Cùng Nguyệt
https://shenwuyue74663.lofter.com/post/4d19e887_2b8d6ed48
【 Hibari trung tâm 】 trong lòng hiểu rõ mà không nói ra
ooc báo động trước, tư thiết so nhiều, không mừng nhẹ phun.
18 trung tâm hướng, cp hàm lượng không nhiều lắm, phức tạp lại thuần túy cảm tình. all18 ái muội hướng.
Hibari Kyoya —— duy ngã độc tôn
Hibari Kyoya hình như là đột nhiên xuất hiện ở Namimori bảo hộ thần.
Lấy một loại bá đạo lại thế không thể đỡ tư thái, nhanh chóng đem Namimori biến thành chính hắn đồ vật.
Không có người biết hắn lai lịch, là một cái cường đại lại tràn ngập mê đề người.
Trắng nõn làn da, mảnh khảnh vòng eo, giống mặc giống nhau đầu tóc, mắt sáng hơi đổi, đồng tử lại là giống băng tuyết giống nhau màu xanh xám, mong muốn mà không thể thành.
Mỗi người đều sợ hãi hắn!
Mỗi người đều tưởng biến thành hắn.
Mỗi người đều hâm mộ hắn......
Giống phong nắm lấy không ra, giống vân tùy tâm tự do, làm người hâm mộ lại hướng tới.
Dino —— chuyên chú
Là từ khi nào bắt đầu chú ý hắn?
Dino nhìn bên người vây quanh một đám đậu tây Hibari Kyoya, ánh mắt chuyên chú lại ôn nhu.
Là từ lúc bắt đầu liền chú ý tới hắn.
Reborn làm ta dạy dỗ một cái đặc biệt hài tử.
Cùng trong tưởng tượng một chút đều không giống nhau, tùy hứng lại bá đạo, theo đuổi cường đại, tính cách nhưng thật ra ngoài ý muốn trắng ra, là cái một chút đều không đáng yêu hài tử. Nghĩ đến đây Dino lộ ra chính mình cũng chưa phát hiện sủng nịch ý cười.
Hình như là trước nay đều không có gặp được quá người như vậy, ở trước mặt hắn giống như không cần ngụy trang thành không gì làm không được thủ lĩnh, bởi vì ở kia hài tử trong mắt tất cả mọi người là giống nhau.
Hắn sẽ vẫn luôn về phía trước chạy vội, vô luận bụi gai vẫn là biển hoa.
Lúc này đây ta giống như có bằng chính mình ý thức, đi làm lựa chọn ý tưởng, ta muốn vẫn luôn bồi ở Kyoya bên người, ta muốn nhìn hắn trưởng thành.
Lần này ta không muốn làm cái chứng kiến giả, ta tưởng tham dự hắn tương lai.
"Ngươi ở ngây ngô cười cái gì?"
Gokudera Hayato —— cơ hội
Ta cùng hắn tương tính không hợp.
Như thế nào sẽ có Hibari Kyoya người như vậy, tùy hứng lại bá đạo, duy ngã độc tôn.
Rõ ràng không hợp đàn, chán ghét quần tụ, nhân duyên lại rất hảo.
Làm người không tự giác muốn nhân nhượng hắn.
Reborn tiên sinh nói vân có thể cuốn lên bão táp, Hibari Kyoya xác thật thực dễ dàng làm ta sinh khí.
Hắn là Juudaime tin cậy tiền bối, là bóng chày ngu ngốc thưởng thức học trưởng, là mặt cỏ đầu tín nhiệm bằng hữu, ngay cả Rokudo Mukuro đều thực hiểu biết hắn, chính là chúng ta chi gian giống như không có quan hệ.