68. 【all27】 thánh thập

70 5 0
                                    


nguồn: https://daqindiguo807.lofter.com/post/1edd02bf_2b8d2c340



* viện bảo tàng thể (? ), đột phát kỳ tưởng nếm thử một ít quái đồ vật

* thánh mười ( Tetractys ), Pitago học phái một cái thần thánh đồ hình tiêu chí, vẻ ngoài vì một cái kéo dài qua bốn hành mười cái điểm hình tam giác, tượng trưng cho không gian cùng vũ trụ tổ chức, ở thần bí học con số lý luận trung bị cho rằng là nhất thần thánh con số. Bọn họ lấy "Thuần túy, thánh khiết, bốn chữ tên" danh nghĩa hướng thánh mười tuyên thệ bọn họ trung thành.


Chủ đánh một cái ngẫu hứng sáng tác, logic loạn mã, viết thật sự lạn thỉnh đoàn người thứ lỗi.


Tự chương đạo lãm chỉ nam

   ngài hảo, hoan nghênh đi vào Sicily kỷ niệm quán. Bổn quán thành lập với kỷ nguyên mới 1014 năm, thiết có mười cái chuyên quán, bốn cái triển lãm thính, sưu tập văn vật gần trăm vạn kiện, đặc biệt lấy đại biểu tính vật thật, thiết khí, bản thảo vì đặc sắc, bị dự vì "Cổ địa cầu văn minh di châu", cũng là thế giới hiện có đệ tam đại cổ địa cầu văn minh viện bảo tàng.

   kỷ nguyên mới 27 năm, khảo cổ đội ở Sicily phía Đông phát hiện cổ địa cầu nhân loại văn minh hoạt động di tích. Đến 270 năm, Vongola di chỉ cộng đồ cổ đào được ngàn dư kiện, trong đó bao gồm đại lượng bản thảo, tác phẩm nghệ thuật, quan trọng vật thật chờ, chứng thực về kỷ nguyên mới trước từng tồn tại quá một cái phát triển cao độ nhân loại văn minh giả thiết, cũng vì chúng ta hoàn nguyên cổ địa cầu văn minh thời kỳ Sicily vùng bộ phận xã hội diện mạo.

  【 tư tư 】【 tư tư 】

   theo phá văn dịch tự cập văn vật khảo chứng, Sicily đảo đã từng là cổ nhân loại Mafia tổ chức sinh động mảnh đất. Địa phương cổ nhân loại đem này đó tổ chức xưng là "Gia tộc", lại lấy Vongola gia tộc nhất hiển hách. Ở ngài trước mặt đúng là bổn quán nhất hào triển lãm thính —— Vongola gia tộc phòng triển lãm. Bổn phòng triển lãm trưng bày Vongola di chỉ khai quật gia tộc bản thảo, hàng mỹ nghệ, vật thật chờ văn vật, lấy Vongola tổng cộng hai mươi đại thủ lĩnh thống trị thời kỳ vì manh mối, sinh động thể hiện rồi làm Sicily đệ nhất đại Mafia gia tộc Vongola gia tộc gần ngàn năm hưng suy lịch trình.

   kế tiếp, thỉnh từ đại đường phía bên phải nhập khẩu tiến vào phòng triển lãm, bắt đầu chúng ta Vongola lịch sử chi lữ.

  【 tư ——】 ( một đoạn mơ hồ tạp âm, có lẽ là tín hiệu xảy ra vấn đề )

   chậc...... Cái này Sicily viện bảo tàng kế thừa rất nhiều đồng hành đặc sắc —— phòng triển lãm thực ám, ám trầm lộ ra lạnh lẽo. Làm cũ giá cắm nến theo thứ tự sắp hàng, ở mỗi một bức thủ lĩnh bức họa trước bốc cháy lên. Nghe hảo, cẩn thận quan khán, ngươi là có thể phát hiện bọn họ bất đồng đi? Trừ bỏ nhan sắc, hình dạng một loại, ta ý tứ là, ngươi nhất định có thể nhìn đến trong đó nhất ấm áp kia một thốc ánh lửa đi?

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ