1. 270 chân chính tử vong thời gian tuyến.
2. Nhân vật thuộc loại thiên dã nương, ooc thuộc loại ta.
ready go
↓
( một )
Tách ra đệ thập năm, Rokudo Mukuro lại nghĩ tới cái kia đứa nhỏ.
Hắn nhớ rõ cái kia đứa nhỏ hết thảy, tỷ như nói hắn thích quần áo, tỷ như nói hắn thích thực vật, tỷ như nói hắn thích vật phẩm, tỷ như nói hắn thích nhân.
Hắn biết hắn có thai hoan nhân, thích đến hắn nguyện ý vì hắn đánh bạc sinh mệnh, thích đến nguyện ý cùng hắn cùng chung hết thảy, thích đến ngầm đồng ý hắn tự do ở nhà tộc ở ngoài, thích đến so với bất luận kẻ nào đều thích người kia.
Theo mười bốn tuổi đến hai mươi bốn tuổi, mười năm như nước chảy, chảy về hướng đông vĩnh không trở về.
Hắn sẽ ở trong mộng gặp nhau khi miêu tả người kia bộ dáng, cái kia thời điểm hắn ánh mắt lòe lòe sáng lên, giống như có tinh thần ẩn sâu. Hắn hội cong lên hắn mắt, hội dùng không tự giác nhu hòa xuống dưới thanh âm đi miêu tả người kia bộ dáng.
Chỉ có ở phía sau, Rokudo Mukuro mới cảm thụ được đến, hắn không thể tái chính mình lừa chính mình , cái kia đứa nhỏ trong lòng không có hắn, vĩnh viễn cũng không có hắn, từ trước sẽ không, về sau sẽ không, hiện tại lại càng không hội.
Hắn vẫn đều là bị ở lại tại chỗ người kia, cũng là cấp không ra tương lai người kia. Hắn không có đi tranh có thể, cũng không có đi tranh tư cách. Chỉ có thể dùng khẩu thị tâm phi lời nói đi qua loa tắc trách thiếu niên quan tâm ánh mắt.
Ghen tị, hối hận, dục vọng, ba loại cảm tình đan vào cùng một chỗ, vi thủy lao lý hắn chức nổi lên nhất chắc chắn nhà giam.
( hai )
Hibari Kyoya đệ vô số lần thống hận Rokudo Mukuro, thống hận này rõ ràng là cực mạnh ảo thuật sư một trong, lại bị nhốt tại thủy lao lý dẫn nhân vướng bận nhân.
Hắn theo thật lâu trước kia liền nhận thức Sawada Tsunayoshi, cái kia khờ dại đơn thuần đứa nhỏ vẫn sinh hoạt tại hắn tầm mắt dưới, tuy rằng yếu đuối, đã có hắn tự thành nhất phái ôn nhu.
Hắn thích giấu ở bức màn mặt sau, nghiêng thân mình trộm nhìn thấy điêu che mặt bao, vội vã dốc lòng cầu học giáo đuổi, lại phát hiện là chu sáu hối hận thiếu niên. Thiếu niên hội ủ rũ trở về đi, cúi đầu, cầm chính mình túi sách, cố lấy chính mình quai hàm, thật giống như là cái chiếm giữ thử giống nhau.
Hibari Kyoya thích tiểu động vật, thích cường giả, càng thích đã cường giả cũng là tiểu động vật Sawada Tsunayoshi.
Chính là hắn luôn ở chính mình trước mặt nhắc tới một người, hắn hội còn thật sự cùng báo thù người trao đổi, hội ngầm đồng ý Chrome bên ngoài bôn tẩu, hội nghĩ muốn tẫn biện pháp an trí phất lan, hội thật cẩn thận ở trong mộng cùng người kia nói chuyện với nhau.
Hắn sẽ nói khởi hoa, sẽ nói khởi thụ, cũng sẽ nói lên trời xanh mây trắng. Hắn hội trở thành người kia ánh mắt, thay thế hắn xem thế giới này, cũng sẽ đi giáo hội người kia đi yêu thế giới này.