Đại khái chính là 《 làm thần tượng ta đột nhiên bị cáo biết phải đổi nghề đương Mafia 》
A nói có phải hay không có người viết quá loại này a. . . . . .
Đại khái đặt ra là
Tsunayoshi từ nhỏ bị tinh tham coi trọng cảm thấy được rất có tiềm lực liền hướng Nana mụ mụ đưa ra phải bồi dưỡng hắn trở thành thần tượng
Nana cảm thấy được cũng là cái làm cho Tsunayoshi giao cho càng nhiều bằng hữu phương thức đáp ứng rồi
Sau gia quang mới bị thông tri đến
Sau đó Tsunayoshi liền mỗi ngày luyện tập ca hát khiêu vũ, cũng không biết có phải hay không thiên phú, rõ ràng đi đường hội đất bằng phẳng suất tiểu tử kia nhảy lên vũ đến nhưng không có ngoài ý
Cứ như vậy chậm rãi xuất đạo
Bởi vì rất có danh hơn nữ Tsuna ngày tốt thường mơ mơ màng màng thực ngốc bộ dáng cùng sân khấu thượng hắn tương phản quá lớn, người xem ngược lại đối hắn càng thêm yêu thương
Cho nên ở trường học thời điểm không có giống trước kia giống nhau bị nhằm vào, ngược lại thực được hoan nghênh. Chẳng qua đến trường học không lâu sau, cùng tất cả mọi người không quen.
Cứ như vậy tử liên tục đến 14 tuổi, Reborn đến đây.
Dưới chính là đoản đả
" Tsunayoshi quân, hôm nay diễn xuất vất vả ngươi ! "
Người đại diện đưa cho Tsunayoshi một lọ nước khoáng cùng một cái khăn mặt, vừa rồi Tsunayoshi ở sân khấu thượng lại xướng lại khiêu cũng chảy một thân hãn.
"Này chu diễn xuất hẳn là đều đã xong đi? Ta nghĩ về nhà nhìn xem mụ mụ . " Tsunayoshi uống một ngụm thủy nhuận nhuận giọng hát.
"Đúng vậy, kế tiếp ngươi là có thể nghỉ nghỉ ngơi một đoạn thời gian , trường học bên kia cũng không có thể vẫn xin phép hạ xuống bài vở và bài tập thôi, hơn nữa ta nhớ rõ các ngươi trường học cái kia tác phong và kỷ luật uỷ viên dài đĩnh đáng sợ . " Người đại diện hồi tưởng khởi lần trước không có đánh nghe rõ sở ở giáo cửa tiếp Tsunayoshi ngược lại bị trở thành khả nghi nhân vật đã trúng một chút đánh, chẳng sợ qua thật lâu trên người ai quá cảm giác đau đớn vẫn như cũ rõ ràng.
"Trường học a, quả thật thật dài thời gian không đi, ta học tập vốn cũng rất kém, lần này thành tích khẳng định hội thực không xong. . . . . . " Tsunayoshi ủ rũ.
Người đại diện đột nhiên nghĩ đến một sự kiện: "Lại nói tiếp hôm nay Nana phu nhân cùng ta gọi điện thoại nói đã muốn cho ngươi thỉnh gia đình giáo sư nga, nói là đầu ở hòm thư lý quảng cáo chỉ nhìn một cách đơn thuần đến . "
"Ha? " Tsunayoshi kinh ngạc địa mở to hai mắt, "Gia đình giáo sư? Tha ta đi. . . . . . Mỗi ngày huấn luyện đã muốn mệt chết đi . "
Người đại diện nghe nam hài làm nũng dường như thanh âm nhịn không được cười cười, "Không thành vấn đề lạp, ngươi không phải cũng nói chính mình thành tích không lý tưởng sao không, mới tới gia đình giáo sư hội giúp ngươi , tổng không thể vẫn vẫn duy trì 17 phân thành tích đi, Tsunayoshi quân? "