155. Lên giường mới phát hiện...

85 8 1
                                    

Lên giường mới phát hiện gia đình của ta giáo viên là cái biến thái làm sao bây giờ

Giải trừ nguyền rủa lúc sau khôi phục thành nhân R x 17 tuổi như cũ nhận không ra R 27

xp quái đến ta thậm chí không biết muốn như thế nào báo động trước

Tóm lại sợ bị lôi bảo tử liền không cần nhìn, bị lôi tới rồi cũng chớ có trách ta ( đỉnh nắp nồi chạy trốn )

Giống như đại bộ phận lôi cũng chưa quá thẩm,Đại gia yên tâm xem đi

Chính văn

Có người không cần quá nhiều từ ngữ đi vẽ rắn thêm chân miêu tả, chỉ cần liếc hắn một cái là có thể phát hiện hắn không giống người thường, người như vậy cho dù là nhiều năm trôi qua lại lần nữa nhìn thấy cũng nhất định có thể lập tức nhận ra hắn tới. Reborn chính là người như vậy, trước mặt người đại lý tiên sinh cũng là.

Nghĩ như vậy Tsunayoshi ngồi ở chín đại mục đích bàn làm việc mặt sau một bên sửa sang lại văn kiện một bên xuyên thấu qua cửa kính trộm ngắm cách vách đang cùng chín đại mục ôn chuyện nam nhân.

Lần trước nhìn thấy người này vẫn là ở hai năm trước đại lý tranh tài, hắn mỗi một lần đều ở hắn nhất nguy cơ thời khắc xuất hiện, lại ở hết thảy sau khi chấm dứt không biết tung tích.

Lại nói tiếp điểm này cũng cùng Reborn rất giống đâu, từ kia lúc sau tên kia cũng không biết đi đâu, vốn tưởng rằng tới rồi Italy là có thể nhìn thấy hắn, lại không nghĩ rằng hắn ngạnh sinh sinh nhân gian bốc hơi hơn hai năm.

Cũng không biết Reborn hiện tại thế nào, a ngươi khắc ba Renault nguyền rủa giải trừ không có......

"Ta đây đi về trước." Người đại lý tiên sinh thanh âm từ cửa truyền đến, là cùng hai năm trước giống nhau dễ nghe nam giọng thấp.

Không có cùng làm bộ cúi đầu nghiêm túc xem văn kiện Tsunayoshi chào hỏi, người đại lý tiên sinh lập tức mở cửa rời đi thủ lĩnh văn phòng.

Giày da đạp ở hành lang đá cẩm thạch gạch thượng phát ra có tiết tấu tiếng bước chân, hành tẩu ở Mafia gia tộc tổng bộ nam nhân giống cái tham quan cảnh điểm danh thắng du khách giống nhau nhàn nhã, thậm chí dọc theo đường đi đi đi dừng dừng thưởng thức hai bên tranh sơn dầu trang trí cùng đồ cổ vật trang trí.

Từ cửa sau rời đi lầu chính tiến vào hậu hoa viên, ở một mảnh diễm lệ hoa hồng đỏ bụi hoa trước dừng lại bước chân, người đại lý tiên sinh bỗng nhiên đối với trước mặt tranh kỳ khoe sắc đóa hoa nhóm mở miệng nói: "Ngươi tính toán cùng bao lâu?"

"Thực xin lỗi, ta không có ác ý." Theo dõi bị phát hiện Tsunayoshi có chút ngượng ngùng mà từ người đại lý tiên sinh phía sau đi ra, đứng ở nam nhân bên cạnh.

"Không biết Decimo có cái gì phân phó?" Người đại lý tiên sinh tuy rằng ngoài miệng nói kính ngữ, nhưng là hắn ngả ngớn ngữ khí cùng hài hước ánh mắt lại làm Tsunayoshi biết chính mình người thừa kế thân phận đối hắn cũng khởi không đến cái gì uy hiếp tác dụng.

"Cái kia, cảm ơn ngươi hai năm trước đây lý chiến thời điểm giúp ta." Tsunayoshi gập ghềnh nói, không biết vì cái gì, tuy rằng trực giác nói cho hắn người đại lý tiên sinh không phải người xấu, nhưng chính mình nội tâm như cũ sợ hãi cùng hắn quá mức tiếp cận.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ