102.Hãm hại Iemitsu tiến hành khi

78 3 0
                                    


🤡

https://ming3622.lofter.com/

Hãm hại Iemitsu tiến hành khi

Hãm hại Iemitsu tiến hành khi

   ( Iemitsu oán niệm sản vật, sẽ nghiêm trọng ooc )

   Sawada Iemitsu như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, loại chuyện này sẽ phát sinh ở trên người mình, buồn cười chính là, trừ bỏ hắn bên ngoài tất cả mọi người nghĩ tới.

   Vongola Juudaime, Sawada Tsunayoshi, con hắn muốn cùng chính mình ba ba nhất đao lưỡng đoạn.

   Iemitsu không hiểu, vì cái gì đâu? Hắn thừa nhận chính mình nhất sinh đều phụng hiến cho Vongola, đối với gia đình hắn là có điều sơ sẩy, nhưng là hắn tự nhận chính mình đối Nana cùng Tsunayoshi ái là không gì sánh được. Tsunayoshi hiện tại cũng bước vào thế giới, càng hẳn là lý giải hắn không thể nề hà. Hắn phẫn nộ tột đỉnh, ngẩng đầu căm tức nhìn đối diện mặt người.

   Sawada Tsunayoshi ở chủ tọa thượng thần sắc bình tĩnh, phảng phất này chỉ là hắn ngày thường văn kiện xử lý, mà không phải quyết định gia đình của hắn quan hệ thời khắc. Tsunayoshi nhìn đối diện phẫn nộ nam nhân, thậm chí có chút lỗi thời thất thần, a, gần nhất Reborn càng ngày càng quỷ súc, Hayato có phải hay không đã lâu không nghỉ ngơi, trong chốc lát kết thúc liền ấn hắn đi ngủ hảo, Takeshi, Takeshi...

   "Ta không đồng ý, Tsunayoshi, ngươi vẫn là quá không thành thục, thật làm ta thất vọng! Ngươi làm như vậy đem Nana đặt chỗ nào!...!!" Đối diện nam nhân phẫn nộ lải nhải, đem Tsunayoshi lôi trở lại hiện thực. Hắn nhíu nhíu mày, cũng không phải bởi vì để ý Iemitsu có bao nhiêu phản ứng, chỉ là ưu sầu phát hiện nhà hắn tự nhiên tai họa mau bị Iemitsu nói điểm tạc, vì không cho Vongola mỗi ngày đều ở phá sản bên cạnh bồi hồi, Tsunayoshi nâng nâng tay.

   trong phòng hội nghị tức khắc khôi phục an tĩnh.

   "Trước ngoài cửa cố vấn Sawada Iemitsu, ta hiện tại này đây Vongola Juudaime thân phận thông tri ngươi, từ giờ trở đi, ta và ngươi đem không hề duy trì phụ tử quan hệ, đến nỗi mụ mụ, nàng đã biết hơn nữa biểu đạt đồng ý." Tsunayoshi dừng một chút. "Hy vọng ngươi mau chóng ký tên này xu kiện, không cần lại có dị nghị. Nếu ngươi chấp mê bất ngộ, Vongola thông suốt quá mặt khác thủ đoạn đạt tới mục này, vọng ngài lý giải."

   lạnh như băng lời nói từ cái kia mềm mại hài tử trong miệng phun ra, Sawada Iemitsu quả thực khó có thể tin, hắn thậm chí bắt đầu oán hận Reborn, đều là hắn dạy dỗ mới làm Tsunayoshi như vậy ngỗ nghịch, hắn lại bắt đầu oán giận Tsunayoshi người thủ hộ, đều là bọn họ đoạt đi rồi Tsunayoshi quan tâm, thậm chí tại nội tâm nhất bí ẩn góc, hắn còn có đối Nana bất mãn, như thế nào có thể đồng ý nhi tử làm loại sự tình này, nhiều năm như vậy là như thế nào dạy dỗ hài tử? Tóm lại, Sawada Iemitsu không có một khắc ở nghĩ lại chính mình.

   nhưng là, sự tình cơ hồ đã là kết cục đã định.

   ( đây là nhớ ngạnh hợp tập a a a a, vội xong trong khoảng thời gian này sẽ khoách viết!!! )

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ