152. Vongola thức ngàn lẻ một đêm

32 0 0
                                    

Vongola thức ngàn lẻ một đêm

Tiếp tục tuần trăng mật lữ hành R27 chuyện xưa

Có ooc cùng tư thiết

Chính văn

Chính mình hiện tại đang nằm mơ, Tsunayoshi thập phần tin tưởng điểm này, nguyên nhân là hắn đang ở dùng thượng đế thị giác nhìn một cái khác chính mình hành động.

Ở một tràng nhìn qua như là nào đó nghiên cứu phương tiện vật kiến trúc, thân xuyên áo blouse trắng nghiên cứu viên nhóm qua lại xuyên qua thảo luận bọn họ thực nghiệm, trong đó một cái nhìn qua như là người phụ trách giống nhau nam nhân đi ở trong mộng chính mình phía trước, biên dẫn đường hắn biên hướng hắn giới thiệu bọn họ mới nhất nghiên cứu thành quả.

"Juudaime, thỉnh tin tưởng ta, này tuyệt đối là hạng nhất có vượt thời đại ý nghĩa trọng đại phát biểu," nam nhân càng nói càng kích động, thậm chí bắt đầu quơ chân múa tay lên, "Vật thể thực nghiệm cùng cơ thể sống thực nghiệm đều đã thành công, chúng ta đã thực hiện chỉ có khoa học viễn tưởng tác phẩm mới có thể làm được sự tình —— nháy mắt di động!"

Ở nam nhân dẫn dắt hạ, Tsunayoshi đi vào hành lang cuối phòng giữ nghiêm ngặt phòng thí nghiệm, nơi này sở tiến hành chính là nam nhân lấy làm tự hào nháy mắt di động tương quan nghiên cứu.

Nháy mắt di động trang bị nhìn qua cùng khoa học viễn tưởng điện ảnh hoặc là trong tiểu thuyết miêu tả rất giống, có một cái một người rất cao trong suốt thay đổi thương, thay đổi thương phía trước là đánh dấu rất nhiều Tsunayoshi hoàn toàn xem không hiểu chuyên nghiệp thuật ngữ màn hình cùng bàn phím.

"Muốn di động người hoặc vật tiến vào nơi này thay đổi thương," nam nhân chỉ vào trang bị các bộ kiện nhất nhất giới thiệu bọn họ công năng cùng nguyên lý, "Sau đó ở chỗ này đưa vào muốn chuyển dời đến địa điểm tọa độ, lấy trước mắt kỹ thuật năng lực duy trì truyền tống đến thẳng tắp khoảng cách 5000 km trong vòng bất luận cái gì địa phương."

"Hết thảy thiết trí ổn thoả sau ấn xuống cái này cái nút," nam nhân bắt tay đặt ở bàn phím phía trên màu đỏ cái nút thượng, "Trang bị liền sẽ bắt đầu khởi động."

"Thay đổi thương sẽ đem bên trong muốn truyền tống người hoặc vật phân giải thành phần tử hình thái, bất quá không cần lo lắng, cái này bước đi sẽ không có bất luận cái gì cảm giác, sau đó thông qua lượng tử kỹ thuật đem này đó phần tử trước mắt mà tiến hành hoàn mỹ trọng tổ, muốn truyền tống vật thể liền sẽ hoàn chỉnh xuất hiện trước mắt địa. Nghe đi lên khả năng có chút đáng sợ, nhưng thực tế toàn bộ quá trình đều phát sinh ở trong nháy mắt, bản nhân thậm chí còn không có ý thức được bắt đầu cũng đã kết thúc."

"Ngài nguyện ý thử một chút sao, Juudaime?" Nam nhân chờ mong nhìn trong mộng Tsunayoshi.

Góc nhìn của thượng đế Tsunayoshi đối cái này máy móc có loại không thể nói tới sợ hãi, nam nhân nói nguyên lý hắn cũng nghe không hiểu, cũng nói không nên lời cái gì lý luận thượng lỗ hổng, nhưng trực giác thượng hắn không cảm thấy hết thảy đều giống nam nhân nói đơn giản như vậy.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ