all27, lão niên yêu quái cương, nhân vật ooc không mừng chớ phun chớ xem, Tsuna là cây.
————————————————
Ta là một gốc cây lão thụ, tại đây cái địa phương chiếm cứ không biết nhiều ít năm. . . . . .
Ẩn vu núi rừng trong lúc đó, trừ bỏ một ít yêu quái lúc này tụ cư giống như sẽ không có khác cái gì , chúng nó đối ta thực hữu hảo, hội trợ giúp hành động không tiện ta, tương ứng ta cũng sẽ bảo hộ bọn họ.
Chim di trú dừng lại ở thân cây thượng, kêu la chính mình sở nhìn đến đồ vật này nọ, mấy thứ này đối với hàng năm đóng quân nơi đây ta mà nói phi thường tân kỳ.
Từng có một người, hoặc là cũng không phải nhân, hắn đi vào quá nơi này, ta cảm thụ được hắn trong cơ thể bàng bạc lực lượng thực khổng lồ, đối với ta mà nói là tìm tới rồi đồng loại một loại tân kỳ.
Ta nếm thử dùng lá cây nhẹ nhàng đụng vào hắn.
Phi thường nóng rực.
Khổng lồ lực lượng áp súc ở một cái nho nhỏ thân thể nội, ở của ta cảm giác nội hắn tựa như một cái vật sáng, này đối với ta mà nói phi thường tân kỳ hắn đối với ta cũng thực tân kỳ, chúng ta hàn huyên đứng lên.
Hắn là người thứ nhất làm cho ta tiếp xúc đến ngoại giới tên, ở giữa còn có một cái, cùng hắn cùng loại tồn tại, ta cùng cái kia tồn tại ở chung thực thoải mái, nàng nói cho ta của nàng tên.
Tạ ơn thất lạp, đây là của nàng tên, mà tên này hàm nghĩa cũng là nàng nói cho ta biết .
Không thể tùy tiện lấy đãi.
Nàng kiên định nói cho ta biết, cũng bởi vì này dạng ta đánh mất tùy tiện thủ một cái ý niệm trong đầu.
Nàng thường xuyên đối ta kể rõ bên ngoài chuyện tình đồng thời nói cho ta biết dạy ta một ít đồ vật này nọ này đối với hàng năm đứng ở này điểu không thải địa phương ta mà nói kia đoạn ngày phi thường vui vẻ.
Bất quá thực đáng tiếc sau đó liền ở cũng không có nhìn thấy qua, giống hắn hỏi cũng bất quá chính là chiếm được thực mạc danh kỳ diệu trả lời.
Hắn cũng hoặc là kêu già tạp phỉ tư, chúng ta thường xuyên tụ cùng một chỗ nói chuyện phiếm, ta yên lặng nghe hắn nói chuyện, hắn thân thể ngọn lửa cũng bởi vì cảm xúc phập phồng trong chốc lát tràn ra trong chốc lát thu hồi điều này làm cho ta thực mạc danh kỳ diệu.
Như vậy ngày không biết qua bao lâu.
Thẳng đến một nhân loại đã đến.
Cái kia thời điểm ta đã muốn có thể có được thân thể , ta đứng ở bản thể thân cây thượng, nơi này đã muốn thật lâu không có nhân loại trải qua, ta nhắc nhở yêu quái nhóm im lặng, nhưng ta giống như bị chú ý tới . . . . . .
Chống lại cặp kia sạch sẽ hai tròng mắt
A. . . . . . Cảm giác phi thường không biết làm sao.
Nhĩ hảo!
Bị vây còn nhỏ kì nhân loại, hướng ta phất tay ta không biết như thế nào trả lời chỉ có thể bắt chước huy huy, hắn thực nhiệt tình này cũng sử ta càng phát ra không biết làm sao.
Ngươi vì cái gì muốn dẫn thượng một tầng bạc chỉ đâu?
Tay hắn thân lại đây muốn xốc lên trên mặt che mặt bạc chỉ, ta có chút kích động triệt thoái phía sau, không nghĩ trả lời.
Lần đó lúc sau cái kia còn nhỏ kì nhân loại tiểu hài tử liền thường xuyên lúc này đến phóng .
Mà ta tắc vẫn phi thường nghi hoặc.