Của ta lão phụ thân Sawada Tsunayoshi
Của ta lão phụ thân Sawada Tsunayoshi 1
1. Nhân vật thuộc loại thiên dã nương, ooc thuộc loại ta.
ready go
↓
Mọi người hảo, ta là anh (sakura).
Thỉnh không cần hiểu lầm, ta không phải ở tại hạch bình đông mộc thị thần kỳ ma thuật sư, cũng không phải ở tại mộc diệp quái lực nữ thanh niên. Ta chỉ là một cái bình thường quốc trung sinh mà thôi.
Tên của ta là Sawada anh, hiện năm mười bốn tuổi, cùng ông nội nãi nãi,bà nội ở tại hòa bình Tokyo. Nghe nói chúng ta vốn là ở tại Namimori , nhưng là bởi vì đủ loại nguyên nhân chúng ta chuyển nhà .
『 không có cách nào a sakura tương, đây là vì của ngươi hòa bình lớn dần. 』
Không dựa vào phổ ông nội Trạchnông dân chỉ là như vậy cùng ta nói , trong lúc còn lộ vẻ nước mắt ý đồ khiến cho con bà nó trìu mến. Sách, loại này nam nhân hơi quá đáng.
Nghe nói ông nội từng đem thiên nhiên ngốc nãi nãi,bà nội cùng ôn nhu phụ thân đại nhân nhưng ở cũng thịnh, chính mình luôn ra ngoài. Ta ở còn nhỏ thời điểm luôn suy nghĩ nãi nãi,bà nội tốt như vậy nhân hẳn là đáng giá rất tốt , cho nên hoàn toàn có thể tái giá.
Về phần phụ thân ta Sawada Tsunayoshi, hiện đêm 30 hai tuổi, nói ngắn lại vẫn là cái phi thường tuổi trẻ niên kỉ linh. Bởi vì công tác hắn hàng năm không ở nhà, nhưng là hắn chưa từng có quên ta. Ta cuối cùng là có thể ở buổi tối nhận được hắn điện thoại, cũng có thể ở sinh nhật thời điểm thu được hắn lễ vật.
Bất đồng vu rất nhiều đồng học phụ thân, phụ thân đại nhân không có gì không tốt thói quen, hơn nữa ôn nhu suất khí, là rất nhiều người khát khao đối tượng. Tuy rằng không có mẫu thân, nhưng là hắn cho ta song phân yêu. Ta cảm thấy phi thường thỏa mãn, nếu lão sư cùng đồng học không thử đồ khi ta mẹ kế liền càng hoàn mỹ .
Hôm nay là ta mười bốn tuổi sinh nhật, sinh ra ở cây anh đào nở rộ ngày ta, cũng vì thế đạt được anh tên. Ta cùng phát tiểu tách ra sau xuất ra cái chìa khóa mở ra nhà mình môn.
『 ta đã trở về. 』 như thưòng lui tới giống nhau buông túi sách đổi giày ta không có nghe đến ngày xưa lý nãi nãi,bà nội nhẹ nhàng hoan nghênh về nhà cùng ông nội đùa giỡn trong bảo khố thanh âm.
Mã tát cát, là xảy ra chuyện gì sao không? !
Ta ôm hôm nay theo xã đoàn săm trở về đàn ác-cooc-đê-ông khinh thủ khinh cước hướng đi phòng khách. Nghiêng thân mình, tránh ở bóng ma lý ta xem tới rồi trong nhà không tầm thường một màn.
『. . . . . . Đây là vì cái gì chúng ta phải chuyển nhà sao không? 』
Ở mười bốn tuổi sinh nhật hôm nay, đi trước nước ngoài đi công tác phụ thân đại nhân đột nhiên đã trở lại, phía sau còn đi theo một đám biểu tình khác nhau nam nhân, bọn họ mặt bộ biểu tình không tốt, nguyên lai nhà của chúng ta là bị trên đường mặt nhân theo dõi sao không?