150. Nói đến cùng nam nhân đều là thuộc khổng tước

61 4 0
                                    

Nói đến cùng nam nhân đều là thuộc khổng tước

Tiếp tục tuần trăng mật R270 chuyện xưa

Như cũ là ooc một ngày

Hành văn phế vật, yêu cầu đại gia não bổ một ít cảnh tượng

Chính văn

"Phi thường cảm tạ các ngươi đã cứu ta." Ngồi ở xe thể thao ghế sau nam hài cười đối ghế phụ Tsunayoshi nói lời cảm tạ.

Đây là một cái chỉ có mười mấy tuổi hài tử, màu cam hồng đầu tóc cùng trên má má lúm đồng tiền làm hắn nhìn qua rất có tinh thần phấn chấn. Trên thực tế hắn vừa mới cao trung tốt nghiệp, thừa dịp nghỉ hè một người chuồn êm xuất gia môn muốn tới một hồi tiêu sái tốt nghiệp lữ hành, lại không nghĩ rằng mới ra Milan liền tao ngộ cướp bóc mất đi toàn bộ hành lý cùng tiền tài, còn hảo gặp đang muốn đi Milan lữ hành Reborn cùng Tsunayoshi đem hắn từ cao tốc lộ nghỉ ngơi trạm nhặt về tới.

"Không cần cảm tạ, Bruno, tiện đường mà thôi." Tsunayoshi xuyên thấu qua kính chiếu hậu quan sát đến cái này nam hài, từ hắn ăn mặc cùng cử chỉ thượng xem hắn hẳn là cái giàu có gia đình hài tử, bất quá tựa hồ cùng thế giới không có gì quan hệ, Tsunayoshi liền lười đến nghiên cứu kỹ.

"Tiểu quỷ, gia ở đâu, đưa ngươi trở về." Khai một ngày xe, Reborn hiện tại thêm một cái tự đều không nghĩ nói.

"Ai, phải về nhà a......" Bruno lộ ra do dự biểu tình, thực rõ ràng cái này phản nghịch kỳ thiếu niên còn không có tính toán bỏ dở hắn trốn gia kế hoa.

"Đương nhiên phải về nhà, ngươi còn chưa thành niên đi." Tsunayoshi không tán đồng dùng ánh mắt trách cứ hắn.

"Ta tháng sau liền 18 tuổi." Bruno phản bác nói, hắn đôi mắt xoay chuyển, nghĩ tới một cái ý kiến hay, hắn chỉ vào chính mình dơ hề hề áo sơmi nói, "Tsunayoshi ca, người tốt làm tới cùng, mời ta ăn bữa cơm dọn dẹp một chút đi, ta bộ dáng này chật vật trở về sẽ bị bọn họ cười chết."

"Rời nhà trốn đi ngày đầu tiên đã bị cướp bóc không còn, mặc kệ ngươi như thế nào thu thập đều phải bị cười nhạo." Không đợi Tsunayoshi trả lời, Reborn liền trào phúng nói.

Bruno có chút sợ hãi bởi vì mệt nhọc điều khiển dẫn tới tâm tình không tốt Reborn, hắn từ một khác sườn tới gần Tsunayoshi lỗ tai, nhỏ giọng đối hắn nói, "Liền một bữa cơm cùng một bộ quần áo, ta bảo đảm ta sẽ báo đáp ngươi, nhà ta có ngươi tuyệt đối sẽ muốn đồ vật."

Tuyệt đối sẽ muốn đồ vật?

Tsunayoshi vốn không có nhiều chờ mong Bruno nói báo đáp, rốt cuộc Vongola gia tộc cùng Reborn đã có thể cho hắn cơ bản hắn muốn bất cứ thứ gì. Bất quá Bruno miêu tả gợi lên hắn hứng thú, rốt cuộc bọn họ quen biết bất quá một giờ, có thể làm hắn ngắt lời hắn tuyệt đối muốn đồ vật sẽ là cái gì đâu?

"Ta đây liền chờ mong một chút đi," Tsunayoshi cong cong khóe miệng, chọc chọc Reborn đặt ở đổi chắn côn thượng tay, "Reborn, ngươi khai một ngày xe cũng mệt mỏi, đi trước khách sạn nghỉ ngơi hạ đi, ăn qua cơm chiều lại đưa hắn trở về, hiện tại bộ dáng này đưa trở về xác thật không quá đẹp."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ