Có thể đánh bại chính mình chỉ có một cái khác chính mình
24 tuổi Tsunayoshi nhìn thấy 14 tuổi chính mình chuyện xưa
""Là nói ra, [] là nội tâm hoạt động
Lệ thường báo động trước một chút lôi, ta không xác định có hay không đại lôi
cp hướng nội dung tương đối thiếu, nhưng tư tâm vẫn là đánh tag
ooc khẳng định, hành văn đại đại không có
Chính văn
Sawada Tsunayoshi trường hợp
Phanh ——
[ ân? Lam sóng không ở văn phòng vì cái gì ống phóng hỏa tiễn lại ở chỗ này phát động? ]
Tuy rằng trong lòng nghi hoặc, Tsunayoshi vẫn là đem tay vói vào túi lấy ra chuyên môn dùng để hống mười năm trước ái khóc quỷ tiểu ngưu quả nho vị kẹo.
"Ai ai ai, nơi này là chỗ nào?"
Nhưng mà theo sương khói dần dần tiêu tán, xuất hiện không phải quen thuộc tiểu ngưu, mà là một cái ăn mặc màu cam áo khoác có mũ nam hài.
[ nhìn qua có điểm quen thuộc đâu......woc này không phải mười năm trước ta sao? Vì cái gì bất đồng thời đại hai cái chính mình có thể gặp mặt? Cái kia phá ống phóng hỏa tiễn lại hỏng rồi phải không? ]
Chẳng sợ nội tâm điên cuồng phun tào, mười năm sau trở thành Vongola Juudaime Tsunayoshi đã có thể làm được mặt không đổi sắc đem đường đưa cho mười năm trước chính mình.
"Hoan nghênh đi vào mười năm sau thế giới, tóm lại ăn trước viên đường bình tĩnh một chút."
Trải qua quá một loạt giải thích thuyết minh trấn an chờ thao tác sau, hai cái Tsunayoshi ngồi ở thủ lĩnh văn phòng phòng nghỉ bên trong tướng mạo liếc.
"Cái kia...... Cho nên ngươi là mười năm sau ta?" Tsunayoshi ( 14 tuổi ) mang trà lên trên bàn ca cao nóng, nương cái ly che đậy tự cho là không rõ ràng đánh giá đối diện thanh niên.
[ mười năm sau ta trường cao đâu, thật tốt quá! ]
"Ân......" Tsunayoshi ( 24 tuổi ) tuy rằng như cũ vẫn duy trì bị Reborn chuyên môn huấn luyện quá bài Poker mặt, nhưng nội tâm lại không biết vì sao có loại trung học khi bị kiểm tra tác nghiệp khẩn trương cảm.
......
Xấu hổ trầm mặc ở phòng lan tràn, hai cái Tsunayoshi đều muốn nói gì rồi lại không biết như thế nào mở miệng, cuối cùng vẫn là chúng ta Juudaime lấy ra người trưởng thành đảm đương.
"Ngươi không có gì muốn hỏi sao, về mười năm sau tương lai linh tinh?"
"Có thể hỏi sao? Tương lai người lộ ra quá nhiều đã cho đi không sợ sẽ thay đổi tương lai sao? Điện ảnh thường xuyên như vậy diễn." Tsunayoshi ( 14 tuổi ) khẩn trương nắm chặt trong tay ly sứ.
"emmm, không đến mức như vậy nghiêm trọng, ta sẽ thích hợp châm chước."
[ mười năm trước ta nho nhỏ một con hảo đáng yêu, chờ hắn phải đi về phía trước rua một phen đầu của hắn có thể hay không bị trở thành biến thái? ]