94. 【all27】 ta đem đem toàn thế giới phủng đến ngươi trước mắt

104 7 0
                                    

一览无鱼🐠 Vừa xem vô cá 🐠

【all27】【 tuổi nhỏ cương 】【 trọng sinh không mang theo ký ức 】 ta đem đem toàn thế giới phủng đến ngươi trước mắt -

【all27】【 tuổi nhỏ cương 】【 trọng sinh không mang theo ký ức 】 ta đem đem toàn thế giới phủng đến ngươi trước mắt

A a a a ta muốn điên rồi, rốt cuộc cái gì đề tài có thể đem ta thích nhất tiểu Tsunayoshi viết ra tới?

Mang ký ức hảo khó, vậy không mang theo ký ức, nhưng là linh hồn thượng là đã trưởng thành lên cái kia ôn nhu Boss.

Vẫn là tiểu Tsunayoshi trọng sinh, trọng sinh đến thời gian ta muốn từ nhỏ một chút thời điểm bắt đầu viết khởi, đây là lại một lần luân hồi, nhưng là Baka-Tsuna lại không hề là Baka-Tsuna.

1, Tsunayoshi ở hắn 4 tuổi thời điểm sinh một hồi bệnh nặng, cái này làm cho còn xa ở Italy phụ thân ở thu được nhi tử tánh mạng đe dọa tin tức lúc sau, vội vàng buông xuống chính mình trong tay văn kiện thừa phi cơ từ Italy bay trở về Nhật Bản một nhà bệnh viện, sau đó đã bị chính mình thân ái thê tử khóc đỏ đôi mắt làm cho trong lòng run lên, vội vàng hỏi rõ ràng rốt cuộc làm sao vậy.

"Thân ái, Tsuna nàng vẫn luôn ở phát sốt, trong miệng cũng không biết đang nói cái gì mê sảng, chính là một hồi thanh tỉnh một hồi hôn mê......"

Nghe được tin tức như vậy Sawada Iemitsu vội vàng an ủi thê tử sau đó chạy đến nhi tử trong phòng bệnh nhìn đến cái kia nho nhỏ nằm ở trên giường bệnh tiểu gia hỏa, vốn dĩ hẳn là giống cái tiểu thiên sứ giống nhau đáng yêu ngoan ngoãn trên mặt bởi vì không biết tên bệnh ma tra tấn nhăn thành một đoàn, đôi mắt nhắm chặt trên đầu còn giữ hãn, trong phòng bệnh vài tên bác sĩ tự cấp tiểu gia hỏa đánh xong từng tí lúc sau giống như tình huống như vậy hơi chút có điểm chuyển biến tốt đẹp, Iemitsu nhìn thấy người rời đi liền quay đầu nhìn thoáng qua bên cạnh lo lắng không thôi thê tử, phóng nhẹ bước chân đi vào.

"Mụ mụ...... Ba ba?"

Hàng năm không có nhìn thấy chính mình phụ thân tiểu hài tử ở mùng một nhìn thấy cái kia cao lớn thân ảnh lúc sau lập tức lộ ra vui vẻ tươi cười, vươn còn trát ống tiêm thật nhỏ đoản cánh tay muốn đi bắt ba ba cánh tay, lúc này tiểu gia hỏa vẫn là thực thân cận chính mình phụ thân, cũng không nghĩ tới phụ thân vì cái gì vẫn luôn không ở nhà liền bởi vậy sinh ra bị vứt bỏ bất mãn, hơn nữa trong đầu có một loại mãnh liệt muốn ngăn cản phụ thân rời đi ý tưởng, hắn hy vọng cái này gia có thể là hoàn chỉnh, có mụ mụ, có ba ba, có hắn, còn có......

Iemitsu lúc này vội vàng làm hắn đừng cử động tiểu tâm lộng tới ống tiêm, vị này hành sự tác phong trước nay đều căng giãn vừa phải liền tính đối mặt Mafia khủng bố huyết tinh cũng mặt không đổi sắc nam nhân, chỉ có ở đối mặt chính mình thê tử cùng nhi tử thời điểm dần dần mềm xuống dưới, hắn cũng biết chính mình bận về việc công tác không có cách nào trở về nhiều bồi bồi tiểu gia hỏa, mất một người làm phụ thân trách nhiệm, nhưng là còn hảo có Nana làm bạn ở nhi tử bên người, hắn cũng không có hoàn toàn liền đối trong nhà mặc kệ không hỏi.

Nhưng hắn không biết, ở hắn lấy hay bỏ hạ đem trọng tâm đặt ở công tác thượng hắn, đối với một cái tuổi nhỏ hài đồng tới nói sẽ tạo thành bao lớn ảnh hưởng, nếu không phải lần này Tsunayoshi sinh mệnh đe dọa, Sawada Iemitsu rốt cuộc có thể hay không trở về, đều là cái không biết bao nhiêu.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ