Sự thật chứng minh ở một chút sự tình trước mặt chúng sinh bình đẳng
Như cũ là 270 cùng R tuần trăng mật lữ hành
Chính văn
"Đau......"
"Lại trương đại điểm."
"Ngô......"
"Sách, đừng dùng hàm răng cắn."
"Ô......"
"Không cần phát ra kỳ quái thanh âm."
"......"
"Mặt sau lợi toàn sưng đi lên," Reborn rút ra vói vào Tsunayoshi trong miệng ngón tay, dùng khăn giấy lau khô, "Nếu ta đoán không lầm, phía dưới bên phải răng khôn muốn mọc ra tới, chúc mừng ngươi, trưởng thành đâu."
Đau đớn làm Tsunayoshi không có tinh lực phản bác chính mình cũng không muốn như vậy trưởng thành. Hắn nằm ở Reborn đầu gối nghiêng đi thân ôm đối phương eo, đem mặt vùi vào hắn rắn chắc bụng, "Đau quá a, Reborn, cứu cứu ta."
"Thật tiếc nuối, tuy rằng ta cho ngươi ta không gì làm không được ảo giác, nhưng ta xác thật không thắp sáng nha sĩ kỹ năng. Ta duy nhất sẽ cùng nha sĩ có quan hệ sự tình là có đau nhổ răng, ta tưởng ngươi sẽ không muốn thể nghiệm một chút."
Reborn từ trang rượu băng thùng cầm hai khối băng bao nơi tay khăn cấp Tsunayoshi nhân đau răng mà sưng lên gương mặt làm cái đơn giản băng đắp.
"Người trưởng thành không cần bởi vì điểm này đau đớn liền lộ ra như vậy biểu tình, chờ hạ còn muốn cùng cán bộ nhóm mở họp, nếu là ngươi mất mặt ta liền đem ngươi ném vào Địa Trung Hải đi."
"Ngươi là ma quỷ đi," Tsunayoshi đem khối băng hàm ở trong miệng ý đồ tiêu sưng, "Ngươi trường răng khôn thời điểm cũng đau quá đi, liền không có một chút đồng lý tâm sao?"
"Không có."
"Ngươi trả lời cũng quá dứt khoát đi uy!"
"Ta không trường quá răng khôn."
"Ai? Không phải đều sẽ lớn lên sao?"
"Tùy người mà khác nhau đi, cũng có khả năng là nó tính toán muốn lớn lên thời điểm ta liền biến thành trẻ con."
"Ta nguyền rủa ngươi, nếu ngươi hôm nay không rất tốt với ta một chút, về sau ngươi trường răng khôn thời điểm tuyệt đối cự đau! Đau đau đau, thực xin lỗi Reborn đại nhân, là ta đắc ý vong hình...... Không cần như vậy dùng sức niết ta mặt!"
Hồi ức dừng lại ở mấy năm trước, cái kia bởi vì răng khôn đau đớn dẫn tới gương mặt sưng lên, nhìn qua có chút buồn cười cũng có chút đáng thương hề hề không ngừng hướng chính mình làm nũng mới vừa thành niên không lâu hài tử.
Reborn đứng ở mép giường, mặt âm trầm nhìn ngủ hình chữ X Tsunayoshi, vươn hai ngón tay kẹp lấy hắn cao thẳng chóp mũi.
"Hô hấp...... Buồn ngủ quá khó......" Bị hít thở không thông cảm cưỡng chế đánh thức Tsunayoshi mở mắt ra, không có bất luận cái gì ngoài ý muốn phát hiện ý đồ mưu hại chính mình chính là chính mình ở chung người, "Tuần trăng mật trung mưu sát là ngươi mới phát thú sao?"