149. Vongola sủng vật chăn nuôi chỉ nam

48 2 0
                                    

Vongola sủng vật chăn nuôi chỉ nam

Vongola chúng đều là ngón tay lớn nhỏ bỏ túi sủng vật, có thể nhận nuôi

Sủng vật tính cách cùng nguyên tác nhân vật không hề quan hệ

Cũng không có cảm tình tương quan nhưng ta tư tâm như cũ đánh tương quan tag

Hàm 27, r, Giotto

Chính văn

Thân ái chủ nhân, nếu ngươi đã quyết định chăn nuôi một con bỏ túi sủng vật, như vậy ngươi cần thiết cẩn thận đọc bổn chỉ nam cũng dựa theo bổn chỉ nam yêu cầu cùng quy phạm thích đáng đối đãi ngươi sủng vật. Bọn họ là thực yếu ớt sinh vật, nhưng chỉ cần cho bọn họ cũng đủ nhiều ái cùng quan tâm, ngươi liền sẽ phát hiện hắn sẽ mang cho ngươi càng nhiều hạnh phúc cùng thỏa mãn. Bỏ túi sủng vật có bao nhiêu cái chủng loại, bất đồng chủng loại có bất đồng chăn nuôi yêu cầu, kế tiếp thỉnh lật xem đến ngươi sở nhận nuôi chủng loại một tờ cẩn thận đọc.

Tsunayoshi thiên

1. Tsunayoshi là Vongola bỏ túi sủng vật hệ liệt trung được hoan nghênh nhất một cái chủng loại, bọn họ không chỉ có hảo dưỡng hơn nữa dịu ngoan đáng yêu lại dính người, trừ bỏ lá gan tương đối tiểu bên ngoài cơ bản không có cái gì khuyết điểm.

2. Ở đem Tsunayoshi từ Vongola bồi dưỡng trung tâm mang về nhà phía trước ta hy vọng ngươi đã quét tước hảo ngươi nhà ở, nếu không có như vậy không cần đem hắn từ nhận nuôi trong bao thả ra. Thỉnh bảo đảm ở hắn hoạt động phạm vi không có con gián, con nhện, lão thử, miêu, cẩu, điểu chờ trung đại hình côn trùng hoặc động vật, nếu không Tsunayoshi sẽ bị chúng nó khi dễ.

3. Vừa mới đi vào tân hoàn cảnh Tsunayoshi thực bất an, cho hắn một ngón tay làm hắn ôm, này sẽ cho hắn cảm giác an toàn, cũng làm hắn nhớ kỹ ngươi hương vị.

4. Tsunayoshi thích ấm áp hoàn cảnh, có thể cho chính hắn chọn lựa một cái diy phòng nhỏ hoặc là hơi co lại cảnh tượng làm hắn tiểu oa, nhìn hắn ở ngươi thân thủ dựng trong phòng ngủ chơi đùa rất có cảm giác thành tựu không phải sao? Có thể cho hắn gia nhập tiến vào, giúp một ít khả năng cho phép vội, cộng đồng tác nghiệp sẽ gia tăng các ngươi thân mật độ.

5. Tsunayoshi ẩm thực rất đơn giản, mỗi bữa cơm chỉ cần vừa đến hai cái gạo viên hoặc là chờ thể tích thịt cùng rau dưa là có thể lấp đầy bụng. Hắn không thích ăn rau dưa, nhưng là vì hắn khỏe mạnh, chẳng sợ hắn khóc nháo làm nũng cũng muốn buộc hắn ăn xong đi.

6. Tsunayoshi thích cùng ngươi cùng nhau đi ăn cơm, ở trên bàn cơm phô một trương giấy ăn, hắn sẽ chính mình ngoan ngoãn ngồi xong chờ ngươi đầu uy.

7. Tsunayoshi thích ăn ngọt ngào đồ vật, ngẫu nhiên có thể đút cho hắn một tiểu khối đường cầu làm đồ ăn vặt cùng ngoan bảo bảo khen thưởng, nhưng là phải nhớ đến giám sát hắn đánh răng, nếu không đau răng lên liền không hảo.

8. Tsunayoshi thích thuần miên vải dệt, một ít so ngạnh vải dệt cọ xát quá thân thể sẽ làm hắn làn da trở nên hồng hồng không thoải mái. Hắn sẽ không nói cho ngươi hắn cảm thụ, chỉ biết súc thành một đoàn đãi ở nào đó trong một góc, ngươi phải nhớ kỹ kịp thời tìm được hắn cho hắn thay quần áo.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ