【ALL27】 quái vật chăn nuôi viên -Muốn ăn đồ ăn vặt a
Không thuộc mình đề tài, bao hàm thú nhân dị hình chờ hình thái, lôi người chớ nhập, tất cả mọi người không phải cái gì người tốt, một cái hắc rốt cuộc, xem như khác loại nam mụ mụ đề tài? ? ? 27 dưỡng một đám thiên tai, làm công bảo phụ cuộc sống. Có thể sẽ có OOC, tạ lỗi, đều là của ta sai.
1. Uy thực
Mềm mại hạt cát bao vây lấy Sawada Tsunayoshi, bên tai truyền đến sóng biển thanh âm, Sawada Tsunayoshi cố gắng mở hai mắt, chỉ nhìn nhìn thấy một mảnh đỏ như máu, nước biển đều bị nhuộm thành màu đỏ, mặt trên còn nổi lơ lửng mấy cổ thi thể, ruột cùng nội tạng toàn bộ rơi rụng ở trên biển, mùi tràn ngập ở không trung.
Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy đau đầu lợi hại, gây tê dược hiệu tựa hồ còn tồn ở lại hắn trên người, làm cho hắn tứ chi như nhũn ra. Trên người tựa hồ còn cái cái gì mềm mại gì đó, Sawada Tsunayoshi lấy tay đi chạm đến nó, trong lòng bàn tay truyền đến niêm nị xúc cảm, cúi đầu vừa thấy là một đống nội tạng chồng chất ở tại hắn trên người.
Sawada Tsunayoshi đem tầm mắt thiên hướng một bên nhìn về phía đại môn muốn xin giúp đỡ, lại chống lại thi thể trống rỗng ánh mắt, còn có huyết theo thi thể miệng lý chảy xuống. Sawada Tsunayoshi theo bản năng nôn khan lên, đem tầm mắt dời.
Sawada Tsunayoshi cố gắng đưa tay cánh tay nâng lên đến, ý đồ đem điệu ở một bên thông tấn khí nhặt lên đến, nhưng dược hiệu khiến cho hắn cánh tay một chút cũng sử không hơn lực.
Đột nhiên mặt biển thượng truyền đến động tĩnh, có cái gì đồ vật này nọ đang theo bờ biển bơi tới, Sawada Tsunayoshi trên mặt biểu tình lập tức khẩn trương lên, nhìn về phía mặt biển.
Màu đỏ mặt biển thượng đột nhiên thoáng hiện màu bạc ba quang, dài điều màu bạc ngư vĩ ở biển máu lý du động , sắp tới đem nhanh đến bờ biển khi, nhân ngư đột nhiên ngừng lại, theo hải lý vươn một bàn tay, bắt được Sawada Tsunayoshi cánh tay, đưa hắn một phen túm đi xuống.
Hàm tinh nước biển lập tức vọt vào Sawada Tsunayoshi miệng mũi, Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy chính mình sắp hít thở không thông, tầm mắt chỉ có thể nhìn đến một mảnh màu đỏ, lạnh như băng nước biển bao phủ hắn, trên lưng tựa hồ bị một cánh tay gắt gao giam cầm , sau đó hé ra quen thuộc mặt tiến đến trước mắt hắn.
Sawada Tsunayoshi bất an cảm thấy đạt đỉnh núi, nhân ngư truyền đến hiểu rõ cảm giác áp bách làm cho hắn không tự giác run rẩy đứng lên, trong đầu tự hỏi thoát đi nơi này có thể tính.
Tiểu thối thượng truyền đến mềm mại xúc cảm, nhân ngư trong suốt vây đuôi vuốt hắn chân bộ, ngư vĩ thượng vảy phản xạ ra màu bạc quang, cùng máu loãng xen lẫn trong cùng nhau hình thành quỷ dị mỹ cảm, ngư vĩ đưa hắn hạ nửa người giới nghiêm kín thật, hắn có thể xuyên thấu qua quần cảm nhận được vảy cứng rắn xúc cảm, chính mình cả người đều oa ở tại nhân ngư trong lòng,ngực .
Sawada Tsunayoshi ý thức càng ngày càng mơ hồ, giọng hát mắt hỏa lạt lạt đau, trong nước biển mặt hỗn tạp máu cuồn cuộn không ngừng quán nhập chính mình khoang miệng.