开摆的我-Khai bãi ta
https://qingzhaoshiwu.lofter.com/post/1f1f9f41_1cc17863a
》》》》 khiếp sợ! Ta bạn trai thế nhưng là Mafia một cành hoa?!!!
》》》》 khiếp sợ! Ta bạn trai thế nhưng là Mafia một cành hoa?!!!1
① lần đầu tiên nếm thử viết diễn đàn phong cách văn, có điểm phiêu, chỉ nghĩ nói lời cợt nhả, vô tâm cốt truyện 😂😂
② đại khái còn có rất dài kế tiếp, hẳn là sẽ không hố
③ bởi vì thực tập nguyên nhân, đổi mới tùy duyên
——1L S tương mới không có như vậy đáng yêu
Vô nghĩa không nói nhiều, mọi người xem đề là được, ta nên làm cái gì bây giờ.
——2L
Chúc ngươi vận may! S tương ♥ ( thuận tiện sô pha )
——3L
Chúc ngươi vận may! S tương ♥ ( sàn nhà )
——4L
Chúc ngươi vận may! S tương ♥ ( xe đế??? )
——5L
Phá!!! Thủy lâu cũng không phải như vậy thủy hảo sao? Theo ta một người để ý vì cái gì bạn trai là một cành hoa sao ( người da đen dấu chấm hỏi mặt.jpg )
——6L
Hoa sinh ngươi phát hiện điểm mù. Chúc mừng ngươi sắp nghênh đón nhân sinh điên phong.
——7L
Ls không cần để ý, giống nhau S tương thiệp không cần phải bao lâu đương sự liền sẽ ra tới, loại này thời điểm chúng ta vẫn là ăn dưa đến hảo.
——8L Juudaime tái cao!!
Cái gì?! Ta mới sẽ không thừa nhận Juudaime là ngươi loại này nữ nhân bạn trai, nếu không phải xem ở đồng minh gia tộc phân thượng, tùy ý bố trí vị kia đại nhân chính là tử tội.
——9L S tương mới không có như vậy đáng yêu
Nói thật dễ nghe, không thấy được các ngươi đánh thắng được ta.
——10L Juudaime tái cao!!
Hỗn đản nữ nhân, có bản lĩnh ngươi đem phòng ngự thêm thành hủy bỏ, xem ai thắng ai phụ. Không phải ỷ vào 【 tuyệt đối phòng ngự 】 muốn làm gì thì làm sao, tiểu tâm ta liên hệ ngươi ca!!!
——11L
Xuất hiện! Trung khuyển quân!!
——12L
Xuất hiện! Xuất hiện quái!!
——13L
...... Các ngươi là thật sự có thể thủy, không ai chú ý trung khuyển quân lời nói sao? Không ai chú ý sao? Này tuyệt đối là OOC đi! Tuyệt đối!!
——14L
Nhân thiết là cái gì? Có thể ăn sao? Không thể, cho nên vì cái gì muốn để ý này đó.
——15L
Nga. ( lạnh nhạt mặt )
——17L
Bất quá lại nói tiếp, các ngươi có hay không phát hiện......