra.

Siêu nhiều bí mật.

be kết cục: tự tìm tử lộ chó điên.

Giảng nhân vật trước giảng đến này, về sau hội viết, mà lên mặt viết cũng chỉ là nhân vật một tiểu bộ phân be tóm lại hội thực thảm.

———————————————

Đơn giản giới thiệu:27 sự thật thế giới người thường, bởi vì phao mặt thời điểm sẽ không cẩn thận trò chơi bị thủy cấp tẩm 27 phế tài không cẩn thận huých một chút sau đó điện tử xuyên qua .

Đầu tiên phải giảng chính là thế giới tam đại hòn đá tảng, hải, bối, hồng

Trong thế giới hải cùng hồng tiếp có, nhưng bối vẫn đều không có thích hợp nhân thế giới cũng không có biện pháp chỉ có thể dung hợp tìm xem phương pháp, cũng chính là ở 27 phía trước có rất nhiều mọi người thử qua nhưng cũng chưa dùng cuối cùng vẫn là thế giới hủy diệt, mà lặp lại nhiều lắm thứ làm cho 27 xuyên qua, cho nên có bug một cái không có thân phận ngoại nhân.

Thân là thế giới giám thị người xuyên bình đại thúc chú ý tới hắn, nhưng cũng không có đuổi đi, cho sau tuyển nhân hệ thống, mặt khác cũng chỉ có thể nhìn hắn chính mình.

27 là một cái cô nhi từ nhỏ chính là một cái bị chịu cô lập cùng khi dễ phế tài bổn tiểu hài tử.

Mà vào nhập trò chơi sau hắn có người nhà, hắn phi thường quý trọng cũng phi thường cảm tạ. . . . . .

Này 27 siêu thẳng cảm rất lợi hại, tuy rằng trải qua hắc ám nhưng tâm linh vẫn liền quang minh tiểu thiên sứ 27!

Cố gắng phấn đấu he chờ ngươi!

Đều nói có rất nhiều nguyên tố mới có thể nội dung vở kịch não động bị ta đại sửa sửa có thể nào bộ dáng, còn thỉnh mọi người kính thỉnh chờ mong đi!

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ