( 8027 ) phong đều biết
Phục kiện *2
Gia giáo muốn nhìn all27 hướng cp đều có thể nhắn lại, cũng có thể lưu muốn nhìn ngạnh, trên cơ bản rảnh rỗi liền sẽ viết...
* có kinh tử tính chuyển, giả thiết là soái ca (
*ooc báo động trước, Yamamoto thiên nhiên hắc có, Baka-Tsuna miêu tả có
* không khoẻ thỉnh hủy bỏ quan khán không cần mắng ta, dễ toái pha lê tâm, dính xong mới càng
Sáng sớm phơi ở đường xi măng mặt ánh mặt trời, chạy bộ buổi sáng rơi mồ hôi thiếu niên, còn có theo gió thổi qua bay xuống hoa anh đào cánh hoa, một đường nhìn lại, đều là tháng tư bắt đầu.
Sawada Tsunayoshi ôm hai bổn tập tranh chậm rì rì mà đi ở trên đường, tốt nghiệp đại học sau hắn cũng không nóng nảy chính mình tương lai phát triển, ở trở về quê quán lúc sau bị cao trung lão sư kêu đi trường học cũ dạy học.
"Tsunayoshi-kun ngươi tuy rằng khi còn nhỏ mọi thứ không được, nhưng là không nghĩ tới hiện tại có thể họa ra như vậy mỹ lệ vẽ, ngươi có một đôi bị thượng đế chúc phúc quá tay đâu!" Hắn lão sư tìm từ đanh đá, phát ra từ nội tâm cảm thán cùng khích lệ nhưng thật ra làm Sawada Tsunayoshi bản nhân thập phần hưởng thụ.
"Không, không có lạp......"
"Lúc sau chuẩn bị làm sao bây giờ? Lưu tại đại đô thị phát triển sao?"
"A, ta kỳ thật tưởng về nhà tới, cùng mụ mụ cùng nhau trụ."
"Như vậy, chúng ta trong trường học vừa vặn thiếu một vị mỹ thuật lão sư, muốn hay không tới nơi này dạy học?"
"Ta không quá hành đi?"
"Ha ha, dù sao nghệ thuật khóa cũng liền như vậy hồi sự, làm học sinh chính mình lấy tờ giấy ngồi ở chỗ kia họa là được."
"...... Ta thử xem."
Hắn luôn là như vậy, trước nay đều là từ người khác đề cử, yêu cầu, mới có thể quyết định đi thử làm. Không thích hợp chính mình, cũng căng da đầu khiêng xuống dưới, thích hợp chính mình, hẳn là chỉ có cái này đi?
Ly đi làm thời gian sớm rất nhiều, vì thế tuổi trẻ dự bị lão sư ngồi ở ghế dài thượng, từ tùy thân nghiêng túi xách lấy ra một chi ống tiêm bút, đem vở tùy tiện mở ra, miêu khởi trước mặt hoa anh đào nở rộ thụ.
Một khi họa khởi họa tới, liền quên bên người phát sinh sự, tập thể dục buổi sáng học sinh dần dần chạy xa, thái dương từ đường chân trời đi lên trên đến không trung, phát ra lóa mắt quang, phong dần dần mà trở nên ôn nhu, hoa anh đào cánh theo trọng lượng chậm rì rì mà phiêu hạ, dừng ở trên vai hắn.
"Đinh —— leng keng ——"
Đắm chìm ở hội họa trung người nào đó bị chính mình đột nhiên vang lên di động tiếng chuông hoảng sợ, một tiếp khởi điện thoại chính là đối diện vô năng cuồng nộ thanh âm: "Sawada Tsunayoshi! Ngày đầu tiên đi làm liền đến trễ là chuyện như thế nào!!!"
"A......" Hắn đem vở hợp lại thượng, phiên thủ đoạn nhìn nhìn biểu, bất tri bất giác thế nhưng đã đến 9 giờ năm phần, đến muộn suốt 35 phút: "Thực xin lỗi, ta hiện tại liền chạy tới nơi!"