(● all27● 10027● 6927)Thanh xuân hoang đường hài kịch lời dạo đầu ( ngọt đảng có nhân )-chu tử
* phục kiện đệ tam đạn...
* hôm nay là ngọt đảng có nhân!!! Viết thực vui vẻ một chương
* ngọt đảng là chủ, all27 canh đế
* vườn trường pa, ooc báo động trước
* trăm triệu không nghĩ tới là nhập cổ trò chơi (
* chúc các vị xem đến vui sướng
Nhân sinh quả thực chính là một cái rác rưởi trò chơi. Là phân làm. Sawada Tsunayoshi ghé vào trên bàn đối chính mình nói như vậy, bất quá chính là chính mình chơi qua thượng trăm cái trong trò chơi một cái mà thôi, tùy tiện thế nào đều hảo. Vài tỷ dân cư lung tung tổ hợp sắp hàng, mỗi người kết giao chi gian đều có trầm mặc quy tắc cùng yêu cầu, tự tiện tiến hành chính mình muốn trò chơi, sau đó ở điểm thanh linh kia một cái nháy mắt cùng những người khác nói tái kiến.
Chán ghét về đến nhà.
Rõ ràng không phải hắn sai, lại một hai phải mỗi một lần đều dùng ngón trỏ điểm chỉ vào hắn ngực đếm kể hắn sai lầm, ngay cả trong ánh mắt đều tất cả đều là ghét bỏ cùng chán ghét, hắn trong lúc vô tình đi ngang qua đều có thể bị nói thành là nội tâm âm u chủ mưu đã lâu, còn lệnh người ghê tởm.
Đối phương rõ ràng là những người khác trong miệng cao lãnh đến không thể lại cao lãnh gia hỏa, như thế nào nhìn thấy hắn thời điểm lời nói cách nói năng luôn là ác độc giống truyện cổ tích mẹ kế. Rokudo Mukuro, Sawada Tsunayoshi dùng bút bi oán hận viết xuống ba cái chữ Hán, không chút do dự ở mặt trên vẽ thật lớn xoa, hắn tưởng đem này trương đáng chết mặt từ trong đầu đuổi ra đi.
"Ai, Sawada quân nhận thức Rokudo Mukuro a?" Trời thấy còn thương, hắn căn bản không nghĩ làm những người khác biết chính mình nội tâm giãy giụa, viết tự cũng không lớn, không nghĩ tới bị bên cạnh vị này mắt sắc mà thấy, chẳng lẽ vị này Byakuran đồng học thích Rokudo Mukuro? Sawada Tsunayoshi ánh mắt quá đơn giản thuần túy, liên quan phản cảm đều bị Byakuran nhìn thấu triệt: "Ô oa...... Đừng nghĩ nhiều nga, ta nơi nào sẽ đối hài quân cảm thấy hứng thú a......"
Ngoài miệng nhưng thật ra đối ai đều kêu thực thân mật. Sawada Tsunayoshi mắt trợn trắng, đem mới viết mấy cái chữ Hán dùng bút hung hăng đồ hắc, giống như người không có việc gì mà đem lực chú ý quay lại lớp học, nhớ hai câu giáo thụ lời nói, trong óc chậm rãi phóng không.
"Sawada quân?" Byakuran đối Sawada Tsunayoshi ấn tượng không thâm, rốt cuộc hắn làm vườn trường nhân vật phong vân, trước nay đối loại này biển rộng trung tép riu không có cảm thấy hứng thú quá. Chỉ là mấy ngày này Rokudo Mukuro trong miệng có một cái lệnh người chán ghét người làm hắn nhắc tới một trăm phân hứng thú, hài quân trong miệng nói nếu muốn giải đọc cũng thật đến quay cuồng cái ý nghĩa lại đi phía trước đẩy thượng một cái cấp bậc. Thực rõ ràng, này viên có một trương ấu trĩ quốc trung sinh mặt gia hỏa hẳn là chính là hài quân trong miệng cái kia "Lệnh người chán ghét gia hỏa" đi? Cũng không biết nơi nào hấp dẫn người, Rokudo Mukuro nhưng thật ra có một cái lớn lên không tồi muội muội, lại chết như thế nào muội khống cũng không cần thiết tìm một cái giống nhau mắt tròn xoe khuôn mặt nhỏ nam hài tử đương mục tiêu đi? Byakuran chống cằm quan sát đến thực rõ ràng thất thần thiếu niên, nghĩ nghĩ, vẫn là đem hắn kêu hoàn hồn: "Bút ký đều xuyến được rồi nga?"