14. [all27] não động 1

44 1 0
                                    

Không mừng chớ phun, Kyoko tính chuyển chú ý, quan xứng không sách.

Chính là 27 ở ba tuổi khi sau bị mã lệ tô đá ra chủ thế giới mà bị song song trong thế giới tan vỡ nghiêm trọng nhất, đồng thời cũng là toàn dân ngọn lửa, khoa học kỹ thuật phát đạt, khác thường có thể cũng có luyện thể người thế giới nhưng một mực tan vỡ trung bồi hồi có lẽ tùy thời đô hội hủy diệt.

Thẳng đến 27 đã đến đuổi dần thay đổi này cục diện, bảy ba lượt phương cũng đuổi dần bổ tề, thải hồng người ấy nguyền rủa cũng bị giải trừ, nhưng có một chút thì phải là chủ thế giới tan vỡ hội gián tiếp ảnh hưởng song song thế giới mà song song thế giới cũng sẽ hoặc nhiều hoặc ít ảnh hưởng chủ thế giới cũng liền làm cho thế giới đại dung hợp cũng chính là, toàn dân xuyên qua chuyện xưa khai đoan.

Theo 27 biến cường hệ thống cũng liền đuổi dần mất đi che lấp cùng áp chế năng lực mà bị thế giới ý thức phát hiện, cũng mở ra áp chế hệ thống nơi chốn chịu trở khiến cho mã lệ tô vốn là xấu hổ cục diện càng thêm họa vô đơn chí.

Nhưng 27 đuổi dần thích ứng nơi đó khiến cho chủ thế giới ý thức không thể mang ly chỉ có thể dung hợp mà song song thế giới tuy rằng hết thảy đều giải quyết nhưng vẫn là có rất nhiều bom hẹn giờ tùy thời đô hội kíp nổ cho nên đồng ý dung hợp.

Nhưng dung hợp cần thời gian không phải ai đều có thể một chút liền thích ứng cho nên này dung hợp làm bằng máy sẽ cho bọn hắn thời gian song song thế giới cùng chủ thế giới nhân lẫn nhau thích ứng cũng đủ thời gian.

Nói xong nguyên nhân giảng chủ thế giới hòa bình đi thế giới chênh lệch, song song thế giới 27 cũng không có cùng đồng bọn ràng buộc cũng chỉ là nghe nói có vài lần chi nguyên, có có lẽ chưa từng gặp qua, mà ta nói bảy ba lượt phương đuổi dần bổ tề nguyên nhân chính là.

Trước hết cùng 27 sinh ra ràng buộc chính là mặt khác hai vị đại khoảng không, vưu ni cùng bạch lan, tha thứ ta, ta thật sự thực thích đại khoảng không tổ thiếp thiếp.

Mà 27 ở ba tuổi khi xuyên qua bị nhặt được là bởi vì vi ở nguy hiểm khi bùng nổ tinh thuần đại khoảng không chi viêm mà bị lừa bán chụp mua cho cũng chính là nguyên sang nhân vật trở thành 27 sư phụ phụ, tiến hành đủ loại huấn luyện cùng thực nghiệm chính là vì 27 trên người có thể tính.

Bởi vậy vì làm cho hắn buông tha cho hết thảy tình cảm, rất tốt chính mình nắm trong tay, liền làm cho hắn thích thượng một cái đồ vật này nọ liền thiết kế hủy diệt, này cũng liền tạo thành một cái cường đại bóng ma, sử 27 cho rằng cùng chính mình ở chung nhân hội biến bất hạnh, mà ở 12 tuổi thời điểm càng hơn.

Hắn thành công cũng thất bại hắn ở 27 mười lăm tuổi thời điểm bị đánh tỉnh, 27 cũng thoát ly hắn một người một mình lưu lạc, đồng thời đụng phải bạch lan vưu ni này hai vị đại khoảng không, mười lăm năm trước như là máy móc bình thường còn sống, mười lăm năm sau tắc bởi vì vưu ni cùng bạch lan nguyên nhân hiểu được thân tình, cùng hữu tình.

Song song thế giới thảm hại hơn triệu chút đi bạch lan mang theo mục tiếp cận vưu ni cùng Tsuna yoshi, đồng thời cũng bị cuốn hút nhưng bạch lan bị đủ loại kiểu dáng song song thế giới trí nhớ quấy nhiễu đã sớm là biến thái bản rất nhưng vẫn là bị 27 hữu tình tươi tỉnh trở lại quyền đánh tỉnh.

Thải hồng người ấy nguyền rủa nói như thế nào đâu ngươi giác 27 sẽ làm tuổi nhỏ vưu ni chịu sao không?

Điểm này còn không có nghĩ muốn hảo trước giữ bí mật.

Cho nên nhiều nhất ràng buộc cũng liền mặt khác hai đại khoảng không thải hồng người ấy mặc dù có gặp nhưng là là bởi vì vi nguyền rủa, mà 27 giải chú nguyên nhân trừ bỏ vưu ni chính là R gia , R gia chỉ điểm 27 khiến cho 27 dao động giác ngộ biến kiên định lúc này mới có phản kháng nếu không có R gia có lẽ 27 sẽ không hội bán ra này từng bước, sau đó gặp khác hai vị đại khoảng không.

Hết thảy chi thủy có hay không!

Này tốt lắm 27 đại khái đường bộ nói xong giảng khác .

Cũng chính là song song thế giới đặt ra, toàn dân hội dùng hỏa viêm, nhưng chỉ có tối tinh thuần hỏa viêm phát huy uy lực lớn nhất đồng thời cũng chính là sở đại biểu giác ngộ cường đại cũng sẽ phân cấp, đại khoảng không chi viêm ít chi lại ít huống chi là nhất thuần túy ?

Còn có dị năng a, luyện thể linh tinh, scp đồng dạng có

Mà tinh thuần đại khoảng không viêm cũng chỉ có bành cách liệt mới có, cho nên 27 là cái trong bảo khố hoang dại đại khoảng không chi viêm kiềm giữ người tất cả điên cuồng khoa học gia đều muốn phải nghiên cứu đối tượng, tóm lại thực thảm, cái khác mọi người cũng biết sẽ không dùng ta nhiều lời.

Song song thế giới bành cách liệt vẫn là chúa tể đế vương

Mà R gia như trước là thế giới thứ nhất sát thủ

Dù sao cơ bản vị trí không thay đổi.

Tốt lắm giảng chủ thế giới , thế giới dung hợp cấp chủ thế giới đại đến thật lớn rung chuyển, đối với chủ thế giới mà nói chính là toàn dân xuyên qua nhưng là không tới,đầy toàn dân mỗi lần từng nhóm tặng chính yếu trước nhưng có chút lại không tốt lắm tặng.

Mà này cũng là ta theo 《 đêm mệnh danh thuật 》 tìm được linh cảm ta cũng chỉ nhìn tiền một chút mà thôi đối đặt ra cùng một ít tình tiết có lẽ sẽ có một ít tham khảo nhưng không nhiều lắm dù sao ta cũng không thấy nhiều ít.

Cho nên xuyên qua việc này truyền khai lần thứ hai chính là Nana mụ mụ cùng cái gì cái gì tạm thời không nghĩ ra được.

Nhóm đầu tiên chủ yếu chính là thích ứng cùng tiếp xúc biểu hiện cũng không có gì vấn đề lớn, mà ta nghĩ nói chính là vừa mới bắt đầu lấy Kyoko thị giác bắt đầu tính chuyển Kyoko không cần hiểu lầm hai cái đều là nam , Kyoko thị giác chính là không hiểu xuyên qua, sau đó biết được đại ca cũng chính là Sasagawa bình bị nhốt, chỉ có giúp thần bí tổ chức đem tạm thời thu dụng ở 27 hào ngục giam thu dụng vật thâu đi ra mới có thể thả hắn ra.

Cũng đang là bởi vì làm cho này dạng hắn ở trong ngục giam cùng cải trang cách ăn mặc Tsunayoshi gặp nhau. . . . . .

Cũng chính là như vậy.

Nhóm đầu tiên đuổi về thời điểm một đại danh nhân cho hấp thụ ánh sáng sử chi toàn bộ thế giới lâm vào rung chuyển, làm cho lý thế giới cực mạnh Mafia gia tộc tra giác đồng thời cố gắng tuần tra, người thừa kế tạm thời cáo một đoạn lạc, mà này sau đó không lâu nhóm thứ hai tiếp tổng tới, đồng thời bành cách liệt ngoài cửa cố vấn nhận được thê tử vừa thông suốt điện thoại này mở điện nói làm cho bành cách liệt ngoài cửa cố vấn siêu thẳng cảm điên cuồng động tĩnh. . . . . .

Mà đánh rơi ràng buộc bắt đầu đoàn tụ.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ